65. Mẫn Mẫn.. Đợi Anh

587 39 28
                                    

Hồng Ân ánh mắt rực lửa giận nhìn Thủy Chi đang khỏa thân được Ba của cô ôm chặt trong lòng. Bà Triệu thì không chịu được lửa giận trong lòng. Bà lấy chổi lông gà nhanh chóng đánh như điên vào người của Ông Triệu và Thủy Chi.

" Chát.. Chát.. Chát.. ".

" Á... Đừng đánh mà. Bà nghe tôi nói đi ". Ông Triệu hét lên. Trên người nhanh chóng in vài dấu roi đỏ lòm, và Thủy Chi cũng vậy nhanh chóng giấu mặt vào ngực của ông Triệu. Cô cắn răng chịu những đòn roi từ bà, vì cô hoàn toàn khỏa thân nên muốn đánh lại cũng không đánh được.

" 2 tên khốn các người giỏi lắm. Đi chết hết đi ". Bà Triệu không nhẫn không dừng lại mà ngược lại bà càng đánh càng hăng.

Lúc này bà làm gì còn ra dáng 1 phu nhân quyền quý gì nữa, bà hiện tại không khác 1 người bán cá ngoài chợ chanh chua mà thôi. Gặp trường hợp bắt gian tình tại trận như vậy thì bà cũng chỉ là 1 người bằng da bằng thịt mà thôi. Nếu không cho 2 người vài roi thì bà Không thể nào hạ giận được.

Tất cả các nhân viên lớn nhỏ nghe tiếng la hét lớn như vậy cũng vác xác lên nhiều chuyện. Thấy bà chủ tịch đánh ghen thì ai cũng cười. Tập đoàn Triệu Gia này là Bà Triệu nắm quyền cao nhất. Ông Triệu chẳng qua là được bà Triệu ủy quyền thôi. Ai cũng khẽ cười vì hôm nay Ông Triệu có lẽ sẽ bị tống ra khỏi tập đoàn mà không nhận được 1 đồng bố thí nào từ Bà Triệu đâu. Đáng đời các tật ngoại tình. Không có bà Triệu ở đây thì Ông cũng lạm dụng chức quyền sàm sỡ hết bao nhiêu nhân viên nữ rồi. Giờ thấy ông vậy ai cũng cười hả hê.

" Mẹ được rồi ". Hồng Ân thấy người kéo đến càng lúc càng nhiều thì kéo bà Triệu lại tránh làm mất mặt.

" Được lắm.. 2 người các ngươi cút ra khỏi tập đoàn Triệu Gia của tôi. Ai cũng không nhân được từ tôi 1 đồng nào. Cút hết đi ". Bà Triệu điên tiết lên thở hồng hộc cẩm chổi lông gà chỉ thẳng mặt ông Triệu nói.

" Mình à.. Mình nghe tôi nói đi. Tất cả là hiểu lầm thôi. Hồng Ân nhanh nói giúp ba đi ". Ông Triệu nghe vậy thì đẩy mạnh Thủy Chi ngã xuống sàn, rồi ông quỳ xuống chân bà Triệu nói.

Bà Triệu tức giận đưa chân đạp 1 cái thật mạnh vào người ông nói. " CÚT.. đơn ly dị thì luật sư của tôi sẽ làm việc với ông. Tôi có chứng cứ ông ngoại tình thì 1 đồng tài sản của tôi thì tôi cũng không chia cho ông cắt ".

Ông Triệu nghe vậy điên lên. Ông liếc nhìn Thủy Chi đang cố gắng mặc đồ lại. Ông đem hết tức giận và tủi nhục lên đầu Thủy Chi.

" Chát... Chát  ". Ông Triệu bất ngờ nắm tóc của Thủy Chi rồi ông tát liên tục vào mặt cô. Vừa đánh ông vừa chửi.

" Con đỉ khốn kiếp này. Mày hại chết tao rồi. Con khốn kiếp tao đánh cho mày chết ".

Mỗi tiếng chửi vang lên thì ông đánh càng mạnh tay. Ông đứng dậy vừa đấm vừa đá không thương tiếc vào người của Thủy Chi. Ông chỉ hy vọng bà Triệu thấy vậy sẽ bớt giận thôi. Ông nhịn nhục bà Triệu lâu như vậy vì sắp đến ngày bà Triệu nghỉ hưu và giao toàn quyền quản lý Triệu Gia sang cho ông. Ông không thể đem bao công sức của ông bao nhiêu lâu nay đổ sông đổ biển hết được. Sức đàn ông mà đã đánh thì sao phụ nữ chịu được. Miệng của Thủy Chi bị tát liên tục nên toàn là máu. Mặt của cô bị đánh đến sưng vù lên. Đầu tóc bị ông nắm thì rối lên như con điên.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ