43. Tình Nhân 3 Ngày

539 38 15
                                    

Triệu Mẫn về đến nhà lại không có chuyện gì lại lao đầu vào thiết kế. Cô tìm 1 hồi không thấy mấy bản vẽ của cô đâu. Nghĩ đến gì đó Cô vỗ nhẹ đầu mình nói 1 câu. " Chắc mình lại để quên nhà Phong Tình rồi, còn kịp thời gian, chắc mình vẽ cái khác vẫn còn kịp ".

Nghĩ vậy cô lại tiếp tục vẽ cái khác. Tập trung vào làm việc 4, 5 tiếng liên tục. Đặt cây bút xuống cô mệt mỏi xoa xoa đôi mắt. Triệu Mẫn rót 1 ly nước cam ép rồi mở TV lên xem. Không xem thì thôi vừa xem thì suýt chút nữa cô làm rơi ly nước cam xuống đất. Trên màng hình TV, gương mặt cực kỳ đẹp trai Phong Tình đang được cánh phóng viên quay rõ nét cực kỳ. Anh đang trả lời giới báo chí về việc bất ngờ quyết định thu mua công ty của Ba Khúc Linh Nhi. Trên tay anh còn cầm tập hồ sơ thu mua hoàn chỉnh vẫn còn chưa ký tên của anh.

_" Phong Tình.. Anh cố ý làm như vậy thật sao. Anh hận em đến mức xuống tay tuyệt tình như vậy à ". Cô lắc nhẹ đầu không tin vào mắt mình nói. Cô lấy điện thoại ra gọi cho Phong Tình nhưng trên TV cô chỉ thấy anh chỉ liếc nhìn số điện thoại 1 cái rồi quyết định không nghe máy.

Triệu Mẫn lại gọi cho ba cô. Sau 3 hồi đổ chuông thì ba của Khúc Linh Nhi cũng bắt máy. " Linh Nhi .. Ba đang bận. Sẽ gọi lại cho con sau được không ". Ông của có chút buồn nói.

_" Ba sao lại bán Khúc Thị chứ ". Triệu Mẫn gấp gáp lên tiếng hỏi.

_" Ba già rồi, không đủ sức để vận hành Khúc Thị được nữa. Phong Tình thu mua Khúc Thị cũng tốt. Ba với mẹ sẽ có nhiều thời gian dành cho con hơn. Khúc Thị trong tay Phong Tình sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Ba thật sự đã già rồi. Linh Nhi.. Ba sẽ nói chuyện với con sau. Con đừng lo ba giải quyết mọi chuyện được ". Nói rồi ông cúp máy. Ông nhìn điện thoại khẽ thở dài 1 cái.

Nước mắt tiếc nuối, không cam lòng cũng được ông lau nhanh đi. Khúc Thị là tâm huyết cả đời ông nên giờ bán nó đi thì người đau lòng nhất là ông. Ông cũng không biết năm nay gặp vận xui gì mà liên tiếp gặp nạn. Giá cổ phiếu công ty của ông cũng giống như trời sáng nắng chiều mưa, mới lên ngày hôm trước như diều gặp gió, qua ngày hôm sau lại như rớt xuống vực sâu vậy. Ông xưa nay ăn ở có đức nên ông không nghĩ mình đã đắc tội đến ai đâu.

_" Chết thật... ". Cô chửi nhỏ 1 câu. Trong đầu cô vội vàng nghĩ cách. Nhưng chỉ còn 1 cách là đến gặp trực tiếp Phong Tình đàm phán thôi.

Cũng đồng thời điểm Hứa Trác Lâm và Lý Mỹ Nam cũng xem tin tức. Cả 2 đều khá bất ngờ với những gì Phong Tình làm. Phong Tình đánh úp Khúc Thị bất ngờ như vậy, nên làm cả 2 ai cũng không kịp trở tay ngăn cản anh lại.

Hứa Trác Lâm sắc mặt cực kỳ không vui. Cũng tại anh tất cả, nếu lúc trước anh không vì Thủy Chi mà tìm cách dồn Khúc Thị vào đường cùng dẫn đến nợ ngập đầu thì Phong Tình mới không dễ dàng thu mua được Khúc Thị như vậy. Là anh gián tiếp dồn Khúc Thị vào chỗ phá sản rồi. Lần này anh muốn xin cô tha thứ coi bộ chỉ là chuyện viễn vong thôi.

_" Linh Nhi .. Anh xin lỗi. Anh xin lỗi. Anh đúng là tên khốn nạn mà. Khúc Thị gián tiếp bị anh hại rồi ". Hứa Trác Lâm bóp trán nói nhỏ 1 câu. Anh cũng gọi cho Phong Tình đàm phán hoài mà không được.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ