116. Biến Thái

314 30 6
                                    

Mẫn Mẫn .. bị bắt cóc rồi ". Phong Thần Vũ nghiêm túc vang lên một câu.

" Cái gì ... ". Lăng Phong và Thẩm Dương đồng loạt lên tiếng.

Phong Thần Vũ không nói gì mà chỉ đưa bức ảnh của Triệu Mẫn đang bị trói lại ngồi ở trên ghế cho Lăng Phong và Thẩm Dương xem.

" Hừ... Lâu rồi im hơi lặng tiếng, nên người ta quên mất cái tên Lăng Phong này rồi thì phải. Dám đụng đến em gái bảo bối của Lăng Phong này tên đó chán sống thật rồi ".

Lăng Phong sắc mặt cực kỳ nghiêm túc lên tiếng. Anh tuy là làm việc nửa trắng nửa đen, nhưng chỉ cần không đụng đến điểm máu chốt của anh thì anh luôn là người dễ nói chuyện nhất, nhưng một khi đã đụng đến điểm máu chốt của anh rồi thì đừng trách anh là hóa thân từ địa ngục mà đến.

Thẩm Dương cũng cùng một suy nghĩ. Tuy ở thế giới này anh không có nhiều thế lực đen tối như Lăng Phong hay Phong Thần Vũ sở hữu, nhưng chỉ cần đụng đến người anh yêu thì có là Tổng thống Mỹ, hay trùm khủng bố thì anh cũng phải bắn nát óc người đó. Dù hôm nay anh có phải chết thì anh cũng không bao giờ để người anh yêu phải chịu đau khổ thêm một lần nào nữa. Bi kịch xưa cũ anh Thẩm Dương không cho phép tái diễn lại lần nữa.

" Thần Vũ .. ". Thẩm Dương lên tiếng. Anh muốn nói cho Phong Thần Vũ nghe là Triệu Mẫn đang mang thai, nhưng nghĩ đến cái gì đó anh lại lưỡng lự.

" Chuyện gì ? ". Phong Thần Vũ không vui hỏi lại. Anh vì Triệu Mẫn mất tích nên giọng của anh có chút không vui và khá gắt gọng.

" Không có gì.. giờ Mẫn Mẫn đang ở đâu ? ". Thẩm Dương nói, chuyện Triệu Mẫn có thai thì anh nên để Triệu Mẫn nói cho Phong Thần Vũ biết thì hay hơn.

" Bọn khốn kiếp đó vẫn chưa liên lạc lại và nói muốn cái gì ". Phong Thần Vũ nghiến răng trả lời.

Lăng Phong nghe vậy thì khẽ nhếch môi cười khát máu hiếm có. Anh không nói gì chỉ đi lại mở căn phòng bí mật của mình ra. Anh bước vào thì Thẩm Dương cũng theo đi vào, giờ bên bắt cóc chưa ra điều kiện thì bọn anh có lo lắng cũng không giúp được gì, bọn bắt cóc không có động tĩnh lúc này thì Triệu Mẫn vẫn sẽ an toàn. Trước đi đạt được thứ họ muốn thì bọn người đó sẽ không ra tay với Triệu Mẫn.

Bên trong căn hầm này của Lăng Phong là kho để vũ khí nóng tối tân nhất của Lăng Phong, bên trong phải nói là đủ các loại súng ống tiên tiến và đủ loại kích cỡ khác nhau với lực sát thương mạnh và rộng nhất.

Thẩm Dương quan sát một chút rồi cũng khẽ gật đầu tán thưởng. Lăng Phong vẫn im lặng không nói gì mà anh lặng lẽ nạp đầy đạn vào mấy cây súng mà anh thích nhất rồi giấu nó vào người. Phong Thần Vũ cũng đi vào. Anh không cần xin phép Lăng Phong mà trực tiếp nạp đạn vào vài cây súng mà anh nhìn thấy ưng ý.

" Thẩm Dương.. Chuyện đi cứu Triệu Mẫn rất nguy hiểm. Cậu không được phép tham gia ". Lăng Phong lạnh nhạt vừa cất súng vào người vừa lên tiếng.

" Phải đó.. Tên thư sinh như cậu vẫn nên ở lại đây làm hậu phương đi. Mẫn Mẫn.. có bọn tôi đi cứu là được rồi. Cậu đi mất công lại làm vướng tay vướng chân bọn tôi nữa. Súng ống không có mắt. Tôi lo cứu Mẫn Mẫn không rảnh quan tâm an nguy của cậu đâu ". Phong Thần Vũ lại khẽ nhếch môi cười khinh thường và chút ghen tuông khiêu khích nói.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ