Tất cả mọi người có mặt trong hôm nay từ các quý ông cho thiếu nữ đều dành hết lời khen cho tác phẩm First Love của Khúc Linh Nhi và Phong Tình đồng thiết kế. Tiếng xì xào bàn tán vang lên khắp nơi.
Lý Mỹ Nam và Hứa Trác Lâm đều nhìn về phía Phong Tình. 2 người thấy ánh mắt của Phong Tình nhìn về phía của Khúc Linh Nhi thì càng làm 2 người suy tư. Lý Mỹ Nam thì trong lòng trôi nổi 1 cảm giác không tên không rõ tư vị là gì, nhưng chắc chắn là lúc này anh không dễ chịu rồi. Nhưng Phong Tình là bạn thân của anh nên anh phải cố ép cảm giác xa lạ kia xuống.
Hứa Trác Lâm: " Không lẽ tác phẩm này của Khúc Linh Nhi hay sao. Không thể nào... Khúc Linh Nhi từ nhỏ đến lớn chưa từng biết qua thiết kế trang sức thì làm sao có thể thiết kế 1 tác phẩm đẹp như vậy được. Lại còn đặt tên là First Love nữa. Không lẽ cô ấy yêu Phong Tình thật rồi hay sao, chuyện của 2 người đó bắt đầu từ khi nào sao mình không hay biết. Vậy những lời nói yêu mình lúc trước là thật hay giả dối. Mấy năm qua cô ấy vẫn lén lút quan hệ với Phong Tình hay sao ".
Hứa Trác Lâm càng nghĩ càng tức giận như điên trong lòng. Trong đầu anh lại loáng thoáng những hình ảnh Khúc Linh Nhi lén sau lưng anh mà lên giường vui chơi lạc thú cùng với Phong Tình. Nghĩ đến lúc Khúc Linh Nhi khỏa thân rên rỉ dưới thân của Phong Tình là anh tức đến không thở nỗi, càng nghĩ anh càng không vui, 2 tay của anh nắm lại thật chặc rồi mất khống chế chửi thành tiếng nhỏ 1 câu.
" Đồ đàn bà dơ bẩn sống 2 mặt, trước mặt tôi thì nói yêu nguyện sống thề chết, sau lưng tôi thì lại như thế này đây. Đúng là ngứa mắt thật ". Anh chửi nhỏ 1 câu, nhưng Hứa Trác Lâm lại chưa từng nghĩ lại. 3, 4 năm nay anh công khai quan hệ ngoài luồng với Thủy Chi thì anh có từng nghĩ đến cảm nhận của Khúc Linh Nhi như thế nào đâu. 1 năm anh về nhà được mấy lần đâu mà giờ còn ghen bóng ghen gió.
Thủy Chi nghe được tiếng chửi rất nhỏ của Hứa Trác Lâm thì gương mặt được trang điểm hoàn hảo xinh đẹp khẽ cười đắc ý. Tốt nhất là để Hứa Trác Lâm ghét Khúc Linh Nhi nhiều 1 chút thì càng tốt. Cô cũng không muốn Khúc Linh Nhi dựa vào mang tiếng là vợ trước của Hứa Trác Lâm để còn dây dưa qua lại với Hứa Trác Lâm, hay là tranh tài sản với cô. Bất cứ thứ gì có thể uy hiếp chiếc ghế Tổng giám đốc phu nhân của cô thì cô phải diệt trừ tận gốc trước.
Phong Tình nhìn Khúc Linh Nhi khẽ cười. Lúc này anh như 1 vương tử thực thụ đi từng bước chậm chạp đi xuống. Anh bày ra khí thế cao ngạo, lãng tử như 1 quý ông đi đến chỗ của Khúc Linh Nhi đang ngồi dưới từng cái nhìn ngạc nhiên của tất cả mọi người. Vài Cô người mẫu cũng mang cái khay trang sức, gấu bông cỡ lớn và bó hoa hồng cực lớn đi theo phía sau của anh. Ống kính vẫn rõi theo anh chưa rời qua.
Triệu Mẫn lúc này ngạc nhiên nhìn Phong Tình. Cô thực sự không biết trong hồ lô của Phong Tình đang bán thuốc gì nữa. Không phải kêu cô đến lấy đồ thôi sao, giờ anh lại làm thêm chi tiết màu mè như vậy, không lẽ anh tính để toàn thể giới thượng lưu đều biết đến cái tên Khúc Linh Nhi của cô hay sao. Này có tính là Phong Tình chơi nổi quá rồi không.
_" Mẹ.. Ba Phong Tình đến chỗ của chúng ta kìa ". Bé Moon kéo áo Khúc Linh Nhi lên tiếng.
Phong Tình đến trước mặt Khúc Linh Nhi thì mỉm cười lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...