29. Lý Mỹ Nam Ngọt ngào

546 44 15
                                    

Bà An được đưa vào cấp cứu thì Hứa Trác Lâm và Thủy Chi đều đứng trước cửa phòng cấp cứu đợi. Hứa Trác Lâm vì lo lắng cho mẹ mình nên đi qua đi lại đến Thủy Chi muốn chóng mặt. Anh thấy bóng dáng của Khúc Linh Nhi đang đi đến thì chau mày không vui. 2 tay của anh nắm lại thật chặc như đang cố nhẫn nhịn điều gì đó, anh nghiến răng giọng âm u như thần chết vang lên .

_" CÚT.... ". Hứa Trác Lâm nghiến răng nói.

_" Mẹ kiếp... Hứa Trác Lâm. Chuyện của anh với tôi thì tôi sẽ tính sổ với anh sau ". Triệu Mẫn cũng nghiến răng nói lại. Đánh cô xong rồi tưởng bỏ đi là xong hay sao.

Thủy Chi có tật giật mình nhìn Khúc Linh Nhi bằng ánh mắt kinh sợ. Cô thực sự sợ Khúc Linh Nhi nói gì đó với Hứa Trác Lâm thì sẽ phơi bày hết bí mật của cô. " Khúc Linh Nhi.. Cô về đi mẹ không muốn gặp cô nữa đâu. Cô còn ở đây Trác Lâm sẽ không khống chế được mà giết cô mất ". Thủy Chi gấp gáp che trước người của Hứa Trác Lâm lên tiếng.

Triệu Mẫn quay sang nhìn Thủy Chi. Cô bất ngờ tiến lên 1 bước. Triệu Mẫn không nói 2 lời bất ngờ vung 1 cú đấm với lực đạo mạnh nhất cô có thể đấm vào thẳng mặt của Thủy Chi 1 cái.

_" Bụp......". " Á.......". Thủy Chi ăn 1 đấm của Triệu Mẫn thì la lên. Vì ăn đấm bất ngờ nên răng của cô cắn trúng lưỡi, Thủy Chi ngã vào người của Hứa Trác Lâm rồi nhả ra 1 ngụm máu nhỏ.

_" Khúc Linh Nhi... Cô quá đáng. Cô có tin tôi giết cô tại đây hay không ". Hứa Trác Lâm nhìn Khúc Linh Nhi bằng ánh mắt hận thù nhất. Nếu không phải 1 tia lý trí xót lại anh thực sự giết cô tại đây mất.

_" Hứa Trác Lâm Có giỏi thì anh giết tôi đi. Tôi chẳng thể hiểu nỗi anh làm cái chức tổng giám đốc cái kiểu gì mà óc to não nhỏ quá vậy, lại còn thiếu chất xám nữa chứ. Anh chẳng biết cái quái gì hết, chỉ mới nghe 1 phía mà đã phán tôi có tội rồi. Anh ngoài việc ngu ngốc ra thì có thêm tài cán nào khác nữa hay không. Tôi vừa tới đã thấy thấy Thủy Chi và Mẹ An dằn co từ trước rồi. Sao anh không suy nghĩ lại mẹ An đối xử với tôi như vậy thì có lý do gì để tôi ra tay hại mẹ An ". Triệu Mẫn nghiến răng nói. 1 bên mặt của cô còn 5 dấu tay đỏ rực chói mắt của Hứa Trác Lâm tát trước đó. Cô quay qua nhìn Thủy Chi đang trong ngực của Hứa Trác Lâm nước mắt ngắn dài.

_" Thủy Chi.. Tôi không biết cô bịa chuyện nói với Hứa Trác Lâm cái gì. Nhưng tôi nói cho cô biết. Cô 3 hết lần 4 lượt hãm hại Tôi, bịa chuyện ăn không nói có đi, rồi có 1 ngày các lời nói dối của cô sẽ bị phơi bày ánh sáng thôi. Tôi không biết cô và Mẹ An tranh cãi điều gì để cô nhẫn tâm đẩy mẹ An xuống cầu thang như vậy. Rồi có 1 ngày tôi sẽ lật tẩy cái bộ mặt đê tiện của cô. Cô cứ ở đó mà đóng kịch hoài đi ". Triệu Mẫn cũng điên tiết lên nói. Cô chỉ mới cho Thủy Chi 1 đấm vẫn chưa hạ được cơn giận trong người cô đâu. Cái loại người 2 mặt của Thủy Chi cô muốn đánh lâu rồi.

_" Khúc Linh Nhi.. Chính cô đẩy mẹ An xuống lầu giờ cô còn đổ thừa cho tôi phải không. Cô dám làm tại sao không dám nhận chứ. Trác Lâm.. Anh phải tin tưởng ở em. Em không có ". Thủy Chi nước mắt ngắn dài nói.

_" Được.. Anh tin ở em ". Hứa Trác Lâm 1 tay xoa xoa 1 bên mặt đỏ ửng của Thủy Chi nói. Lúc nãy Triệu Mẫn dùng toàn lực đánh nên 1 bên mặt của Thủy Chi cũng không khác mặt của Triệu Mẫn lúc này chút nào.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ