30. Ừ.. Tôi thích anh ấy

568 44 1
                                    

_" Anh Nam... không sao rồi ". Triệu Mẫn nghĩ là anh vì kể chuyện mẹ anh nên xúc động mà cần 1 bờ vai, nên cô cũng nhẹ nhàng vuốt lưng của anh an ủi nói.

_" Linh Nhi... Anh đã từng nói nếu anh nhận án cãi giúp em vụ này thì em nợ anh 1 ân tình, em còn nhớ hay không ". Lý Mỹ Nam vẫn không buông cô ra nói.

Giọng nói của anh rất bình thường nhưng nếu không phải tấm lưng rắn chắc của anh đang rung nhẹ lên bán đứng cảm xúc của anh lúc này thì Triệu Mẫn vẫn không biết anh đang đau lòng đến khóc. Chẳng qua anh là đàn ông nên không thể khóc thoải mái như phụ nữ được, nên có buồn cũng ráng nén vào trong lòng thôi.

_" Anh có chuyện gì muốn em làm cho anh hay sao ". Triệu Mẫn chân mày nhíu nhẹ nói. Cô thấy Lý Mỹ Nam lúc sáng và bây giờ khác xa nhau thật.

_" Linh Nhi.. anh muốn hàng ngày được trang điểm cho em có được không ". Lý Mỹ Nam nhẹ nhàng nói.

_" Ách.... chuyện này. Không phải anh nói chỉ trang điểm cho cô gái anh yêu thật lòng thôi sao ". Triệu Mẫn ngạc nhiên nói.

_" Em đừng hiểu lầm.. tại anh lâu rồi chưa có người mẫu thực tập nên muốn em làm người mẫu cho anh thực hành thôi. Anh nhờ người khác cũng được, nhưng nếu để lộ ra Cậu ấm của Lý Gia đường đường là Luật Vương khét tiếng giới luật sư mà lại đam mê trang điểm cho phụ nữ thì không hay cho lắm. Đây là bí mật của anh nên anh muốn tìm ai đó có thể giúp anh giữ bí mật này. Bí quá mới nhờ đến em thôi ". Lý Mỹ Nam ráng nén cảm xúc đau thương lại mà như thường ngày vẫn bày ra 1 nụ cười lãng tử quen thuộc nhìn cô nói. Hít 1 hơi cho bình ổn cảm xúc anh làm tiếp phần trang điểm cho cô công đoạn còn lại.

Triệu Mẫn im lặng quan sát Lý Mỹ Nam 1 chút nhưng thấy ánh mắt của anh không hề pha lẫn 1 tạp chất nào, và yêu cầu của anh cũng không có gì là quá đáng nên cô mới gật đầu đồng ý. " Được thôi.. Em đồng ý ".

_" Vậy từ giờ em là người mẫu cho anh rồi đó. Em đã hứa rồi là không được nuốt lời đâu ". Lý Mỹ Nam cười nói. " Linh Nhi.. Anh sẽ làm cho những tháng ngày cuối cùng của em mỗi ngày đều là cô gái xinh đẹp nhất, lúc nào cũng giữ được nụ cười trên môi, những chuyện rắc rối của em anh sẽ thay em giải quyết hết. Mãi mãi bình yên nhé cô bé của anh ". Anh nhìn cô nghĩ thầm trong đầu 1 câu.

Triệu Mẫn mỉm cười gật đầu. Lý Mỹ Nam trang điểm bước cuối cùng cho cô xong thì Triệu Mẫn phải há miệng kinh ngạc vì tay nghề của anh không thua gì 1 thợ trang điểm chuyên nghiệp chút nào. Khúc Linh Nhi vốn đẹp rồi nhưng dưới sự hóa phép của anh thì nhan sắc của Khúc Linh Nhi càng trở nên xinh đẹp vượt bậc.

_" Anh Nam.. Anh khéo tay thật. Em không nhận ra em nữa rồi ". Triệu Mẫn rờ rờ gương mặt của Khúc Linh Nhi cười nói.

_" Cũng tạm được thôi.. vốn dĩ là em đã rất xinh rồi, anh chỉ làm nhẹ nhàng 1 chút thì em đã trở nên cực kỳ xinh đẹp rồi. Linh Nhi .. Tối nay em thật đẹp ". Lý Mỹ Nam nhìn cô mỉm cười nói.

_" Hahaha.. thật sao.. công của anh có 50% cơ mà. Chúng ta đi thôi em đói rồi "  Triệu Mẫn khẽ cười kéo tay của anh đi ra xe. Lý Mỹ Nam mỉm cười đi theo phía sau, anh nhìn tay của cô đang kéo tay của mình thì bất giác thấy ấm áp. Bé Moon được anh ôm trên người nên bé càng cười tít con mắt.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ