91. kết quả bất ngờ

376 50 63
                                    

" Nói đi. Cái USB đó đang ở đâu ?. Cô không nói thì 1 viên đạn này sẽ bắn nát đầu của cô. Trong mắt của tôi không phân biệt đàn ông hay đàn bà, chỉ phân biệt đồng minh hay kẻ thù mà thôi ". Tên cầm đầu không kiên nhẫn nói lớn. Hắn ta cầm súng chĩa thẳng vào đầu của Triệu Mẫn.

Triệu Mẫn mím chặt môi vì cảm nhận được hơi lạnh từ khẩu súng đang chĩa vào đầu của mình. Cô biết mình không thể nào kéo dài thời gian hơn được nữa. 2 tay phía sau của cô vẫn chưa mở khóa xong. Hết cách Triệu Mẫn mới lên tiếng.

" Đừng nổ súng. Tôi nói.. Tôi nói ". Triệu Mẫn nói.

Trong bụng của cô lại thì nói thầm nhỏ 1 câu. < Phong Thần Vũ chết tiệt này, làm gì giờ này mà anh còn chưa đến cứu tôi nữa. Tôi đếm từ 1 đến 10, nếu anh mà xuất hiện trước khi tôi đếm đến 10, thì tôi sẽ tin tưởng duyên phận giữa 2 chúng ta là có thật. Tôi sẽ đồng ý cho anh 1 cơ hội >.

Tên cầm đầu vẫn nhìn chằm chằm vào Triệu Mẫn đợi câu trả lời. Ánh mắt của anh ta đang mất dần đi sự kiên nhẫn, còn Triệu Mẫn thì âm thầm đếm từ 1 cho đến 10.

" 1, 2, 3, 4,... 7, 8, 9.... ". Triệu Mẫn nhắm đôi mắt to tròn lại rồi âm thầm đếm thầm trong miệng.

Cô vừa đếm đến 9 thì 1 vài tiếng súng chát chúa vang lên làm cô giật cả mình.

" Pằng.. Pằng.. Pằng... ".

Triệu Mẫn ngược mặt lên thì thấy 1 người vừa xông đến. Cái tên đang chĩa súng vào đầu của cô cũng bất ngờ bị 1 viên đạn xuyên qua đầu mà chết. Máu của cái tên đó văng vào mặt của Triệu Mẫn, rất nhanh trên nền da trắng mịn lại có thêm những đóa hoa máu chói mắt. Bị chết bất ngờ nên đôi mắt của hắn ta trợn ngược lên rồi ngã xuống đất 1 cái rầm.

Triệu Mẫn kịp nhìn rõ khuôn mặt của người vừa đến thì cô khẽ mỉm cười thật tươi mà chính cô cũng không biết. Gương mặt của người đàn ông kia đã quá quen thuộc với cô rồi. Dáng người cao lớn vạm vỡ cho cô 1 cảm giác an toàn và tin tưởng tuyệt đối. Bộ âu phục đen được cắt may hoàn hảo, càng làm cho người đàn ông đó như khoác trên mình 1 bộ chiến bào bất khả chiến bại vậy. Ánh mắt của anh ta chỉ nhìn thoáng qua cô 1 cái thôi cũng đủ làm trái tim cô nhảy dựng lên thổn thức rồi.

Phải người vừa đến là Phong Thần Vũ. Một mình anh với 2 khẩu súng thôi cũng gần như một chiến thần bất bại vậy. Tiếng súng chát chúa vẫn vang vọng thật lâu chưa dứt. Nơi nào có thân ảnh của anh lướt qua thì máu tươi tung tóe đến đó. Nhưng cô lại không cảm giác được nơi đây là địa ngục chút nào, mà cô lại có cảm tưởng nơi đây gần giống như 1 sân khấu lớn và Phong Thần Vũ đang đảm nhiệm vai nam chính. Trong ánh mắt của cô thu lại tất cả những gì đang xảy ra. Từ cái anh linh hoạt tung người tránh đạn, hay anh lạnh lùng chĩa súng bắn người, hay anh lo lắng nổ súng giết những ai đến gần cô. Tất cả làm nên một phim hành động hoàn hảo mà Triệu Mẫn xem anh diễn đến mê mẩn.

" Đẹp trai quá ... ". Cô nói thầm trong bụng.

Cô còn đang ngơ ngác thì Phong Thần Vũ đã xử lý gần xong nhóm người bịt mặt rồi. Chỉ trong vài phút ngắn ngủi thân hình chuẩn men của Phong Thần Vũ đã đến trước mặt của cô rồi.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ