( T/G : cháp này có cảnh giường chiếu nhẹ. Dưới 18 tuổi lưu ý trước khi đọc 😊😊).
Triệu Mẫn chưa kịp từ chối thì môi của cô đã hoàn toàn bị Phong Tình xâm chiếm. 2 cơ thể nóng rực chạm vào nhau làm cả 2 muốn nổ tung.
Hơi nóng trên người Phong Tình làm người đang khát tình như cô hoàn toàn không sức đề kháng mà tan chảy. Lưỡi của anh trong miệng của cô điêu luyện mút liếm cánh môi hồng của cô. 2 tay của cô bất giác ôm lấy cổ của anh hồi nào chính cô cũng không biết. 1 tay của cô vô thức chu du khắp cơ thể của anh.
Lý trí của cô và anh lúc này đã hoàn toàn bị dục vọng xâm chiếm. Cả 2 đều tình nguyện và xuất phát từ yêu thương thầm kín đối với đối phương, nên lúc này cả 2 đều hòa quyện vào nhau bằng tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ. Tình yêu và tình dục luôn đi chung với nhau là như vậy. Khi tình yêu nở rộ thì tình dục sẽ thăng hoa.
Phong Tình 2 tay nắm chặt lấy tay của cô, lưỡi của anh luyến tiếc rời cánh môi sen hồng nhỏ của cô. Hơi thở nóng rực của anh phà nhẹ vào tai cô thì càng làm các giác quan và dây thần kinh ở tai của cô càng thêm mất kiềm chế. Cô nhắm nghiền đối mắt lại tận hưởng khoái cảm từ chiếc lưỡi trơn mềm của anh đang nhẹ lướt xuống xương quai xanh của cô. Cơ thể của Khúc Linh Nhi 4 năm qua không thường xuyên gần gủi đàn ông, nên lúc này nó cực kỳ mẩn cảm không khác gì trinh nữ. Bàn tay của anh chu du đến đâu thì cô cảm giác như có dòng điện chạy theo đến đó. Từng mạch máu và từng thớ thịt của cô đều giản nở mong chờ bàn tay của anh đến.
Lưỡi của Phong Tình lướt nhẹ trên người cô. Nó đi đến đâu thì giống như có lửa đốt cơ thể của cô đến đó vậy. Anh nhẹ ngậm đầu ngực của cô rồi chiếc lưỡi trơn trượt của anh nhẹ lướt qua lướt lại cái nơi mềm mại say người của cô. Kỹ thuật điêu luyện của anh làm 1 người chưa biết mùi đời như cô hoàn toàn bại trận. Ngoài việc cô ráng kiềm nén những tiếng kêu gợi tình của cô ra thì cô hoàn toàn không biết làm gì nữa. 1 tay khác của Phong Tình xoa nhẹ bên ngực còn lại của cô rồi anh lướt nhẹ xuống phía dưới đã ướt đẫm từ lâu. 1 ngón tay của anh thử đưa vào do thám. Cô cong mình thở dốc vì ngón tay của anh vừa chạm tới điểm G của cô.
_" Cảm giác thế nào... Anh tìm tới được điểm G của em chưa ". Phong Tình giọng đã khàn dục lên tiếng. Dương vật của anh đã cương cứng từ lâu. Nhưng anh chưa vội cho nó vào sâu bên trong của cô, vì 90 % Phụ nữ là trong quá trình quan hệ không hề đạt đỉnh. Theo anh được biết thì 100 người phụ nữ thì 96 người dễ đạt đỉnh trong khi làm màng dạo đầu hơn. Anh muốn cô cùng anh thưởng thức được khoái cảm tình dục mang lại chứ không phải chỉ mình anh cảm nhận được nó. Tình dục là thăng hoa từ tình yêu, nếu anh không thể làm cô đạt đỉnh thì chính anh cũng cảm thấy thất bại.
_" Phong Tình... em chịu không nổi. Tay của anh vừa chạm tới điểm G của em thì phải ". Cô thở dốc nói nhỏ 1 câu vì sợ bé Moon nghe được mà thức dậy.
Lúc này Phong Tình đã tách 2 chân của cô giang ra thật rộng. Miệng anh ngậm hạt le nhỏ của cô mà mút liếm nhẹ. 2 ngón tay của anh đã đi sâu vào âm đạo nóng ấm và sâu hun hút của cô rồi. Rất nhanh 2 ngón tay của anh lập tức ướt đẫm vì chất nhờn của cô tiết ra. Phong Tình không ngại ngần gì mà lấy ra đưa vào miệng nếm thử. 1 mùi đặc trưng nữ giới nhẹ nhàng xông vào mũi của anh làm anh chỉ muốn lập tức cho thằng nhỏ của anh tiến vào trong đó tung hoành mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...