_" Trác Lâm.. Khi nào chúng ta tổ chức đám cưới ". Thủy Chi lau đi nước mắt rồi công khai ôm lấy cơ thể của Hứa Trác Lâm nói.
_" Thủy Chi. Chỗ đông người em cẩn thận 1 chút. Để giới báo chí trông thấy sẽ không hay ". Hứa Trác Lâm nhìn Thủy Chi vô thức nói. Chuyện vừa xảy ra với Khúc Linh Nhi khiến trong lòng anh có chút không vui mà không hiểu tại sao. Cảm giác như vừa mất đi 1 thứ rất quan trọng với anh vậy.
_" Trác Lâm... Anh giờ đã là đàn ông độc thân rồi anh còn sợ chúng ta bị giới báo trí biết hay sao. Chúng ta lén lút quan hệ cũng hơn 3 năm rồi. Anh thật sự không nghĩ đến cảm nhận của em chút nào sao. Chính miệng anh đã hứa là chỉ cần Khúc Linh Nhi ký đơn ly dị thì anh sẽ tổ chức đám cưới với em ngay mà. Không lẽ anh bắt đầu yêu Khúc Linh Nhi kia rồi hay sao ". Thủy Chi thân mình như rắn nước dựa hẳn vào người Hứa Trác Lâm nói. Cả 2 người đều đi vào thang máy.
_" Anh làm sao có thể yêu người phụ nữ tâm cơ rắn rết kia được chứ. Thủy Chi em lo xa rồi. Để anh về nói chuyện với mẹ anh đã rồi sẽ cho em 1 đám cưới hoành tráng nhất ". Hứa Trác Lâm vuốt nhẹ tóc của cô nói. Rồi bấm nút thang máy lên tầng 15.
_" Trác Lâm... Đúng lý ra hôm nay em chưa có tính nói với anh đâu. Nhưng anh và Khúc Linh Nhi đã ly dị thì em cũng báo cho anh biết 1 tin mừng luôn. Em có rồi... ". Thủy Chi ôm lấy anh nói.
_" Em có cái gì cơ... ". Hứa Trác Lâm nhìn về cô nói mỉm cười nói.
_" Anh ngốc quá... có con của chúng ta chứ gì. Được 3 tháng rồi ". Thủy Chi nói rồi đưa tay của anh để lên cái bụng đã hơi nhô cao của mình mỉm cười hạnh phúc.
_" Thủy Chi... Em nói em có thai rồi hay sao.... Hahaha... Anh được làm Ba rồi sao ". Hứa Trác Lâm ngạc nhiên sau đó anh cười lớn ôm lấy Thủy Chi trong hạnh phúc nói.
Tâm trạng của anh lần này thật khác với cái lần Khúc Linh Nhi báo cho anh biết là anh được làm Ba. Khi đó anh vừa biết tin Khúc Linh Nhi mang thai thì chỉ đổi lại cái nhìn cay đắng và sự khinh thường sỉ nhục của anh mà thôi. Khi đó phải nói anh đã vô tình buông rất nhiều lời nhục mạ Khúc Linh Nhi thậm tệ. Nào là phụ nữ 2 mặt, sống tâm cơ, rắn rết, rồi còn ép Khúc Linh Nhi phá cái thai đó đi. Nếu Khúc Linh Nhi không khóc hết nước mắt rồi dùng dao kề vào cổ đòi tự vẫn thì đã không có sự ra đời của Hứa Thủy Linh còn gái của Khúc Linh Nhi và Hứa Trác Lâm rồi.
Nhưng đối với Hứa Trác Lâm thì dù Khúc Linh Nhi có làm cách nào thì anh vẫn luôn mặc định không tốt về Khúc Linh Nhi nên có chút giận cá chém thớt lên người con gái nhỏ, giống như cái kiểu mẹ đê hèn thì làm gì ra con tốt đẹp như thiên thần, nên anh luôn diễn cớ vắng mặt ở nhà không gần con cũng chẳng cần vợ. Cũng 1 phần Thủy Chi lúc gần anh thì cô dùng đủ mọi cách để giữ anh ở lại nhà của cô, nên 1 năm Hứa Trác Lâm cũng chỉ gặp con gái Hứa Thủy Linh 2 hay 3 lần 1 năm mà thôi. Tình cảm cha con hầu như là không có.
_" Ừm... con chúng ta được hơn 3 tháng rồi. Bác sĩ nói là con trai. Trác Lâm... Em thật hạnh phúc. Cuối cùng chúng ta cũng có con rồi ". Thủy Chi cười nói. Nhưng trong ánh mắt của cô thoáng qua 1 tia ấy nấy chỉ thoáng qua thật nhanh nhưng chưa từng tồn tại vậy.
_" Thủy Chi. Anh xin lỗi đã để em đợi lâu như vậy. Anh sẽ đền bù lại thật tốt cho mẹ con em ". Hứa Trác Lâm xiếc chặc cơ thể nhỏ bé của cô vào người của mình. Đúng lúc thang máy mở ra 2 người lại tình tứ ngọt ngào đi về phòng Vip ăn tối. Nếu Triệu Mẫn có ở đây chắc chắn sẽ không ngần ngại tặng cho mỗi người 1 bãi nước miếng cho bỏ ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...