88. Kế hoạch của Phong Thần Vũ

457 31 3
                                    

" Được..  Anh đồng ý ". Phong Thần Vũ gật đầu nói, môi của anh khẽ mỉm cười như hồ ly vậy.

Triệu Mẫn nhìn chằm chằm vào Phong Thần Vũ. Cô là cố tình giăng bẫy để lừa người khác, nhưng sao cô có cảm giác mình mới là người bị mắc bẫy của anh vậy. Thấy nụ cười của anh bất giác cô lạnh cả người.

" Anh nhớ giữ lời hứa đó. Vậy tối nay chúng ta bắt đầu. Anh không có ý kiến khác chứ ". Triệu Mẫn cười nói. Cứ nghĩ tối nay không cần phải ngủ chung với anh và giúp anh hái chuối vắt sữa cho anh nữa thì Triệu Mẫn cười thật tươi.

Phong Thần Vũ khẽ nhếch môi cười. Anh nhắm mắt lại không nói gì cả, chỉ có bàn tay đặt ở eo của cô càng xiết chặt hơn thôi. Trên xe chỉ còn lại tiếng động cơ giòn tan đang xé gió đi về nhà của Phong Thần Vũ. Triệu Mẫn nhìn anh 1 cái rồi cũng nhắm mắt lại. Không bao lâu sau thì cũng đến nhà.

Phong Thần Vũ là người đàn ông nói được là làm được. Vừa về đến nhà thì Anh lập tức cho người thu xếp cho Triệu Mẫn 1 căn phòng riêng rộng lớn. Triệu Mẫn thấy anh giữ lời hứa như vậy thì cười không khép miệng. Ít ra cô không phải ngủ chung với Phong Thần Vũ nữa. Không còn ngủ chung với anh nữa thì tâm của cô sẽ không còn bị anh làm cho giao động. Cô đang lên kế hoạch bẻ thẳng lại cái tính ngang ngược, bá đạo của Phong Thần Vũ lại. Nếu cái tính của Phong Thần Vũ mà sửa đổi 1 chút thì cũng là 1 đối tượng đáng để tìm hiểu.

Triệu Mẫn vừa nằm dài trên cái giường nệm cao cấp êm ả, thì cơn buồn ngủ tìm đến. Cô ráng đứng dậy để đi về cái tủ quần áo để thay cái đầm dạ hội lấp lánh nặng nề ra cho thoải mái. 2 tay của cô vòng ra sau lưng để mở cái khóa kéo ra, nhưng cô làm hoài làm mãi mà cái khóa kéo vẫn dính cứng ngắt. Chắc là bị kẹt cái gì đó mà cô không thấy.

" Chết tiệt.. Không phải là hàng nhái đó chứ. Sao kéo hoài không ra vậy nè ". Triệu Mẫn bất lực chửi nhỏ 1 câu. Cô còn mãi mê tìm cách mở cái khóa kéo ra thì 1 giọng nam trầm ấm áp vang lên.

" Để anh giúp cho ". Phong Thần Vũ đột nhiên bước vào rồi lên tiếng.

" Sao anh vào được phòng của tôi ? ". Triệu Mẫn quay lại ngạc nhiên nói. Cô nhớ mình đã khóa chốt cửa cẩn thận lắm rồi mà sao anh vào được.

" Đây là nhà của anh ". Phong Thần Vũ lắc lắc cái chìa khóa phòng trên tay nói. Anh đi lại chỗ cô đang đứng rồi anh nhìn cái khóa kéo sau lưng đang bị mắc kẹt của cô

" Phong Thần Vũ.. Anh như vậy là sai quy định của chúng ta rồi ". Triệu Mẫn không vui lên tiếng.

" Em sai rồi. Anh chỉ qua phòng của em chúc em ngủ ngon thôi anh đâu có nói qua đây ngủ chung với em đâu. Như vậy làm sao tính là làm sai luật được chứ. Với lại anh là có lòng tốt giúp em giải quyết khó khăn hiện tại thôi mà ". Phong Thần Vũ cười nói. Tay của anh vẫn ở lưng của cô giúp Triệu Mẫn mở dây kéo.

" Anh có chắc là làm được không đó. Cái đầm này không phải bị người ta làm hàng nhái đó chứ. Gì đâu mà mới mặc được 1 lần đã hư dây kéo rồi ". Triệu Mẫn lên tiếng.

" Vậy để anh đuổi việc cái người thiết kế đầm này cho em chịu chưa ". Phong Thần Vũ không mặn không nhạt nói.

Anh thử kéo vài cái cũng không gỡ cái khóa kéo ra được. Phong Thần Vũ dần mất kiên nhẫn, 2 tay của anh cầm cái đầm của Triệu Mẫn xé thật mạnh 1 cái, mấy tiếng rẹt rẹt vang lên thì cái đầm của Triệu Mẫn bị Phong Thần Vũ xé ra làm 2, rồi cứ như vậy rơi xuống. Rất nhanh cơ thể của Triệu Mẫn chỉ còn mặc bikini mỏng mảnh xuất hiện trước mặt của anh. Đôi mắt của Phong Thần Vũ vẫn nhìn chằm chằm vào dáng người bốc lửa của Triệu Mẫn.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ