Triệu Mẫn và Lý Mỹ Nam tách ra 1 đám phiền phức kia thì đi lại hàng ghế đầu mà Phong Tình đặt biệt chuẩn bị cho 2 người. Bé Moon vẫn hào hứng nhìn xem xung quanh xem có thấy Phong Tình ở đâu không.
_" Khúc Linh Nhi.. Em không sao chứ ". Lý Mỹ Nam nhìn cô cười nói.
_" Hài... Cái bọn đó muốn làm em bực mình thì con lâu. Em vẫn ổn ". Triệu Mẫn cười nói. Lý Mỹ Nam nhận được câu trả lời thì cũng yên tâm nói chuyện với bé Moon thêm vài câu.
Cô không quay lại nhưng vẫn cảm giác được có 1 ánh mắt như độc xà đang nhìn chằm chằm vào cô, khỏi nói cô cũng biết là ánh mắt của ai rồi. Ngoài Thủy Chi còn ai vào đây. Cô làm cô ta mất mặt nhiều lần như vậy mà cô ta vẫn dùng ánh mắt hiền lành nhìn cô được mới sợ, nhưng cô cảm giác được có thêm 1 ánh mắt không cam lòng tiếc nuối của Hứa Trác Lâm. Chắc cô lầm rồi Hứa Trác Lâm còn lâu mới biết hối lỗi.
Thủy Chi ngồi hàng ghế phía sau liếc mắt nhìn Khúc Linh Nhi 1 cái. Vì cái gì cô cố gắng nhiều như vậy nhưng luôn thua Khúc Linh Nhi 1 bước. Khúc Linh Nhi chẳng làm gì cả thì tất cả may mắn đều tự nhiên đến với cô ta cơ chứ. Có phải từ lúc Thủy Chi cô và Khúc Linh Nhi xuất phát thì giàu nghèo không đồng nhau, nên định mệnh là cô luôn thua thiệt cho Khúc Linh Nhi hay không. Cô không cam lòng... rồi có 1 ngày cô sẽ vượt qua Khúc Linh Nhi và sẽ có được tất cả thứ mà Khúc Linh Nhi có.. Chắc chắn là sẽ có ngày đó.
Thủy Chi còn đang không vui thì điện thoại cầm tay của cô vang lên tiếng tin nhắn cực nhỏ. Thủy Chi lấy ra xem thì vẫn là cái số máy lạ không được lưu lại, nhưng nó lại làm gương mặt của cô tái xanh lên khi thấy tin nhắn đến. Thủy Chi liếc mắt nhìn 1 vòng thấy Hứa Trác Lâm đang chào hỏi 1 vài đối tác quan trọng thì cô mới an tâm xem tin nhắn.
_" Thủy Chi con gái cưng của dượng. Lâu rồi không gặp con. Dượng rất nhớ con nha. Dượng biết con không có thời gian và rất bận rộn công việc không có thời gian gặp dượng. Vậy để dượng tranh thủ lên gặp con. Nghe nói con và Hứa Trác Lâm sắp kết hôn sẵn dượng đến chúc mừng con luôn ". Thủy Chi xem xong tin nhắn thì sát ý nhanh chóng hiện lên và rất nhanh vội tắt.
Cô nhắn lại 1 tin nhắn. " Tiền tôi gửi cho ông mấy hôm trước ông lại đi đánh bài thua hết rồi à. Sao ông không đi chết luôn đi rồi đừng có ám tôi nữa. Thứ người khốn nạn như ông còn sống dai hơn đỉa đói. Đi chết đi đồ khốn nạn, chó chết ".
_" Thủy Chi con gái ngoan. Đừng tuyệt tình thế chứ. Tại dạo này xui quá thôi. Con gửi cho Dượng 1 chút đỉnh nữa thôi, dù gì con cũng sắp làm dâu nhà giàu rồi còn tính toán chi ly với người thân nhất của con như vậy hay sao. 1 chút tiền cỏn con thôi mà ". Tin nhắn lại đến.
_" Ông đi chết đi.. Tôi không có tiền đừng làm phiền tôi nữa ". Thủy Chi nét mặt đầy sát ý nghiến răng nhắn lại 1 câu.
_" Thủy Chi.. Con tuyệt tình thế hay sao. Dù gì thì chúng ta.... Chắc con không muốn Hứa Trác Lâm biết chứ ". Tin nhắn lại đến.
_" Hừ... ông mà dám thì cũng lắm tôi và ông chết chùm thôi. Đừng hòng đe dọa tôi nữa. Đi chết đi... Tôi hận ông, cả đời Thủy Chi tôi hận nhất là ông, đồ khốn nạn. Trời đánh thánh đâm ông ". Thủy Chi nhắn lại 1 câu. Ký ức âm u đen tối năm nào lại hiện về trong đầu của cô làm cô đau đớn đến không thở được, sát ý lúc này không hề khống chế nhìn những dòng tin nhắn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...