32. Thủy Chi Khát Máu (2)

490 39 4
                                    

_" Aaaaa........ ". Ông bố dượng đau đến tận trời kêu lên. Trán của ông đã đổ mồ hôi hột to như hạt đậu vậy. Răng của ông cắn chặt vào nhau đến rung rẩy vì hứng chịu cơn đau thấu trời thấu đất.

_" Dượng.. Ông đau sao. Có đau lắm không ?. Có đau bằng nỗi đau mà ngày xưa ông dày vò tôi suốt nửa năm làm nô lệ tình dục cho ông hay không ? ". Thủy Chi đã ngấm say nói. Cô càng nói càng lớn tiếng. Cả người cô được rượu tiếp sức càng thêm gan dạ hơn bình thường.

Cô nhìn đôi tay dính đầy máu của mình thì cười như điên. Trên đời này có 2 loại người, 1 là thấy máu sẽ sợ hoặc là sẽ ngất đi. 2 là loại người gặp máu sẽ say máu, ý là chỉ cần gặp máu là lại càng hăng hơn. Giống nhóm người đâm thuê chém mướn là thuộc nhóm thứ 2, chỉ cần thấy máu là bị mất lý trí càng thích máu nhiều hơn. Lúc này Thủy Chi cùng vậy. Cô thấy máu chẳng những không sợ mà lại còn có xu hướng thích máu me tè le nhiều hơn như vậy.

_" Ưm.... ưm..... ". Ông bố dượng giãy giụa van xin cô. Hứng chịu cơn đau về thể xác khủng khiếp như vậy làm ông thực sự chịu không nổi. Cái chết với ông lúc này thực sự là mong ước thật xa xỉ, Nhưng ông biết ác mộng chỉ mới là bắt đầu thôi. Nếu biết báo ứng của việc hiếp dâm cô là như vậy thì khi xưa ông không dám làm rồi. Lúc này ông rất hối hận vì những chuyện mình đã làm. Lúc này ông chỉ cầu mong lớp thanh niên trẻ suy nghĩ chính chắn 1 chút trước khi ra quyết định cưỡng hiếp cô gái vô tội mà thôi. Khi phụ nữ trả thù cái giá đàn ông không chịu nổi đâu.

Thủy Chi vì ngà say nên bước đi loảng choảng đến trên đầu của ông bất ngờ cô cho ông 1 tát như trời giáng vào mặt. " Chát... ". Trên mặt ông in 5 dấu tay bằng máu của ông đỏ rực chói mắt.

_" Đôi tai này của ông khi xưa nghe lời cầu xin của tôi, nhưng ông lại vờ như không nghe thấy. Chắc ông đã từng dùng đôi tai này nghe rất nhiều cô gái còn trinh trắng bị ông hại đời cầu xin ông dừng lại nhiều lắm rồi phải không. Nếu đôi tai này của ông đã không nghe thấy mấy tiếng cầu xin của mấy cô trinh nữ thì ông còn giữ đôi tai này lại làm gì. Tôi giúp ông lấy nó ra khỏi người của ông cho. Dượng à.. ngoan nào sẽ không đau lắm đâu ". Thủy Chi vỗ nhẹ vào mặt của ông nói. Tay cô cầm lỗ tai của ông kéo ra thật căng.

Ông bố dượng sắc mặt đã tái mét, ông giãy giụa, ông cố gắng làm mọi cách để cái tai của ông thoát ra khỏi bàn tay ma quỷ của Thủy Chi, nhưng 2 tay  và 2 chân của ông bị trói chặc quá. Ông cố giãy giụa thế nào cũng vô dụng.

" Áaaaaa..........". Ông hét lên. 1 bên tai của ông bị cô dùng con dao sắc bén gọt đi mất. Cảm giác của ông lúc này chỉ cầu mong Thủy Chi đâm ông vài nhát vào tim cho ông chết đi chứ hành xác ông kiểu này ông chịu không nổi.

_" Áaaa..... ". Lại 1 bên tai của ông bị Thủy Chi khát máu gọt đi mất. Máu từ 2 bên tai phun lên ướt đẫm gương mặt của ông.

_" Hahaha...... ". Thủy Chi điên loạn cười lên như điên rồi ném 2 cái lỗ tai dính đầy máu lên người của ông. Cô lúc này cực kỳ khát máu và giống như 1 người điên không thể kiểm soát được hành động của mình nữa rồi.

_" Ưm... Ưm... ". Ông bố dượng nhìn cô bằng ánh mắt nguyền rủa cô, như hàm ý của ông cũng đang nói cô cũng có ngày sẽ gặp báo ứng và chết không toàn thây đãi loại là như vậy.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ