" Thẩm Dương... Thẩm Dương.. Anh sao rồi. Sao anh lại ngốc như vậy hả. Ai cho phép anh đỡ đạn thay cho em hả. Anh bị ngốc rồi sao ".
Triệu Mẫn nhanh chóng đỡ lấy Thẩm Dương mà khóc lớn tiếng. Máu từ trên ngực của Thẩm Dương chảy ướt cả bàn tay của Triệu Mẫn.
Sự cố bất ngờ khiến Phong Thần Vũ và Chu Tước cũng ngơ ngác. Anh nhìn Triệu Mẫn ôm Thẩm Dương khóc mà anh cũng đau lòng.
" Thẩm Dương.. ráng chịu đựng một chút tôi đưa cậu đến bệnh viện ". Phong Thần Vũ cầm lấy một cánh tay của Thẩm Dương lên tiếng. Thẩm Dương mím chặt môi chịu đau nhìn Triệu Mẫn đang rơi lệ vì anh. Anh tựa đầu vào ngực của Triệu Mẫn rồi nhỏ giọng an ủi. Hôm nay đã quyết định đi cứu Triệu Mẫn thì anh đã không màng đến sống chết của mình rồi, chỉ cần Triệu Mẫn bình an thì kết cục của anh có ra sao đi chăng nữa, anh cũng sẽ không oán trách lấy một câu.
" Mẫn Mẫn .. đừng khóc nữa mà. Em Khóc sẽ không đẹp đâu. Anh thích thấy em cười hơn. Em Khóc vì anh thì anh thật sự cảm thấy mình tồi tệ. Mẫn Mẫn.. Em trả lời anh một câu hỏi được không ?. Nếu hôm nay anh phải chết thì em có đau lòng hay không ?. Em.. Em sẽ nhớ đến Thẩm Dương anh chứ ".
Triệu Mẫn nghe Thẩm Dương hỏi như vậy thì cô lại khóc lớn tiếng hơn. Cô không muốn Thẩm Dương chết, nước mắt của cô rơi từng giọt, từng giọt lên gương mặt của Thẩm Dương. Tim của cô đau đến không còn cảm giác gì nữa rồi.
" Thẩm Dương.. Anh đừng nói nữa mà. Anh sẽ không sao đâu, anh sẽ không chết. Em không muốn anh chết. Đồ ngốc.. Anh không được chết. Em không cho phép anh nói mấy lời xui xẻo kia ".
Triệu Mẫn vừa khóc vừa đưa tay cố bịt lại lỗ thủng trên vai của Thẩm Dương còn đang rỉ máu. Cô là người từng trải dùng thân đỡ đạn, nên cô thừa hiểu cảm giác bị 2 viên đạn ghim vào người đau đớn đến cỡ nào. Triệu Mẫn càng cố gắng cầm máu cho Thẩm Dương thì bàn tay của cô lại toàn là máu của anh, 5 ngón tay đỏ rực máu.
" Mẫn Mẫn.. Được nhìn thấy em an toàn là anh có chết cũng vui rồi. Anh đã từng hứa với lòng mình là cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, thì anh cũng sẽ bảo vệ cho em được an toàn. Anh làm được rồi. Bây giờ anh rất vui.. thật đó, nhưng nếu hôm nay anh chết thì anh thực sự lo lắng sau này sẽ không ai bảo vệ cho em ".
Thẩm Dương đưa một tay vuốt lấy gương mặt của Triệu Mẫn thì thầm, chỉ còn một chút thời gian ngắn ngủi anh muốn nhìn kỹ cô, nhìn kỹ người con gái anh yêu nhất. Dù cô có là ai đi chăng nữa thì trong mắt của anh cô vẫn đẹp, là đẹp nhất trên thế gian mà không có gì có thể sánh bằng.
" Đồ ngốc.. Tại sao anh phải làm như vậy hả. Tại sao hả đồ ngốc ". Triệu Mẫn lại khóc lớn tiếng hỏi.
" Bởi vì anh đã nợ em. Ông trời đưa anh đến đây để trả nợ cho em. Anh đã từng nợ em một lời yêu và một lời xin lỗi. Có một lời này anh giữ lại trong lòng đã lâu. Nếu hôm nay không nói thì anh sợ mình không có cơ hội nào để nói nữa.. Mẫn Mẫn... cả 2 kiếp làm người của Thẩm Dương anh đều yêu phải một người con gái.. Đó là em.. Linh Nhi.. ". Thẩm Dương khẽ cười đau đớn nói, mỗi lần kéo hơi lên để nói thì lòng ngực của anh lại đau thốn đến xé tim gan, tay của anh đang nắm chặt lấy tay của Triệu Mẫn cũng khẽ run lên. Anh biết mình sắp không trụ được nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Novela JuvenilCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...