Phụ nữ không có tình yêu cũng không sao, nhưng tuyệt đối không được thiếu 3 thứ đó là : tự do, tiền tài và sắc đẹp. Cái này Triệu Mẫn thừa hiểu.
Chiếc xe của Lăng Phong lăn bánh thật nhanh trên đường cao tốc. Lăng Phong lái xe chốc chốc lại quay qua nhìn cô mỉm cười rồi lên tiếng phá tan không khí ngột ngạt trên xe.
" Mẫn Mẫn .. Thật ra ngay từ lần đầu gặp em, không hiểu sao anh lại có cảm giác rất quen thuộc. Em nói đó có phải là giác quan thứ 6 của anh khá nhảy bén hay không ".
Triệu Mẫn nghe vậy thì mỉm cười. Nhớ lại lần đầu tiên gặp anh, cô thì suýt chút nữa bị sắc đẹp của anh mê hoặc rồi, nếu không phải có Phong Thần Vũ đứng ra ngăn cản thì có lẽ cô sẽ chọn tìm hiểu anh, có khi bây giờ cô không phải đau lòng vì Phong Thần Vũ, mà là đau lòng vì cuộc tình anh em trái ngang trong truyền thuyết rồi.
" Em cười cái gì vậy ? ". Lăng Phong vừa lái xe vừa cười hỏi.
" Em đang nghĩ đến lần đầu tiên gặp anh. Nếu không phải sức chiếm hữu của Phong Thần Vũ quá lớn thì có lẽ em phải lòng anh rồi. Anh ăn cái gì lớn lên mà đẹp mắt vậy ". Triệu Mẫn khẽ cười chọc ghẹo Lăng Phong một câu. Miệng cô thì cười nhưng bắt đầu từ lúc nào trong ký ức cũ của cô đều gắn liền với Phong Thần Vũ. Có muốn xóa bỏ cũng không thể rồi.
" Hahaha... ". Lăng Phong nghe vậy thì khẽ cười lớn tiếng. Một nụ cười thật tâm phát ra từ sâu trong lòng của anh.
Đến khu thương mại Diamons King rộng lớn, đồ sổ và hoành tráng như cái tên của nó. Lăng Phong đậu xe rồi kéo cô đi vào trong.
" Giám đốc Lăng ". Tất cả nhân viên đều cúi nhẹ người chào Lăng Phong.
Triệu Mẫn đã từng đến đây qua rồi. Cô không ngờ cái trung tâm thương mại này là của Lăng Phong. Người anh trai trên danh nghĩa này làm cô thật bất ngờ mà. Triệu Mẫn đi cùng Lăng Phong vào, làm tất cả mọi ánh nhìn của mọi người đều dồn hết vào cô. Ai cũng đoán Triệu Mẫn là người tình mới của Lăng Phong hết.
" Lựa cho em gái của tôi một vài bộ đồ đẹp nhất. Hôm nay là ngày đầu tiên cô ấy đi làm, nên tôi muốn cô ấy trông phải xinh đẹp nhất, lấy sắc đỏ làm chủ đạo đi. Màu đỏ tượng trưng cho sự tự tin và chiến thắng. Tôi muốn em ấy có một sự đầu hoàn mỹ ". Lăng Phong ngồi xuống ghế chủ vị nhìn một vài nhân viên lên tiếng.
" Tổng giám đốc đợi một chút ". Một vài nhân viên nói rồi nhanh chóng bỏ đi tìm một vài bộ đồ cho Triệu Mẫn lựa chọn. Mọi người đi hết rồi Triệu Mẫn mới lên tiếng hỏi.
" Anh Hai.. Đây là trung tâm thương mại của anh hay sao ?. Không phải lúc trước Phong Thần Vũ từng nói qua anh chuyên buôn bán vũ khí ở khu vực Tây Á cơ mà, sao anh chuyển qua bạch đạo rồi ". Triệu Mẫn ngồi xuống cạnh anh hỏi nhỏ.
" Hahaha.. ngốc quá. Người ta không thể làm được 2 thứ cùng một lúc hay sao ". Lăng Phong nhìn Triệu Mẫn khẽ cười.
" Vậy.. Đây là tài sản riêng của anh hay là của Phong Gia, anh chỉ là người đứng ra quản lý ". Triệu Mẫn lại hỏi nhỏ.
" Hahaha.. là của anh. Năm anh 18 tuổi thì bà Phong cấp cho anh một số vốn cho anh làm ăn trước. Sau này có lợi nhuẫn thì anh trả lại cho bà Phong sau. Chỉ trong vòng 2 năm anh đã hết nợ cho bà ấy, rồi anh tách ra làm ăn riêng từ đó cho đến giờ. Phong Gia hoàn toàn không nhúng tay vào việc làm ăn của anh, nên đây là thuộc quyền sở hữu của anh mà không phải của Phong Gia ". Lăng Phong khẽ cười giải thích cho Triệu Mẫn hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...