47. Em Đồng ý

498 29 69
                                    

Phong Tình nghe cô chừng chừ thì chau mày. Anh cô chỗ nào không tốt hay sao mà cô phải chừng chừ khó quyết định như vậy. Gia thế, tiền tài, địa vị, danh vọng, thứ nào của anh cũng đủ người khác điên cuồng lên rồi. Khúc Linh Nhi còn chừng chừ do dự nữa chứ gặp người con gái khác là không cần anh mở miệng đã nhào vào anh rồi.

_" Linh Nhi.. Tin tưởng ở anh. Phong Tình anh nói được là làm được. Anh nói trọn kiếp này anh chỉ yêu mình em là không phải anh bốc đồng nói chơi đâu. Nhận lời anh được không ". Phong Tình lại thì thầm bên tai cô năn nỉ.

_" Phong Tình .. trả lời thực lòng cho em 1 vấn đề được không ? ". Triệu Mẫn hít vào 1 hơi lên tiếng.

_" Em hỏi đi ". Phong Tình trả lời.

_" Em nói là nếu nhé... Nếu vì yêu em mà anh phải mất hết tất cả, thậm chí là trắng tay, thẩm chí tồi tệ hơn là anh phải chết. Anh phải trả giá thực đắt chỉ đổi lại vài ngày bên em thì Anh có dám yêu em không ?. Anh có dám vì vài ngày vui vẻ bên em mà phải trả đánh đổi tất cả thì anh có dám yêu em nữa không ? ". Triệu Mẫn nghiêm túc nhấn mạnh từng câu từng chữ nói.

_" Dám... Anh dám. Phong Tình anh đầu đội trời chân đạp đất thì có gì không anh không dám. Nếu anh không thể bảo vệ được người anh yêu thì anh chết cũng đáng ". Phong Tình cũng thật lòng nói.

_" Phong Tình .. Em không nói chơi ". Triệu Mẫn nhíu mày nói.

_" Anh cũng là nói thật lòng. Cuộc đời có cả tỷ tỷ người. Chúng ta tìm thấy nhau là duyên, nên nghĩa vợ chồng là phận. 1 ngày được bên nhau thì cũng là duyên phận. Chúng ta phải biết trân trọng từng ngày được ở nhau, chứ không phải nhát gan chỉ biết trốn chạy. Sống chết có số thì em lo gì. Nếu anh phải sống mà không có em thì anh thà chết để được bên em, em tin không ?. Không có em thì 1 mình anh cô đơn sống trong vinh hoa phú quý thì có ý nghĩa gì ". Phong Tình xoay người cô lại để cô nhìn thẳng vào mắt của anh rồi anh nhấn mạnh từng chữ nói.

Triệu Mẫn nghe vậy thì cô cắn môi cố kiềm chế cảm xúc dâng trào làm cô cảm động đến phát khóc. Trong lòng cũng âm thầm làm ra 1 quyết định táo bạo nhất từ trước đến giờ cô từng làm.

Phong Tình thấy cô lung lấy tâm chí thì anh giơ 1 tay lên trời nói tiếp. " Linh Nhi .. đừng bỏ rơi anh lần nữa được không ?. Em hãy nhìn những gì anh làm, và đừng có nghe những lời người khác nói. Hãy làm theo con tim của em mách bảo đi. Cho anh 1 cơ hội được không ? ".

_" Được.. Em đồng ý. Thôi thì đến đâu hay đến đó vậy. Em chấp nhận. Sau này có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa chúng ta cũng sẽ cùng nhau vượt qua. Nhân định chắc chắn sẽ thắng Thiên mà ". Cô thở dài dài nói.

Cô vừa dứt lời thì Phong Tình mừng rỡ ôm chầm lấy cô. Đôi môi của anh nóng rực áp lên môi cô. Anh thành công rồi. Anh hôn cô thật sâu như cho cô biết anh yêu cô nhiều đến mức nào. Triệu Mẫn nhẹ nhàng đáp lại anh mà cô vụn về ngậm lấy đôi môi nóng rực của Phong Tình. Giữa bông tuyết nhỏ bay bay 2 người hôn nhau dưới hàng ngàn con mắt đang nhìn 2 người hâm mộ không thôi.

Máy ảnh từ 4 phía sáng lên khắp nơi. 2 người mãi hôn nhau cho đến khi 1 lớp tuyết trên vai cô cao cỡ 1 đốt tay thì Phong Tình mới luyến tiếc buông cô ra. Triệu Mẫn nhìn 1 vòng người thì đỏ mặt. Từ khi nào cô lại bạo dạng đến mức hôn hít ngoài trời vậy nè.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ