Hứa Trác Lâm đứng như chết lặng nhìn bóng dáng của Lý Mỹ Nam. Tâm trang của anh lúc này cực kỳ rối rắm. Anh đã biết hối cải rồi mà ông trời vẫn không cho anh 1 cơ hội làm lại từ đầu hay sao. Không lẽ duyên phận vợ chồng giữa anh và cô cứ như vậy kết thúc tại đây hay sao.
_" Lý Mỹ Nam.. cho dù Cậu có nói như thế nào đi nữa thì Linh Nhi cũng là vợ của tôi. Cậu dám giấu cô thì đừng trách tôi ". Hứa Trác Lâm cũng không chịu thua nói 1 câu. Anh nói rồi bước đi.
1h sáng
Phong Tình giật mình tỉnh dậy. Mẹ của anh và Hồng Ân đã về nhà rồi, chỉ còn 1 mình Lý Mỹ Nam ở lại mà thôi. Bên ngoài tuyết vẫn rơi làm không khí về đêm càng thêm lạnh buốt.
_" Tỉnh rồi à ". Lý Mỹ Nam kéo nhẹ cánh cửa sổ ra hút 1 điếu thuốc rồi lên tiếng. 1 làn khói thuốc mỏng bay ra giữa cơn mưa Tuyệt.
_" Nói đi Khúc Linh Nhi đang ở đâu. Tôi không tin cậu lại không biết Mẫn Mẫn đang ở đâu. Ở đây chỉ còn tôi và cậu thì nói thật cho tôi biết đi ". Phong Tình đã bình tĩnh hơn lên tiếng.
_" Tôi không biết anh nói cái gì. Tôi không biết em ấy đang ở đâu ". Lý Mỹ Nam âm trầm lên tiếng.
_" Mỹ Nam.. Chúng ta từ nhỏ đã chơi với nhau. Tính cách của cậu tôi là người rõ nhất. Nói cho tôi biết Mẫn Mẫn đang ở đâu. Cậu tưởng đem em ấy đi giấu thì Mẫn Mẫn sẽ thuộc về cậu à. Người cô ấy yêu là tôi chứ không phải cậu ". Phong Tình lớn tiếng nói.
_" Bụp.... ". Lý Mỹ Nam bất ngờ đấm mạnh 1 cái vào mặt Phong Tình 1 cái. Phong Tình bị ăn đòn bất ngờ ngã xuống giường.
_" Đến cú đấm của tôi mà anh còn né không được thì anh lấy năng lực gì để bảo vệ em ấy hả. Anh tìm được em ấy rồi thì thế nào. Hiện tại anh đủ năng lực để chăm sóc cho em ấy à. Phải.. Tôi thích Linh Nhi đó. Tôi biết em ấy thích anh, nên Tôi đã quyết định nhường em ấy cho anh chăm sóc, nhưng anh đã làm được những gì ngoài việc làm tổn thương cho em ấy. Ráng mà sống cho tốt đi, nếu không tôi thà đánh cho anh 1 trận chứ không để anh làm liên lụy đến em ấy nữa. Anh hiểu rõ chưa ? ". Lý Mỹ Nam âm u nói.
_" Cậu nói cái gì. Tôi làm liên lụy đến em ấy. Đã xảy ra chuyện gì. Mỹ Nam.. Cậu và Mẫn Mẫn đang giấu tôi chuyện gì phải không ". Phong Tình bỏ qua cú đấm của Lý Mỹ Nam mà nghe đúng trọng tâm nói.
_" Hừ... Cậu chỉ cần biết lo tốt bản thân cậu đi. Những chuyện khác tôi tự lo được. Tôi về đây. Thời gian sắp đến tôi rất bận nên sẽ không đến đây thăm anh được. 3 ngày sau đôi mắt của anh sẽ tháo băng ra được rồi. Tự lo cho bản thân mình thật tốt đi ". Lý Mỹ Nam né tránh câu hỏi của Phong Tình rồi anh đi ra ngoài.
_" Rầm ... ". Cánh cửa được đóng lại.
Phong Tình ngồi trên giường mà lâm vào suy nghĩ. Không tự nhiên mà Lý Mỹ Nam lại nói như vậy chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó mà anh không biết. Rốt cuộc là chuyện gì mà có thể khiến Triệu Mẫn phải nói dối như vậy. Anh không tin cô bỏ anh đi chỉ 1 vài lý do như vậy. Lúc này anh không còn đau lòng mù quáng nữa mà anh vận dụng hết chất xám để nghiên cứu lại những sự việc vừa xảy ra. Điểm máu chốt rốt cuộc nằm ở đâu. Phong Tình lúc này chỉ mong hết 3 ngày để anh có thể thấy lại ánh sáng. Anh còn nhiều việc phải xử lý. Anh phải tìm cho ra nguyên nhân cô bỏ anh đi, chứ buông tay nhau vô cớ như vậy anh thực sự không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Подростковая литератураCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...