" Để em làm cho ". Triệu Mẫn bất ngờ lên tiếng. Biết mình có chút nhầm lẫn với quá khứ và thực tại thì cô lắc nhẹ đầu 1 cái. Nhưng cô lỡ nói để cô làm rồi thì cô cũng đi lại để tránh bị Phong Thần Vũ mình ra cái gì bất thường.
Triệu Mẫn giành lấy con dao nhỏ trên tay Phong Thần Vũ. Cô giống như 1 đầu bếp nhật chuyên nghiệp cắt con cá hồi ra thành nhiều khúc. Phong Thần Vũ đứng 1 bên nhìn Triệu Mẫn khẽ cười. Nấu nướng thì anh chịu rồi. Anh thực sự không biết làm thật. Nhưng không sao, giữa cô và anh thì ai nấu cho ai ăn thì cũng đều là bữa tiệc tình yêu cả thôi.
" Phong Thần Vũ.. Anh có thể đứng ra chỗ khác được không. Anh đứng ở đây thực sự tôi không làm được. Anh làm ơn đừng có nhìn tôi như kiểu tôi không mặc cái gì trước mặt anh như vậy chứ ". Triệu Mẫn lên tiếng đuổi khéo. Cô đối diện với ánh nhìn chằm chằm của anh, thực sự lông tóc của cô dựng ngược hết rồi.
" Em có chắc là không cần sự giúp đỡ của anh chứ ? ". Phong Thần Vũ lên tiếng.
" Anh biết làm cái gì chắc ". Triệu Mẫn chau mày hỏi lại 1 câu.
Phong Thần Vũ bị Triệu Mẫn phán cho 1 câu thì anh khẽ ho nhẹ 1 cái. Quả thật anh không biết làm thật. Ngượng ngùng 1 chút rồi anh mới nói.
" Anh đứng ở đây tiếp lửa tình yêu cho em không được à ".
" Tiếp lửa ?. Không cần đâu. Anh ra bàn ngồi đi là được. Lỡ như dầu mỡ bắn vào tay hay mặt của anh thì không tốt đâu ". Triệu Mẫn khẽ cười nói.
" Triệu Mẫn.. Em là đang lo lắng cho anh à ". Phong Thần Vũ lại chọc cô 1 câu.
Triệu Mẫn khẽ lắc đầu rồi cô không nói thêm gì nữa mà chuyên tâm làm việc. Phong Thần Vũ cũng không nói nữa mà ngồi ở chỗ đợi cô nấu ăn. Trong lòng của anh cứ cảm thấy tình tiết này có cái gì đó rất quen thuộc. Giống như anh đã gặp nó ở đâu rồi. Cô đã từng nấu cho anh ăn qua rồi sao ?. Trong trí nhớ của anh thì từ trước đến giờ thì Triệu Mẫn chưa từng xuất hiện qua trong cuộc đời anh, vậy rốt cuộc là cảm giác quen thuộc này đến từ đâu. Tại sao nó lại làm cho anh cảm giác thấy ấp áp như vậy.
" Mẫn Mẫn.. Trước khi em ôm nhầm anh tại bệnh viện hơn 1 tháng trước, thì trước đó chúng ta đã từng gặp nhau ở 1 nơi nào khác chưa ? ". Phong Thần Vũ lên tiếng hỏi.
Triệu Mẫn nghe vậy thì bàn tay của cô đang làm cũng dừng lại 1 chút. Cô không mặn không nhạt trả lời anh.
" Phong Thần Vũ. Anh nghĩ 1 người thiết kế trang sức nhỏ bé như tôi thì có thể dễ dàng gặp được anh à. Là anh đang đề cao tôi, hay là anh tự hạ thấp bản thân mình vậy. Nếu có thể quay lại thời điểm hơn 1 tháng trước thì tôi thà không ôm lầm anh. Tôi thà làm 1 nhà thiết kế nhỏ bé, sống bình bình an an suốt cả đời này là được rồi, không có nhiều tiền cũng không sao, chỉ cần không gặp phải anh là được ". Triệu Mẫn vừa làm vừa nói.
Phong Thần Vũ nghe vậy thì khẽ cười. Gặp được anh thì có gì không tốt. Biết bao nhiêu phụ nữ tình nguyện nằm dưới thân của anh, nhưng cho đến giờ anh vẫn chưa thèm để mắt tới. Anh chọn cô không phải và vì cô đẹp. So với những người phụ nữ khác thì cô vẫn còn rất nhiều khuyết điểm và cũng không phải là người phụ nữ đẹp bốc lửa nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...