Chớp mắt thì Triệu Mẫn đã ở biệt thự của Phong Thần Vũ được 1 tuần rồi. Cô cũng đã khá quen thuộc với mọi thứ ở đây. Vết thương trên tay cũng bắt đầu kéo da non. Cô được Phong Thần Vũ huấn luyện dạy cho bắn súng. Anh dạy cho cô bắn tất cả loại súng để phòng vệ cho bản thân. Cuộc sống của cô tại đây chỉ có vậy. Huấn luyện, rồi rảnh rỗi lại ngồi thiết kế trang sức.
1 tuần cũng lặng lẽ trôi qua, và cũng có những lặng lẽ thay đổi mà chính cô cũng không biết.
Phong Thần Vũ là người đàn ông nhất ngôn cửu đỉnh. Anh nói sẽ đối xử tốt với cô thì anh chẳng nói chơi đâu, mà anh dùng hành động thực tế để chứng minh tất cả. Bằng chứng là Triệu Mẫn béo ra thấy rõ, số đo 3 vòng cũng tăng nhanh đột biến.
Tất cả mọi chuyện đều hoàn hảo cả, chỉ trừ 1 chuyện, đó là Phong Thần Vũ không cho cô ngủ giường khác mà thôi. Tối nào anh cũng phải ôm lấy cô làm gối ôm mới chịu ngủ. Triệu Mẫn tất nhiên là phản kháng rồi, nhưng kết quả khỏi nói cũng biết chung cuộc là ai thắng rồi. Triệu Mẫn phải nói là bó tay toàn tập với Phong Thần Vũ. Với Triệu Mẫn thì Phong Thần Vũ là 1 người đàn ông quyền lực và ma mị nhất cô từng gặp phải. Anh biết cách phá đi tất cả sự phòng vệ yếu ớt của cô, và làm cô từ từ xa vào cái bẫy ái tình hoàn hảo của anh đặt ra.
Bây giờ hỏi Triệu Mẫn sợ nhất là cái gì, thì cô sẽ trả lời là cô sợ Phong Thần Vũ về đến nhà trong cơn say nhất. Lúc anh tỉnh thì không sao. Lúc anh tỉnh táo thì là chính nhân quân tử, đầu đội trời chân đạp đất, nhưng khi anh đã say rồi thì hoàn toàn ngược lại. Những lúc anh say thì anh đặc biệt lầy kinh khủng. Lớp bảo vệ lạnh lùng của anh bị phá vỡ, thì cái bản tính xấu vô sỉ, phúc hắc cứ thi nhau lòi dần ra, làm Triệu Mẫn chống đỡ sắp không được nữa rồi.
" Phong Thần Vũ.. Sao anh về nhà sớm vậy, lại còn uống nhiều rượu như vậy nữa. Anh không sợ ruột gan của anh bị rượu đốt cháy đen hết à ". Triệu Mẫn ngửi được mùi rượu thì cả người cô rung nhẹ lên nói.
Sống thử với Phong Thần Vũ 1 tuần, thì cô biết cái độ điên của Phong Thần Vũ cũng cao lắm rồi. Anh mà có rượu trong người thì không khác gì 1 loài thú hoang dã, mạnh mẽ ngang ngược cả. Mấy dấu răng trên cổ của cô là bằng chứng thiết thực cho thú tính của anh khi nổi lên. Chỉ 1 tuần mà cổ của cô đã có 2, 3 dấu răng của anh rồi.
" Triệu Mẫn... Lại đây xoa đầu cho anh ". Phong Thần Vũ nằm dài ra giường nói. Hơi rượu nồng nặc trên người của anh xông vào mũi làm Triệu Mẫn khẽ nhăn mặt 1 chút. Cơ thể của cô cũng run nhẹ lên, vì cô không biết anh sẽ giả say rồi giở trò gì tối nay nữa.
" Không làm.. lần trước anh cắn tôi còn chưa lành đây. Lần nào anh say cũng nổi điên thì tôi làm sao dám tin tưởng anh lần nữa chứ ". Triệu Mẫn lên tiếng.
" Ai kêu em phản kháng anh làm gì ". Phong Thần Vũ lại lên tiếng.
" Không phản kháng thì tôi để cho anh đè tôi ra cưỡng hiếp à. Tôi đâu có ngu ". Triệu Mẫn lườm tên say rượu kia nói
" Bảo em bóp đầu thôi mà em nói nhiều thế. Giờ có làm hay không ?. Anh đếm đến 3. Em không lại thì đừng trách anh vô tình. Em lại đây thì chúng ta chỉ xoa bóp bình thường thôi. Anh mà lại chỗ em thì chúng ta tối nay tân hôn. Em chọn đi ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...