27. Em Nợ Tôi 1 Ân Tình.

580 39 1
                                    

Phong Tình nghe cô đồng ý thì mỉm cười. Anh biết ngay mà.. yếu điểm của cô là chỗ này anh đoán không sai mà.

Triệu Mẫn đi theo Phong Tình vào phòng làm việc của anh, mà bất giác trái tim của cô đập thật mạnh, chắc cũng gần giống như các thiếu nữ hồi hộp trong đêm tân hôn vậy. Chân tay của cô lóng ngóng làm gì cũng không được tự nhiên. Tuy thể xác này là cô gái đã 1 con, nhưng nhìn bề ngoài thì vẫn làm người khác nhìn mòn con mắt. Nói là vậy nhưng linh hồn của Triệu Mẫn cô vẫn là 1 thiếu nữ chưa biết yêu và zin nguyên chất 100% chưa xé tem đâu. Lúc nãy Cô đề nghị vào phòng làm việc mà không phải phòng ngủ là vì cô sợ anh hiểu lầm cô có ý đồ đen tối với anh.

Phong Tình mỉm cười gian thương, anh nằm tự mình lên bàn làm việc úp đầu xuống dưới, chỉ đưa tấm lưng trần cho cô xoa bóp thôi. Triệu Mẫn hít 1 hơi cho bình ổn lại hơi thở rồi cô đổ dầu nóng ra tay. Cô nhẹ nhàng xoa hết tấm lưng rắn chắc của anh. Phong Tình nhắm mắt lại không nói gì, cô cũng ngại ngùng không dám lên tiếng. Không khí trong phòng lúc này như đông cứng lại, đến từng nhịp tim, từng hơi thở nhẹ nhất của anh cô vẫn nghe được.

Lúc này 2 người đều yên lặng mỗi người đều có suy nghĩ cho riêng mình.

_" Cảm giác này là sao... tim mình đập nhanh quá. Trên ngón tay truyền đến 1 cảm giác tê tê như bị điện giật vậy. Giá như thời gian có thể dừng lại phút giây này hay biết mấy. Mình có thể đến gần anh ấy 1 chút và nghe tiếng hít thở của anh ấy, thì bao nhiêu đó thôi với Triệu Mẫn mày cũng đủ rồi. Triệu Mẫn à...Mày mạnh mẽ lên, mày chỉ còn 44 ngày thôi nên phải cố lên đừng làm khổ anh ấy. Triệu Mẫn mày chỉ cần đứng xa xa nhìn anh ấy hạnh phúc là thôi đủ rồi ". Triệu Mẫn ngưng lại 1 chút thầm nghĩ, rồi 10 ngón tay mềm mại của cô lại nhẹ nhàng, chậm chạp lướt trên da thịt săn chắc của anh.

Cô là cố ý kéo dài thời gian để gần anh thêm 1 chút, chỉ giây phút này cô mới có 1 chút can đảm để gần anh. Qua giây phút này rồi thì cô lại trở về với chính cô và cô lại tiếp tục khóa chặc con tim vừa biết rung động đầu đời của mình lại và cố xem anh như 1 người bạn là được rồi.

Phong Tình cũng không khác gì cô chút nào. Anh đường đường là 1 tay sát gái nổi tiếng ở đại lục Thiên Âm này, danh tiếng và địa vị của anh hiện tại có cái nào không làm phụ nữ ở đại Lục Thiên Âm này phải điên cuồng lên vì anh, nhưng lúc này anh thực sự cảm giác mình thất bại trước cô rồi. Cảm nhận được từng ngón tay nóng ấm của cô đang ở trên lưng làm loạn làm anh muốn điên lên mất. Thực sự lúc này dục vọng của anh lúc này giống như ngựa đứt dây cương mà ra sức chạy tung tăng trên từng tế bào và từng thớ thịt của anh vậy. Anh cố kìm nén nó lại thì nó cứ sôi trào lên càng lợi hại không thể khống chế.

_" Linh Nhi.. nếu em thắng kiện thì em có dự tính gì cho tương lai chưa ?. Ý anh là tìm cho bé Moon 1 người ba mới ấy ". Phong Tình lên tiếng xóa đi không khí cứng ngắc lúc này, cũng như xóa đi dục vọng trong người anh đang rục rịch vậy.

_" Vẫn chưa. Có lẽ sau vụ tranh chấp này xong em sẽ để mẹ em chăm sóc cho con bé. Em vẫn còn 1 số việc chưa làm xong ". Triệu Mẫn thoát ra dòng suy nghĩ của mình nói. Cô liếc mắt thấy 1 đống thiệt kế trên bàn làm việc của anh thì lại nói tiếp.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ