59. Dương Đông Kích Tây

565 35 7
                                    

Nắng sớm vừa lên Hồng Ân ôm cái đầu thật đau ngồi dậy. Dư âm của mem rượu hôm qua làm cô đau đầu thật. Hồng Ân đưa tay vỗ nhẹ cái đầu của mình vài cái. Cô vừa ngồi dậy thì phát hiện ra tình cảnh lúc này không đúng. Cô nhìn quần áo của cô được vất lung tung dưới đất thì nhíu mày. Cả người của cô không còn chút sức lực nào cả, giống như bị ai hung hăng hành hạ cơ thể của cô vậy.

Hồng Ân nhìn cơ thể trống trơn của mình thì cô mới giật mình hoảng hốt. Nhìn vết máu khô in trên chiếc giường nệm trắng tinh thì khỏi nói cô cũng biết chuyện gì xảy ra rồi. Ký ức mờ ảo của tối hôm qua làm cô hoảng sợ ôm lấy đầu của mình. Từng tiếng thở dốc và rên rỉ của người đàn ông kia như 1 cuốn phim quay chậm hiện lại sống động trong đầu cô. Cô chưa tỉnh lại thì tên đàn ông kia đã đi mất rồi.

" Không.. Không thể nào. Mình lại qua đêm với 1 tên playboy hay sao. Mình lại trao thân cho 1 tên không ra gì hay sao.... Kh..ô..ng ". Hồng Ân đau đớn trong lòng hét lên 1 câu.

Cô giữ thân như ngọc bao nhiêu lâu nay là để dành cho đêm tân hôn của cô và Phong Tình cơ mà. Giờ thân thể của cô đã dơ bẩn như vậy thì Phong Tình sẽ thuộc về Cô hay sao. Phong Tình chắc chắn sẽ thất vọng về cô mất. Cô vừa hét lên dứt lời thì Thủy Chi mặc đồ của lao công bước vào. Thủy Chi không trang điểm sắc xảo như mọi khi. Hôm nay cô để mặt mộc nên nhìn cô khá tiều tụy.

_" Cô tỉnh lại rồi à... ". Thủy Chi lên tiếng. Cô nói rồi đóng cửa lại.

_" Thủy Chi.. Sao cô lại ở đây còn ăn mặc như vậy ". Hồng Ân lấy mền che lại cơ thể kiều mị đầy dấu hôn xanh tím trên người cô rồi nói.

_" Tôi làm lao công ở đây. Cô cũng biết rồi đó. Tôi bị Khúc Linh Nhi hại đến mức đường này. Giới giải trí tôi không thể theo đuổi được nữa rồi. Ai cũng sợ đắc tội với Hứa Trác Lâm nên không ai dám nhận tôi. Tôi còn chỉ biết làm nghề này nuôi thân thôi. Khúc Linh Nhi hại tôi phải mất đi đứa con trong bụng và vĩnh viễn không thể có con được nữa, giờ Hứa Trác Lâm không cần tôi nữa. Tôi không làm nghề này thì biết làm nghề gì bây giờ ". Thủy Chi lại diễn vai nữ phụ thảm thương lên tiếng. Cô thấy Hồng Ân nhìn cô bằng ánh mắt đồng cảm thì cô tiếp tục nói tiếp.

_" Hồng Ân.. Tôi biết cô là người hiền lành xinh đẹp, nên cô chắc sẽ không để bụng chuyện Khúc Linh Nhi sai người lấy đi trinh tiết của cô đâu đúng không ? ". Thủy Chi giả vờ lau chùi bàn ghế nói.

Đúng như cô dự đoán. Hồng Ân vừa nghe thấy chuyện này thì lập tức thay đổi sắc mặt 180 độ. Hồng Ân vốn tưởng chuyện này là vô tình do cô uống say nên phát sinh chuyện ngoài ý muốn chứ. Nếu là lỗi do cô thì cô không trách ai cả. Nhưng khi nghe Thủy Chi nói như vậy thì ánh mắt của cô chuyển sáng 1 chế độ nguy hiểm khác.

_" Cô biết được những gì ". Hồng Ân nheo mắt nguy hiểm nói.

Thủy Chi thấy Hồng Ân mắc câu thì cười thầm trong bụng, nhưng vẫn giả vờ diễn vai tội nghiệp tranh thủ sự đồng cảm của Hồng Ân.

_" Tôi biết nhưng không dám nói đâu. Cô cũng thấy tình cảnh của tôi hiện tại rồi đó. Tôi hiện tại chỉ muốn an ổn mà sống qua ngày thôi. Tôi thực sự đấu không lại Khúc Linh Nhi. Cô ta có Phong Tình, Lý Mỹ Nam, và Hứa Trác Lâm làm hậu thuẫn thì tôi không dám chọc đến cô ta nữa đâu. Nếu cô ta biết tôi nói ra sự thật chắc chắn sẽ cho người giết người bịt miệng mất. Tôi không muốn chết ". Thủy Chi giả vờ run rẩy nói.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ