Thủy Chi thấy mọi người nhìn về phía của mình thì gương mặt xinh đẹp đang tức giận lấy tốc độ chóng mặt cười ngọt ngào ra vẻ như 1 người tốt bụng lên tiếng. " thôi bỏ qua đi. Em đi làm việc khác đi ".
Cô vừa dứt lời thì ông đạo diễn tầm 40 tuổi đi tới. " Thủy Chi trong người em khó chịu ở đâu hay sao ". Tuy đã 40 tuổi nhưng nhìn vẻ bề ngoài của ông ta cũng chỉ tầm 30 tuổi do được bảo dưỡng tốt.
_" Không có gì... Thời tiết hơi nóng nực 1 chút thôi, nghỉ ngơi 1 chút sẽ hết ". Cô vuốt lại mái tóc cười dịu dàng nói nhưng nụ cười của cô không đạt đến đáy mắt, thậm chí còn có 1 chút chán ghét những được gương mặt xinh đẹp của cô khéo léo che dấu đi.
_" Em mệt thì về nghỉ ngơi đi. Mấy cảnh quay nhỏ nhỏ thì để mấy người thế thân đóng thay cho em được rồi ". Ông đạo diễn cười nói. Ông biết quan hệ của Thủy Chi và Hứa Trác Lâm từ lâu, hôm nay cô lại công bố ngày hôn lễ của 2 người nên ông cũng có chút nể tình Hứa Trác Lâm mà nương tình 1 chút.
_" Vậy em về nghỉ 1 chút mai lại quay tiếp ". Thủy Chi cười ngọt ngào nói.
Ông đạo diễn gật đầu cười, ông vừa quay lưng đi thì điện thoại của cô vang lên 1 số máy không lưu lại, nhưng khi Thủy Chi nhìn thấy số máy này thì sắc mặt cô khẽ tái nhợt đi, cả người cũng rung nhẹ lên 1 chút. Cô nhanh chóng bấm tắt mà không nghe. 1 nỗi lo lắng vô hình trong lòng làm cô cảm thấy bất an.
Phía bên kia đầu dây 1 người đàn ông thấy Thủy Chi không nghe máy thì khóe miệng nở 1 nụ cười như có như không. Nếu mà Thủy Chi thấy được nụ cười này chắc chắn chỉ sách dép lên chạy thôi.
_" Chị Thủy Chi em xin lỗi, lần sau sẽ em cẩn thận hơn ". Cô trợ lý Hoa cuối đầu lên tiếng.
_" Hừ... Lần sau cô mà còn làm việc vụng về như vậy nữa thì tự động nghĩ việc đi. Bên cạnh tôi, tôi không cần mấy người vô dụng như vậy. Thật ngu đần mà ". Thủy Chi có chút không vui lên tiếng, cô đeo mắt kính lên rồi sang chảnh ra xe đắt tiền lái đi trước. Thấy chiếc xe của cô đi rồi thì 1 nhóm người mới đi lại an ủi cô trợ lý đen đủi.
_" Thủy Chi này cũng quá đáng. Cô ta cũng là con đỉa bám chân người khác thôi mà tưởng mình giỏi lắm vậy, còn nhớ cô ta mới vào nghề tôi còn tưởng cô ta là người hiền lành tốt bụng lắm. Ai dè đâu mới có chút danh tiếng 1 cái là cô ta quay mặt 180 độ kiêu căng hống hách rồi. Hoa à... hay cô nghĩ làm cho cô ta đi. Cô ta chẳng phải hạng người tốt lành như vẻ bề ngoài của cô ta đâu ". 1 cô trợ lý của diễn viên khác đến an ủi nói.
_" Phải đó... tôi giới thiệu công việc khác cho cô làm, tôi thật không chịu được cái bản mặt đạo đức giả của cô ta. Kẻ đi giật chồng của người khác mà làm như mình tốt đẹp lắm vậy ". 1 người khác lên tiếng.
Trợ lý của Thủy Chi chỉ biết cúi đầu. Mấy người kia lại nói xấu vài câu rồi cũng tách ra ai làm việc nấy. Chỉ có Cô trợ lý của Thủy Chi vẫn đứng đó nhíu mày như suy nghĩ cái gì đó.
______ It's me 2210 _________
Triệu Mẫn từ văn phòng luật sư về thì cô ngủ đến chiều, cho đến khi chuông báo thức vang lên liên tục báo hiệu đến giờ rước Bé Moon thì cô mới dậy. Thay đồ chải tóc lại xong cô lái xe đến trường mầm non đón Bé Moon. Cô đến hơi trễ nên người ta đến rước con hết rồi. Cô đậu xe 1 hồi lâu mà vẫn chưa thấy Bé Moon đâu. Cô có chút lo lắng nên vào trong hỏi thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...