113. Lên Chức làm mẹ

381 37 51
                                    

Thiên Nguyệt khẽ cười chua chát rồi đưa tay chùm màng che cô dâu lên. Xong đâu vào đó thì mẹ của cô mới bước vào dắt tay cô đi về hướng lễ đường nơi mà chồng tương lai của cô đang đợi sẵn.

Triệu Mẫn, Lăng Phong và Thẩm Dương đều ngước mắt nhìn ra cửa chờ đợi người đẹp nhất đêm nay là cô dâu Thiên Nguyệt sẽ bước đi trên thảm đỏ đi từng bước về chú rể Hoàng Tuấn. Những cánh hoa hồng rơi lả tả trên đường của Thiên Nguyệt đang đi đẹp không tả nổi. Khi Thiên Nguyệt đi ngang qua Phong Thần Vũ. Cô còn cố ý nhìn về anh một chút. Thấy Phong Thần Vũ vẫn lạnh nhạt uống rượu không nhìn về cô lấy một cái, thì bước chân của cô lại đi nhanh hơn một chút. Dù sao hôn lễ của cô cũng chỉ là một cuộc hôn nhân chính trị, đã quyết định rồi thì chẳng thể nào quay đầu lại được.

Nghi thức cho lễ cưới vẫn tiến hành long trọng. Khi chú rể Hoàng Tuấn đeo chiếc nhẫn cưới vào tay của Thiên Nguyệt thì cô khẽ nở một nụ cười không nhìn ra vui vẻ hay hờn giận. Đến khi chú rể hôn môi cô thì Thiên Nguyệt có một chút tránh né. Thiên Nguyệt khi đeo bộ trang sức do Triệu Mẫn thiết kế lên người thì trông cô lại càng thêm nổi bật và xinh đẹp lỗng lẫy. Mấy cô nàng thượng lưu nhiều tiền lắm của khi thấy Thiên Nguyệt sở hữu bộ trang sức xinh đẹp kiêu sa như vậy thì ai cũng bàn tán khen ngợi không tiếc lời.

" Thiên Nguyệt làm cô dâu đẹp quá... ".

Triệu Mẫn thì thầm rất nhỏ một câu, nhưng lời của cô vừa nói thì Thẩm Dương và Lăng Phong đều nghe rất rõ. 2 anh chàng nhìn Triệu Mẫn mỉm cười. Với phụ nữ thì ngày cưới có lẽ là ngày thiêng liêng và quan trọng nhất, cái này bọn anh thừa hiểu. Nhất là Thẩm Dương. Lần trước khi thấy Triệu Mẫn mặc áo cưới qua rồi thì làm như anh bị trúng bùa mê thuốc lú gì đó, khi về nhà cứ mãi vương vấn bóng hình cô nhớ hoài không quên.

Nghi thức hôn lễ kết thúc thì tiệc tùng dạ hội lại tiếp tục sôi động. Thiên Nguyệt và chồng của mình lại đi chào hỏi và chia vui cùng mọi người. Triệu Mẫn cảm thấy có chút đói bụng, nên cô lấy một chút thức ăn rồi lại ngồi ở 1 cái bàn trống khá vắng vẻ. Thẩm Dương cũng đi theo. Triệu Mẫn vừa bỏ thức ăn vào miệng chưa kịp nhai thì bao tử lại sôi trào kinh khủng, cơn buồn nôn dữ dội lại ập đến.

" Em sao vậy ?. Không khỏe ở đâu à ? ". Thẩm Dương nhận ra được sự khác thường của Triệu Mẫn thì anh lên tiếng hỏi.

" Em buồn nôn quá ... ". Triệu Mẫn nói rồi bịt miệng chạy đi tìm nhà vệ sinh gần nhất.

Thẩm Dương chau mày nhìn bóng lưng của Triệu Mẫn. Thu lại ánh mắt anh lại nhìn thức ăn của cô vẫn còn trên đĩa nhỏ. Thấy Triệu Mẫn không khỏe tự nhiên anh lại thấy lo lắng.

Triệu Mẫn bịt miệng hớt ha hớt hải chạy đi thu hút ánh mắt của Phong Thần Vũ. Anh mãi nhìn bóng lưng của Triệu Mẫn đến khi mất hút, còn Lăng Phong thì nhanh chóng đi lại hỏi Thẩm Dương nguyên nhân vì sao em gái của anh lại hớt ha hớt hải bỏ đi.

Triệu Mẫn trong nhà vệ sinh nôn đến xanh cả mặt mới dừng lại. Cô tựa lưng vào tường thở hỗn hển vì mệt mỏi, cả khuôn miệng của cô lúc này đắng chát. Lấy nước xúc qua miệng mới làm cô thấy khá hơn. Triệu Mẫn vừa mới rửa tay xong thì biến cố bất ngờ xảy ra. Cả tòa biệt thự rộng lớn bỗng dưng cúp điện đột ngột rồi chìm sâu vào trong bóng tối. Bảo vệ, an ninh tất cả đều nhanh chóng chạy đi tìm nguyên nhân.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ