90. Giả giả Thật thật

491 30 9
                                    

" 1 tuần sau. 10 giờ đêm. Giới quý tộc thường tổ chức các cuộc đua xe với quy mô lớn. Nếu em không tự tin thì đừng tham gia. Anh sẽ đưa em đến đó để tham quan thôi ". Phong Thần Vũ nói.

" Đi tham quan cho biết thì tội gì không đi ". Triệu Mẫn nhanh chóng gật đầu nói.

" Được.. Tới lúc đó Anh sẽ đưa em đi ". Phong Thần Vũ lấy ra 1 điếu thuốc lá cao cấp ra nói. Anh tính tìm bật lửa thì Triệu Mẫn lên tiếng.

" Phong Thần Vũ Anh đừng hút thuốc trước mặt của em được không ?. Em dị ứng với thuốc lá ". Triệu Mẫn vẫn lái xe lên tiếng.

Phong Thần Vũ nghe vậy thì anh bỏ điếu thuốc lá lại vào trong người. Ánh mắt của anh nhìn ra ngoài đường qua gương chiếu hậu. Thấy những chiếc xe bám sát phía sau thì anh khẽ nhếch môi cười khát máu. Tốt nhất là kéo nhau ra hết 1 lượt luôn đi để anh không phải mất công tìm từng người tính sổ.

Triệu Mẫn vẫn vô tư lái xe mà cô cũng không hề hay biết là xe của cô bị 1 nhóm người theo sát chút nào. Cô theo hướng dẫn của Phong Thần Vũ lái xe đến 1 khu thương mại sầm uất thuộc quyền sở hữu của anh, ở đây đã được anh bố trí thiên la địa vọng sẵn sàng cả rồi, chỉ chờ kịch vui thôi.

Xe của anh lái đến trước cửa thì lập tức có người ra chào đón. Tập thể nhân viên đều chạy ra cúi đầu chào Phong Thần Vũ.

Triệu Mẫn vừa bước xuống xe thấy cảnh này cũng thầm hâm mộ không thôi. 1 lần nữa cô lại thấy sức mạnh của đồng tiền ghê gớm thật. Ở thế giới nào cũng vậy. Tiền không là tất cả, nhưng người ta vẫn làm tất cả vì đồng tiền. Tiền không là vạn năng, nhưng nó đủ quyền năng làm cho con người ta khoác lên người 1 loại hào quang chói mắt. Giống như lúc này đây. Phong Thần Vũ kéo tay của cô đi vào trong, làm toàn thể nhân viên đều nhìn cô hâm mộ, ganh tị và ganh ghét.

" Phong Thần Vũ.. không phải em đã nói chúng ta chỉ hẹn hò bình thường thôi sao. Anh đưa em đến đây để làm gì ". Triệu Mẫn lên tiếng.

" Em thật là lạ. Những người con gái khác không phải đều muốn mua sắm cho bản thân những thứ vật chất xa hoa nhất hay sao. Tại sao lại em không muốn mua sắm, trong khi anh có đủ điều kiện tốt nhất cho em. Cái mặt của em lại còn nhăn nhó như vậy. Anh chỉ muốn làm cho em vui thôi mà ". Phong Thần Vũ hiếu kỳ nói. Anh bố trí thiên la địa vọng ở đây xong cả rồi. Chỉ có ở đây anh mới có thể bảo vệ được cô tốt nhất.

Triệu Mẫn khẽ cười lên tiếng. " Anh không sợ em nhận lời yêu anh chỉ vì tiền à ?. Anh không sợ sẽ có 1 ngày anh bỗng nhiên tay trắng thì em sẽ bỏ đi à. Tiền mua được tình cảm trước mắt, nhưng không mua được hạnh phúc về sau, mấy cái này anh không biết hay sao ? ".

Phong Thần Vũ nghe thì ngơ người trong vài giây. Từ trước đến giờ chưa từng có người phụ nữ nào nói với anh những lời này cả. Triệu Mẫn là người đầu tiên. Nhưng không biết vì lý do gì mà anh tin tưởng cô sẽ không phải là người như vậy.

" Anh tin tưởng ở em sẽ không bỏ anh đi khi hoạn nạn, đó là lý do anh chọn em để tìm hiểu mà không phải là cô gái nào khác ". Phong Thần Vũ cười nói.

" Dựa vào cái gì anh tin tưởng ở em, trong khi em và anh cũng không phải là quen thân lắm. Đừng bị vẻ bề ngoài của em lừa gạt. Anh đừng dễ tin tưởng một người lạ như em vậy, nếu không anh chết lúc nào không biết đâu ". Triệu Mẫn cười nói.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ