42. Hạnh phúc của Moon.

527 38 9
                                    

Lý Mỹ Nam vừa đến thì anh chàng Bartender nhanh chóng đi ra nói. " Cậu Nam... Ông chủ say quá rồi ôm 1 cô gái đi rồi. Vừa đi ra khỏi đây không bao lâu ".

_" Đi rồi...?. Phong Tình đi với cô gái lạ à .. Tôi biết rồi. Cậu đi làm việc tiếp đi ". Lý Mỹ Nam nhíu mày nói. Thấy anh chàng Bartender gật đầu thì anh đi ra khỏi quán Bar nhộn nhịp, phức tạp và đầy cạm bẫy kia.

_" Tên Phong Tình này... anh không phải bị Linh Nhi đả kích thất tình rồi điên lên rồi kiếm em nào vui vẻ qua đêm rồi chứ. Hài... Tại sao đã yêu nhau rồi lại còn làm khổ nhau như vậy chứ. Ông trời à.. người thật sự biết trêu người mà ". Anh thở dài thì thầm 1 câu. Rồi lấy điện thoại ra bấm nút gọi đi.

_" Cậu chủ. Gọi tôi có chuyện gì ". 1 giọng nam truyền đến.

_" ừm... cậu thông báo cho tất cả khách sạn lớn nhỏ hễ ai thấy Phong Tình thuê khách sạn ở đâu thì thông báo liền cho tôi ngay lập tức. Có chuyện rất gấp ". Lý Mỹ Nam lên tiếng

_" Dạ ". Đầu dây bên kia lên tiếng rồi cúp máy. Lý Mỹ Nam nhìn dòng người qua lại làm anh nhíu mày. " Phong Tình à.. hy vọng cậu không làm điều gì khờ dại. Nếu không cậu sẽ phải hối hận mất "

Phong Tình đã say mềm đến đứng còn không vững nữa. Cô gái xa lạ đi cùng anh cũng phải mất 9 trâu 2 hổ mới đưa được Phong Tình từ xe hơi đi ra. Thuê phòng đâu đó xong xuôi cô gái lại dìu Phong Tình vào phòng vừa thuê.

_" Linh Nhi..  Đừng đi... ở lại với anh đi.. Em đừng đi được không ". Phong Tình cả người chìm đắm trong men rượu được cô gái xa lạ dìu xuống giường. Cô ta vừa buông anh ra thì anh ôm lấy cô gái xa lạ giọng lè nhè của người say vang lên.

_" Em ở đây em không đi đâu cả. Linh Nhi của anh ở đây ". Cô gái thấy Phong Tình say như vậy thì càng mỉm cười thật tươi. Tay cô nhẹ nhàng lướt trên người anh rồi vỗ nhẹ vào lưng anh. Mùi nước hoa rẻ tiền của cô xông vào mũi làm Phong Tình khẽ nhíu mày. Nhưng từng cái vuốt ve trên lưng anh làm người say như anh nhẹ nhàng đi vào giấc mộng. Cô gái nghe tiếng hít thở đều đều của Phong Tình thì nụ cười trên môi cô càng sâu.

_" chậc... chậc. Đúng là 1 cực phẩm nha. Hôm nay mình dặm phải cứt chó gì mà gặp phải cậu ấm của Phong Gia, Phong Tình cơ chứ. Cục cưng à.. hôm nay chị đây vắt cạn tinh của cưng biết không hả ". Cô gái đặt Phong Tình xuống giường rồi cười tươi nói. 1 ngón tay nhẹ lướt khắp mặt anh rồi lướt dài xuống dương vật của anh. Trên môi cô khẽ nhếch lên 1 nụ cười chính hiệu của sắc nữ, hám tiền, sành đời, lão luyện. Những chuyện như thế này cô không phải làm 1, 2 lần nên với cô Phong Tình quả thật là con mồi béo bở thật

_" Trời.. tưởng ít nhất anh ta cũng phải có vài trăm triệu tiền mặt trong người chứ. Ai dè không có cắt nào hết vậy... Tiền thuê phòng khách sạn hôm nay không lẽ mình phải ra hay sao ". Cô ta tìm thấy bóp tiền của Phong Tình thì hí ha hí hửng mở ra xem rồi cô thấy bóp tiền của anh toàn thẻ tính dụng mà không có tiền mặt thì lẩm bẩm chửi nhỏ 1 câu.

_" Nhưng mà không sao, thấy cưng đẹp trai như vậy thì chị đây miễn phí cho cưng 1 lần cũng được. Chỉ cần chị đây mang thai con của cưng thì xem như chị đã thành công bước chân vào hào môn rồi ". Cô gái kia cười nói.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ