_" Con chào mẹ ". Thủy Chi thu lại ánh mắt nhìn Khúc Linh Nhi rồi cúi đầu chào Bà An lên tiếng.
_" Cô Thủy Chi. Cô nhận lầm người rồi. Bà già này có phước nhận được 1 tiếng mẹ của cô hay sao. Nhà họ Hứa này tôi chỉ công nhận 1 mình Khúc Linh Nhi là con dâu thôi. Cô chào lộn người rồi ". Bà An không vui liếc mắt nhìn Thủy Chi và Hứa Trác Lâm 1 cái. Giọng của bà vừa cất lên thì thu hút mọi sự chú ý của mọi người.
_" Mẹ... Thủy Chi có gì không tốt sao mẹ lại nặng lời với cô ấy như vậy chứ. Chủ nhật này bọn con làm đám cưới rồi. Mẹ không công nhận thì cũng không thay đổi được quyết định của con đâu. Thủy Chi hiện tại đang mang giọt máu của con, của Hứa gia ta. Mẹ đừng làm khó cô ấy nữa mà ". Hứa Trác Lâm nghe mẹ mình nặng lời với Thủy Chi như vậy thì đau lòng nói. Anh nhìn qua Thủy Chi thấy gương mặt xinh đẹp của cô đang rưng rưng nước mắt thì lại càng thấy xót xa.
_" Hừ... Bà già này nói rồi. Chỉ 1 mình Khúc Linh Nhi mới được bà già này công nhận là con dâu Hứa gia thôi, dù mày có dắt 10 đứa mang thai về nhà thì bà già này cũng không công nhận. Con muốn cưới cô ta thì cứ việc, xin lỗi bà già này không muốn tham gia. Nếu mày con xem bà già này là mẹ thì ngừng lại ngay, rồi cúi đầu xin lỗi Linh Nhi 1 tiếng thì Bà già này bỏ qua, còn không thì khỏi bàn đi ". Bà An lại không hài lòng lên tiếng.
_" Khúc Linh Nhi.. Cô lại nói cái gì với mẹ tôi nữa hả ?. Cô bớt diễn kịch đáng thương trước mặt mẹ tôi lại cho tôi. Cô đừng có ở sau lưng người khác nói xấu như vây. Cô còn ra vẻ đáng thương tranh thủ sự đồng tình của mẹ tôi nữa thì đừng có trách tôi vô tình ". Hứa Trác Lâm khuyên mẹ mình không nghe thì anh mượn cá chém thớt lên tiếng chửi xéo Khúc Linh Nhi. Thấy bé Hứa Thủy Linh đang ôm chân của Khúc Linh Nhi thì Hứa Trác Lâm nói tiếp.
_" Cô dạy con gái cái kiểu gì mà nó gặp Ba nó còn không thèm chào 1 tiếng hả ?. Cô không biết dạy con thì để tôi dạy nó. Đúng là con hư tại mẹ mà. Cô bớt diễn kịch lại cho tôi đi, đừng sống 2 mặt rồi dạy hư con gái của tôi ". Anh lại phát tiết bực bội lên đầu con gái nhỏ Hứa Thủy Linh tội nghiệp của mình. Thủy Chi ở trong lòng Hứa Trác Lâm thì mỉm cười đắc ý, ở 1 góc độ mọi người không thấy cô liếc mắt nhìn Khúc Linh Nhi khinh thường rồi lại rưng rưng nước mắt chực chờ rơi chọc người khác thương tiếc.
Hứa Thủy Linh nghe Hứa Trác Lâm lớn tiếng chửi thì hoảng sợ, bé ôm chân Khúc Linh Nhi rồi cô bé úp mặt vào chân Khúc Linh Nhi òa khóc đến nỗi mắt mũi của bé khóc đến đỏ như quả cà chua vậy.
_" Lại khóc... khóc, khóc, khóc... Sao lần nào gặp Ba con cũng khóc hết vậy Moon. Ba chưa có chết mà con khóc cái gì hả. Bực mình thật. Khúc Linh Nhi cô còn đứng đó làm gì, bảo con bé nín đi ồn ào chết đi được. Lần nào gặp cũng khóc không biết mệt hay sao ". Hứa Trác Lâm nhìn bé Moon lên tiếng.
Anh không hiểu con bé bị làm sao đó, chỉ cần gặp anh chỉ toàn là khóc thôi. Vì cái gì gặp Phong Tình thì con bé cười tươi vui vẻ như thể Phong Tình là ba ruột của bé, còn anh thì giống như người dân nước lã vậy. Nếu không phải ADN nói Hứa Thủy Linh là con của anh thì anh thực sự nghi ngờ con bé là con của người khác rồi.
_" Moon... nín đi con Mẹ thương. Đừng sợ có mẹ ở đây với con ". Triệu Mẫn nhìn bé khóc thì đau lòng nói. Cô ôm bé Moon vào lòng rồi cô nhìn Hứa Trác Lâm lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...