25. Happy birthday

577 46 25
                                    

Triệu Mẫn vào nhà bếp của anh xem qua 1 vòng thì chính cô cũng thầm than bếp núc đầy đủ tiện nghi thật. Cô không biết là Phong Tình có thói quen thích ăn cơm nhà nhất. Hàng ngày đều có người đến dọn dẹp và chuyên nấu nướng cho anh không bỏ bữa nào. Nhiều khi anh đi công tác cả tuần không về, hay là đi dự tiệc này nọ thì người giúp việc toàn mang đồ về nhà ăn không. Nếu nói làm ôsin cho nhà anh là sướng nhất cũng không sai. Lương cao, chủ thì thường xuyên vắng nhà. Đồ ăn mang về toàn là sơn hào hãi vị.

Triệu Mẫn thấy trong tủ lạnh có đủ nguyên liệu nấu lẩu thì cô nhanh chóng bắt tay vào nấu 1 nồi hải sản to thật to. Còn đang thái thịt thì bỗng nhiên 1 giọt máu từ mũi cô chảy xuống. Triệu Mẫn dừng lại nhìn vết máu đỏ tươi trên tay lâm vào suy nghĩ. Nghĩ đến 49 ngày đang dần đếm ngược thì cô càng nhíu mày.

" 49 ngày... 49 ngày.. Không lẽ thể xác Khúc Linh Nhi này có bệnh nghiệm trọng trong người hay sao. Không lẽ số mạng của Khúc Linh Nhi là phải chết vì bệnh tật chứ không phải chết vì nguyên nhân khác. Để qua chuyện rắc rối với Hứa Trác Lâm này mình đi bác sĩ kiểm tra mới được. Không được mình phí quá nhiều thời gian vào chuyện không đâu vào đâu, mình phải gấp rút lo cho Bé Moon 1 nơi bình an thì mình mới an tâm ra đi được ". Triệu Mẫn vừa ngửa đầu ngược ra khoảng 5 phút cho cầm máu lại vừa nhíu mày suy nghĩ bước tiếp theo phải như thế nào.

_" 2 cái tên Trâu Ngựa chết tiệt kia, lại nỡ lòng nào cho mình vào cái thể xác bệnh hoạn quấn thân như vậy. Từ giờ đến lúc mình đi không lẽ phải chống chọi lại với bệnh tật thay Khúc Linh Nhi hay sao. 2 tên đó thật quá đáng mà ...". Triệu Mẫn nhớ đến 2 vị xứ giả kia chửi nhỏ thành tiếng 1 câu.

_" Em đang làm cái gì vậy ?. Sao em lại ngửa đầu lên như vậy. Em không được khỏe à " Phong Tình tắm xong thay bộ đồ sạch sẽ đi xuống, anh còn đang cầm cái khăn lau mái tóc ướt cực soái nhìn cô nói.

_" Hahaha... em đang có ý tưởng cho bộ thiết kế mới đó mà ". Triệu Mẫn thấy Phong Tình thì giật mình, cô nhanh chóng giấu đi cái khăn dính đầy máu mũi rồi nhìn anh nói.

_" Thật sao... vậy hay quá. Tuần sau anh có chuyến đi nước Thiên Hoa để tham dự triển lãm trang sức của thầy của anh. Em có muốn đi không. Nếu có thể thì em cầm theo vài bộ thiết kế trang sức của em theo nữa. Nếu có thể lọt vào mắt của thầy anh thì khỏi nói tên tuổi của em rất nhanh sẽ được người trong giới biết đến. Cái đó rất có lợi cho Khúc Thị của em ". Phong Tình cười nói, vì 2 người trong ngành với nhau nên chủ đề này nói hoài không hết.

_" Anh quên em còn dính án kiện cáo với Hứa Trác Lâm hay sao ". Triệu Mẫn rất muốn đi nhưng lại sợ chưa xong việc ở đây nên còn phân vân nói. Nói thật là cô muốn đi vì đúng như Phong Tình nói nếu có thể rất có lợi cho cô sau này, dù là ở đại lục Thiên Âm hay trái đất gì cũng vậy. Học hỏi thêm kinh nghiệm chẳng bao giờ là thừa cả.

_" Chuyện đó không lớn. Hứa Trác Lâm là người thông minh. Tính của Hứa Trác Lâm anh là người biết rõ nhất. Anh ta hiện tại biết em cầm 25% cổ phần Tập đoàn thì làm gì anh ta cũng sẽ suy nghĩ kỹ càng mới làm. Em đừng lo lắng quá. Linh Nhi.. em đi với anh đi. Anh đang rầu vì không ai đi với anh đây ". Phong Tình 2 tay để lên vai cô cười nói.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ