63. Tôi Tha Thứ cho anh

497 30 15
                                    

Trong mắt của Phong Tình thì hiện tại bà thật xấu xí. So với Triệu Mẫn thì bà không bằng 1 góc.

" Phong Tình.. Con được lắm. Con vì Khúc Linh Nhi đến mẹ cũng không cần nữa phải không. Nếu không có Mẹ thì con nghĩ con được làm cậu chủ Phong Gia ăn sung mặc sướng như bây giờ à. Không có Mẹ thì con biết đâu bây giờ con còn đang đi làm cu li cho người ta ở ngoài đường cực khổ kìa. Không có Mẹ đồng nghĩa với việc con trắng tay đó ".

Bà Phong nghiến chặt răng nói. Đúng.. Phong Tình là con nuôi của bà thật, nhưng từ sâu trong lòng bà thì bà luôn xem anh không khác là con ruột của bà vậy. Đến mức bà cũng quên mất anh không phải là con ruột của bà từ lâu rồi. Trước từ nhỏ đến giờ bà có đối xử tệ bạc với anh qua đâu. Bà tranh giành là vì anh tất cả mà.  

" Mẹ.. Nếu mẹ còn là mẹ của con thì mẹ đừng xen vào chuyện tình cảm của con nữa. Con là yêu Mẫn Mẫn thật lòng. Con không cần mẹ chúc phúc, chỉ xin mẹ không động tay động chân vào là được. Mẹ dừng tay lại đi. Nếu mẹ còn làm những chuyện tổn hại đến Mẫn Mẫn thì con sẽ không tha thứ cho mẹ đâu ". Phong Tình đau lòng nhìn bà nói.

" Được lắm Phong Tình.. Sau này con sẽ hối hận vì quyết định của con hôm nay. Con tưởng cô ta sẽ yêu con khi con trắng tay hay sao. Cô ta chỉ yêu con khi con mang trên lưng danh nghĩa là người thừa kế Phong Gia mà thôi. Được rồi mẹ mặc kệ con. Yêu đi.. Mẹ chống mắt lên xem đến lúc con tay trắng thì để xem cô ta còn cần con nữa hay không ? ". Bà Phong nghiến chặt răng chỉ Triệu Mẫn nói.

_" Chỉ cần mẹ không nhúng tay vào thì con cũng sẽ chịu trách nhiệm trước quyết định của con tới cùng. Tuyệt đối không hối hận ". Phong Tình lên tiếng.

" Bà Phong.. Tôi không lên tiếng là nể mặt bà già cả rồi, và bà lại là mẹ của Phong Tình nên tôi nhường nhịn bà. Nhưng bà đừng thấy tôi nhịn rồi bà 1 tiếng chửi, 2 tiếng chửi Khúc Linh Nhi tôi. Tôi không muốn nói nặng lời để bà tăng xông máu chết tại đây thôi. Tôi thì sao ?. Bà hiểu được tôi được mấy phần. Ít ra lương tâm của tôi vẫn sạch sẽ hơn bàn tay bận thỉu của bà rất nhiều. Bà bò lếch đến địa vị bây giờ thì thử hỏi lương tâm của bà đã thối rữa đến mức nào rồi. Bà mặc hàng hiệu, sài nước đắt tiền, nhưng cũng không che được mùi thối đó đâu. Tôi nói bà biết.. Tôi và bà có chết đi thì khi rời thế gian này thì cũng tay trắng ngang bằng nhau thôi. Bà tranh giành nhiều quá làm gì. Nhân quả báo ứng trên đời có mắt. Chỉ là chưa đến lúc báo thôi ".

Triệu Mẫn không chịu nổi nữa lên tiếng nói lại. Nếu đã không ưa nhau thì cần gì nể mặt bà Phong làm gì. Bà kính cô 1 phân thì cô nhường bà 1 trượng. Nhiều khi im lặng quá bà lại nghĩ cô là con ghẻ, hay là 1 con ôsin nghèo hèn trong nhà của bà, và để mặc cho bà tùy ý bắt nạt. Cô là Triệu Mẫn thà chết đứng chứ tuyệt đối không sống quỳ. Hiện tại cô còn chưa làm xong nhiệm vụ được giao. Nếu kết thúc nhiệm vụ thì cô cũng rời đi thì còn cần nể mặt bà làm gì.

" Khúc Linh Nhi.. Cô muốn chết ". Bà Phong tức giận nói.

" Mẫn Mẫn... Đừng nói nữa ". Phong Tình lên tiếng nói. Dù gì Bà Phong không có ơn sinh thành, nhưng bà nặng mang ơn dưỡng dục anh nên người. Anh không phải là người vô ơn bội nghĩa.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ