Triệu Mẫn ngồi thêm 1 chút nữa thì cô diễn cớ đến giờ cho bé Moon đi ngủ nên đi về. Cô thấy Phong Tình đi hẹn hò với bạn gái nên cũng không tiện là kỳ đà cản mũi. " Anh Nam.. Chúng ta về đi. Moon buồn ngủ rồi ". Cô nói.
_" Mẹ... Còn sớm mà ". Bé Moon lên tiếng. Bé nhìn qua không Phong Tình cầu cứu nhưng thấy Phong Tình chỉ ngồi uống rượu 1 mình nên thôi.
_" Moon.. Ngoan nào ". Triệu Mẫn xoa đầu con bé nói.
_" ừm.. Anh đưa em về ". Phong Tình đột nhiên lên tiếng.
Triệu Mẫn nhìn Phong Tình 1 chút rồi khẽ cười nói. " Anh ở lại chơi với Hồng Ân đi. Ai đưa em đến thì người ấy đưa em về là được. Anh Nam đi thôi. Buổi tối vui vẻ Hồng Ân ". Cô nói rồi kéo tay Lý Mỹ Nam đi.
Ánh mắt của Phong Tình khóa chặc tay cô đang nắm tay của Lý Mỹ Nam rời đi mà trong lòng anh dưng trào 1 cảm giác cực kỳ khó chịu. Vì không vui anh cầm 1 ly rượu mạnh trên bàn uống 1 hơi cạn sạch.
_" Phong Tình anh sao vậy ". Hồng Ân nắm tay Phong Tình nói. Trực giác cho cô biết Phong Tình chắc chắn có tình ý với cô gái đã có 1 đứa con kia. Phong Tình không vui đưa tay đẩy tay của Hồng Ân ra khỏi người của anh thì càng làm cô cảm nhận được nguy hiểm. Hồng Ân khẽ tính toán trong lòng. " Xem ra phải nhờ ba mẹ thúc đẩy cuộc hôn nhân giữa mình và anh ấy nhanh thôi ".
Phong Tình trong lòng phiền muộn nên chỉ ngồi đó uống thêm vài ly rượu mà không nói tiếng nào.
Chiếc xe của Lý Mỹ Nam lái đưa Triệu Mẫn về đến nhà của Phong Tình thì Triệu Mẫn mới lên tiếng. " Anh Nam.. Anh thấy khi nào em có thể dọn về nhà của em được. Em thấy bạo động hôm nay đã tạm lắng xuống rồi. Em nghĩ em dọn về sẽ không sao ".
Lý Mỹ Nam nghe cô nói vậy thì suy nghĩ. Cô nếu về nhà của cô thì chỉ có 2 mẹ con thôi. Lỡ cô có chuyện gì thì bé Moon làm sao giải quyết được. Ở nhà Phong Tình thì ít ra còn có Phong Tình chăm sóc cho cô. Nghĩ vậy nên anh nói. " Linh Nhi .. Em chịu khó ở nhà Phong Tình 1 tuần lễ nữa xem sao. Đợi tình hình ổn thỏa rồi em hãy về. Nhiều Fan của Thủy Chi còn quá kích động em không biết họ có thể làm ra chuyện gì đâu. Nếu em thấy ở nhà Phong Tình không tiện thì dọn qua nhà anh ở đi " .
_" Dọn qua nhà anh với nhà Phong Tình cũng như nhau thôi. Vậy em ráng ở thêm 1 tuần nữa vậy. Em vào nhà đây. Chúc anh ngủ ngon. Mai chúng ta lại gặp ". Triệu Mẫn cười nói rồi xuống xe.
_" Chúc em ngủ ngon. Moon mai chú lại đến đưa con đi chơi chịu không ". Lý Mỹ Nam cười nói.
_" Dạ... ". Bé Moon gật đầu đồng ý.
Triệu Mẫn khẽ cười rồi đưa bé Moon vào nhà. Lý Mỹ Nam vẫn đứng ở cửa xe chờ bóng cô đi khuất rồi anh mới yên tâm lái xe về.
Triệu Mẫn đưa bé Moon đi ngủ xong thì cô dọn lại 1 đống quần áo của ngày hôm nay lại để ngày mai mang đi giặt. Bất chợt trong túi áo khoác của cô rơi ra 1 chiếc điện thoại. Màng hình điện thoại sáng lên hình bà An đang ôm bé Moon. Triệu Mẫn cầm lên xem.
" Điện thoại của mẹ An sao nằm trong túi áo khoác của mình ". Cô thì thầm 1 câu. Trong đầu nhớ lại cảnh bà An và Thủy Chi lúc cãi nhau. Chắc chắn là Thủy Chi đang cầu xin bà An điều gì đó. Không lẽ bà An biết bí mật của gì Thủy Chi hay sao. Cái điện thoại này là lúc cô vừa đến bà An bí mật bỏ vào túi của cô hay sao. Không lẽ chiếc điện thoại này là máu chốt của sự việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...