Lý Mỹ Nam đứng trên lầu thu hết toàn cảnh lúc nãy thì khẽ cười lẩm bẩm. " Cái tên Phong Tình này xem ra lần này xem như làm không tệ. Bị mình tẩy não riết rồi cũng thông minh hơn 1 chút. Biết nắm bắt cơ hội xem ra cậu cũng không phải ngu ngốc".
" Bởi mới nói đàn ông ngu ngốc nhất là lúc vô tâm khi làm vợ của mình buồn. Hứa Trác Lâm.. Anh không biết rằng trong lúc anh cố ý hay vô tình làm vợ của anh buồn, thì bên ngoài đang có cả khối thằng đang tìm mọi cách để làm vợ của anh vui hay sao. Hứa Trác Lâm anh đúng là tên đại ngốc mà. Nếu anh được 1 nửa IQ của tôi thì tốt rồi ". Lý Mỹ Nam nhìn xe của Hứa Trác Lâm vừa đi khuất mắt thì mỉa mai lên tiếng.
Lúc nãy sau khi cà phê với Khúc Linh Nhi xong thì 2 người về văn phòng làm việc của Phong Tình làm tiếp phần công việc còn lại. Vừa ngồi xuống ghế thì anh mới lên tiếng hỏi khéo thâm dò ý kiến của Phong Tình. " nè ông bạn. Cậu thấy Khúc Linh Nhi cô ấy thế nào ? ".
Nói đến Khúc Linh Nhi thì Phong Tình hiếm hoi mỉm cười nói. " Khúc Linh Nhi à.. Em ấy là 1 cô gái xinh đẹp, kiên cường, lại rất thú vị nữa. Lâu rồi tôi chưa gặp phải cô gái nào như vậy, mà cậu hỏi mấy câu này làm gì ". Phong Tình nói rồi lại tranh thủ xem vài hợp đồng mới.
_" À... Vậy tôi hỏi thật cậu là cậu có thích em ấy không ?, hay là cậu có ý định muốn theo đuổi em ấy hay không đó mà ". Lý Mỹ Nam cười nói tiếp.
_" Tôi sao... Thì chỉ có 1 chút thích và đồng cảm với hoàn cảnh của em ấy gặp phải thôi, Chỉ mới gặp nhau vài lần nên cũng chưa nói lên được điều gì, mà Cậu làm gì hỏi tôi như tra hỏi phạm nhân thế, có gì thì nói đại ra đi ". Phong Tình nghe Lý Mỹ Nam hỏi thì tay đang xem 1 hồ sơ bỗng ngừng lại 1 chút rồi anh đánh trống lãng nói.
_" Hahaha.... Vậy là cậu không có ý định theo đuổi cô ấy hay sao. Vậy thì tốt quá rồi... Hahaha.... Tôi thấy cô ấy rất hợp tính với tôi, nên tôi đang có ý định theo đuổi em ấy đây. Tại cậu biết cô ấy trước, nên tôi muốn hỏi ý kiến của cậu trước đó mà. Mất công 2 anh em tranh giành 1 mỹ nữ mà tình cảm anh em không còn. Như vậy làm tim tôi đau nhói đó nha ". Lý Mỹ Nam giả vờ như hào hứng với đề tài mình đang nói để kích thích Phong Tình nhìn về phía mình.
Lần này đúng như cậu dự đoán Phong Tình nghe xong thì đôi chân mày đen khẽ chau lại, trong lòng anh thoáng qua 1 tia không vui rồi anh gấp tập hồ sơ lại nhìn Lý Mỹ Nam nói. " Cậu nói cậu muốn theo đuổi Khúc Linh Nhi ?. Cậu thực sự không ngại cô ấy đã có gia đình đã ly hôn và 1 đứa con gái nhỏ hay sao ".
Tự nhiên có người lên tiếng muốn giành Khúc Linh Nhi với anh làm anh có chút không vui thật.
" Cậu ấm Phong Tình à.. thời đại này là thời đại nào rồi còn lo lắng cái chuyện nhỏ đó. Ăn thua là có hợp tính nhau hay không thôi. Có con gái nhỏ thì thế nào chứ, không phải cậu có lời rồi hay sao. Con bé lại dễ thương chết người như vậy. Nếu anh không có ý định theo đuổi em ấy thì tôi cũng nói cho cậu nghe 1 bí quyết đoạt được mỹ nhân mà tôi sắp thực hiện. Có hứng thú nghe không ? ". Lý Mỹ Nam nói rồi ngưng lại 1 chút để quan sát sắc mặt của Phong Tình. Anh thấy Phong Tình muốn nghe nhưng lại giả vờ làm việc khác làm anh thấy buồn cười. Cái này đúng như câu đã nghiện mà còn ngại nà..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Novela JuvenilCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...