121. Đại Kết cục ( 2)

414 32 27
                                    

" Lăng Phong .. Thẩm Dương.. 2 người được lắm... rất được  ". Phong Thần Vũ tức giận nghiến răng nói 1 câu.

" Sao hả ?. Tức giận rồi sao ?. Hay Phong Thần Vũ cậu không dám chơi. Cậu suốt ngày tự tin là cậu yêu Mẫn Mẫn nhiều nhất, và hiểu rõ về cô ấy nhất, vậy mà cậu không dám chơi à. Hay là Phong Thần Vũ cậu sợ thua cho Thẩm Dương tôi ". Thẩm Dương nhếch môi cười khiêu khích nói.

" Phải đó.. Triệu Mẫn là người phụ nữ sẽ nằm cạnh cậu hằng đêm. Đừng nói với Lăng Phong tôi là cậu không dám chọn lựa nha. Nếu cậu không có tự tin nhận đúng người thì sao tôi có thể an tâm giao em gái tôi cho cậu chăm sóc ". Lăng Phong khẽ cười ma mị lên tiếng.

Có Lăng Phong và Thẩm Dương người đàn, người hát hòa hợp khích tướng, thì làm tất cả khách khứa cũng vỗ tay nhiệt tình cổ vũ cho Phong Thần Vũ lên đoán cô dâu.

" Chọn đi.. chọn đi.. chọn đi ". Tiếng hò hét vang lên khắp nơi.

" Lăng Phong .. Thẩm Dương. 2 người nghĩ ra chiêu này tưởng là sẽ làm khó được tôi hay sao. Dù hôm nay có là ai cũng không thể làm Phong Thần Vũ này chùn bước. Triệu Mẫn là người con gái Phong Thần Vũ này muốn mang đi chắc rồi ".

Phong Thần Vũ liếc mắt nhìn Lăng Phong và Thẩm Dương một cái. Muốn lấy chiêu trò này ra làm khó anh hay sao, còn lâu anh mới chịu thua. Phong Thần Vũ không nói gì chỉ đi từng bước, từng bước về phía 10 cô dâu giống nhau như đúc. Ánh mắt sắc bén của anh nhìn chằm chằm vào 10 cô dâu giống nhau như đúc và bắt đầu phân tích. Tổng thể là chiều cao và vóc dáng của 9 người còn lại đều giống Triệu Mẫn như đúc, nên anh xét mà xét về ngoài hình thì không phân biệt được rồi.

Phong Thần Vũ lại nhìn màu da và móng tay của 10 cô nàng rồi làm phương án loại trừ. Tiếp đó sẽ đến mùi nước hoa trên người rồi làm phương án loại trừ lần thứ 2. Phong Thần Vũ tỉ mỉ phân tích đến một chi tiết nhỏ nhất hay là cọng lông tay anh cũng không bỏ qua.

" Thần Vũ .. Cậu còn 1 phút ". Lăng Phong khẽ cười nhìn vào đồng hồ nói.

" Phong Thần Vũ.. Nếu khó quá thì Thẩm Dương tôi sẽ thay cậu đoán cô dâu cho ". Thẩm Dương lại lên tiếng khích tướng.

Phong Thần Vũ nghe vậy thì nhếch môi cười, đáp án anh đã có rồi. Anh đưa tay gỡ bỏ cái khăn che đầu của cô gái đứng ở vị trí thứ 6. Tất cả khách khứa đều tập trung vào cô gái đứng ở vị trí thứ 6. Chiếc khăn được tung lên thì Triệu Mẫn đã mỉm cười nhìn Phong Thần Vũ.

" Bùm ...... ". 1 tiếng nổ nhỏ thì trên trần nhà lập tức làm một cơn mưa hoa hồng và Bông bóng xà phòng. Tất cả đều rơi lả tả xuống vị trí của Triệu Mẫn và Phong Thần Vũ đang đứng. Tiếng vỗ tay cuồng nhiệt của tất cả mọi người vang lên.

" Em biết là anh sẽ không chọn sai mà. Thần Vũ.. Em yêu anh ".

Triệu Mẫn nhìn về phía của Phong Thần Vũ cười nói. Tất cả ánh sáng sân khấu đều tập trung về phía của cô. Người con gái đẹp nhất hôm nay.

Thẩm Dương và Lăng Phong thấy vậy cũng khẽ cười chúc phúc cho đôi uyên ương trẻ. Nhất là Thẩm Dương. Tuy phải chứng kiến cảnh người anh yêu hơn sinh mạng tay trong tay với người đàn ông khác, nhưng khi anh nhìn thấy nụ cười hạnh phúc trên môi của Triệu Mẫn, thì anh biết quyết định của anh là đúng. Tuy trái tim của anh hiện tại rất đau, nhưng anh vẫn mãi mãi không hối hận về quyết định của mình.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ