97. Em có chạy đằng trời

371 46 43
                                    

Đã 1 tuần trôi qua. Kể từ ngày Triệu Mẫn và Phong Thần Vũ phát sinh quan hệ tại bệnh viện thì Triệu Mẫn không có gặp anh nữa. Anh cố ý tránh mặt cô cả tuần nay rồi. Triệu Mẫn hoàn toàn không biết anh đi đâu và đã làm gì trong một tuần qua. Cô hoàn toàn tự do trong căn biệt thự lộng lẫy của anh, nhưng không hiểu sao cô lại thấy sao trống vắng, giống như thiếu cái gì đó quan trọng lắm vậy.

Triệu Mẫn thờ ơ bên ghế sô pha thì trên TV phát rất nhiều tin tức vụ án ăn hối lộ và rửa tiền rất nhiều quan chức cao cấp. Khỏi nói cô cũng biết những việc này là do Phong Thần Vũ giúp cô giải quyết rồi. Cả tuần nay Phong Thần Vũ không đến tìm cô thì thực sự được tự do, vết thương trên người cũng không còn đau như trước nữa.

Cầm đồ bấm TV cô chuyển sang kênh kinh tế thế giới một chút. Đài vừa chuyển kênh thì vô tình cô thấy Phong Thần Vũ đang nắm tay một người phụ nữ rất đẹp và sang trọng đi trên thảm đỏ chúc mừng tập đoàn xe hơi cao cấp vừa ra sản phẩm mới. Hai người đó bước bên nhau như trời sinh một đôi vậy.

Phong Thần Vũ hôm nay chọn phong cách ăn mặc lịch lãm, khí thế của anh cứ như một Vương giả con cưng của trời vậy. Đi bên cạnh của anh có lẽ là một cô siêu mẫu hay cái gì đó, nếu muốn diễn tả cô ấy thì chỉ 2 từ đẹp, quyến rũ và bốc lửa. Có thể nói là đúng chất mông phòng thủ ngực tấn công trong truyền thuyết. Gương mặt của cô ấy được trang điểm hoàn mỹ đẹp cực kỳ, mái tóc vàng rất dài được làm xoăn nhẹ, kết hợp với chiếc đầm dạ hội giá trị bạc triệu màu đỏ bốc lửa càng làm cô ấy trông nổi bật hơn bao giờ hết.

Triệu Mẫn nhìn chằm chằm vào người phụ nữ đi bên cạnh Phong Thần Vũ. Khi cô nhìn đến ngực của cô ấy thì Triệu Mẫn khẽ nuốt nước miếng một cái ganh tị. Phong Thần Vũ không gọi cô đi chung làm cô thoáng qua một chút mất mát.

" Vậy cũng tốt. Nếu trong mắt của anh ta mình không còn giá trị nữa thì mình sớm được tự do thôi. Mày buồn cái gì chứ, không phải mày nên vui lên hay sao. Anh ta sẽ không còn đến làm phiền mày nữa ". Triệu Mẫn tự thì thầm với chính mình một câu. Cảm giác khi có thứ gì đó trong tay rồi mất đi đúng là không dễ chịu gì. Cô đưa mắt nhìn Phóng viên đang phỏng vấn Phong Thần Vũ một vài câu hỏi.

Phóng viên : " Cậu Phong.. Có tin đồn trong năm nay cậu sẽ kết hôn. Điều đó có thật không ạ ? ".

Phong Thần Vũ khẽ mỉm cười, cô gái đi bên cạnh anh cũng dùng ánh mắt đầy mong chờ nhìn anh : " Nếu không có gì thay đổi thì có lẽ là như vậy. Nếu có tin vui thì đích thân tôi sẽ thông báo cho mọi người biết. Cô ấy vẫn chưa sẵn sàng ".

Phóng viên khác lại đưa ra vài câu hỏi với cô gái đi bên cạnh Phong Thần Vũ : " Cô Thiên Nguyệt, nghe nói cô là bạn thanh mai trúc mã với cậu Phong từ nhỏ cho đến lớn, tình cảm của 2 người đặc biệt thân thiết và 2 gia đình cũng tính đến chuyện kết hợp cho 2 người. Vậy có phải người con gái trong miệng cậu Phong vừa nói là cô phải không ? ".

Cô gái đi bên cạnh Phong Thần Vũ nghe vậy khẽ thẹn thùng, dáng người bốc lửa ép sát vào ngực của Phong Thần Vũ làm nũng. " Thần Vũ à ! Anh trả lời thay em đi ".

Phong Thần Vũ khẽ cười xoay nhẹ cái đồng hồ đắt tiền trên tay, rồi anh bất ngờ làm một chuyện mà tất cả cánh phóng viên đều phải ngạc nhiên rồi thi nhau chụp ảnh lại. Phong Thần Vũ bất ngờ cúi nhẹ người xuống, hai tay của anh ôm lấy má của Thiên Nguyệt rồi tình tứ hôn lên môi của cô trước mặt bao nhiêu người. Máy ảnh lóe sáng khắp nơi.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ