17. Chọc Tức Thủy Chi.

670 55 90
                                    

Tiếng của MC vừa dứt thì 9 cô siêu mẫu xinh đẹp ăn mặc bốc lửa đẩy 9 cái xe đẩy đi ra. Trên xe đẩy có 9 bộ sưu tập mà Phong Tình đắc ý nhất và dồn hết tâm trí cho từng chi tiết nhỏ nhất.

_" Giờ chúng ta bắt đầu đấu giá cho bộ sưu tập thứ nhất. Đây là bộ sưu tập mang tên ' Mắt Ngọc ". Giá khởi điểm là 888 triệu. Đấu giá bắt đầu ". MC lên tiếng. Anh vừa dứt lời thì những khách mời đặc biệt đều nhiệt tình ra giá.

_" 900 triệu ".

_" 950 triệu ".

_" 1tỷ ".

_" 1 tỷ 100 triệu ".

_" 1 tỷ 300 triệu ".

_" Thủy Chi em thích bộ sưu tập này hay không. Anh mua nó cho em ". Hứa Trác Lâm lên tiếng. Những người khác vẫn đang tích cực đấu giá.

_" Em muốn xem thêm vài bộ sưu tập phía sau rồi sẽ quyết định ". Thủy Chi cười ngọt ngào lên tiếng.

_" Được... vậy em ưng ý bộ sưu tập nào thì nói anh biết không ". Hứa Trác Lâm cười nói.

_" Hứa Trác Lâm.. anh đối xử với em tốt quá, còn em ngoài chỉ biết yêu anh thì em chẳng làm gì được cho anh hết ". Thủy Chi nắm tay Hứa Trác Lâm nói.

_" Em đừng nói như vậy, chỉ cần em và con bình an là được. Chỉ cần như vậy thì anh đã vui lắm rồi ". Hứa Trác Lâm vuốt nhẹ tóc cô nói. Thủy Chi đôi mắt long lanh nước tựa đầu vào vai anh tình tứ.

_" Trác Lâm.. em thật hạnh phúc khi có anh bên cạnh em, bên cạnh mẹ con em ". Thủy Chi lại thì thầm, âm thanh của cô chỉ đủ lớn để Khúc Linh Nhi ngồi trên ghế của cô nghe thấy mà thôi. Thủy Chi là cố ý để chọc Khúc Linh Nhi phải phát điên lên.

Triệu Mẫn và Lý Mỹ Nam ngồi hàng ghế trên nghe hết những gì 2 người Hứa Trác Lâm và Thủy Chi nói thì đồng loạt rợn da gà. Nhất là Triệu Mẫn cô khẽ cười khinh miệt 1 cái. Nếu Hứa Trác Lâm cũng nói những lời như vậy với Cố chủ Khúc Linh Nhi thì bi kịch đâu xảy ra như vậy. Hứa Thủy Linh còn nhỏ như vậy cũng sẽ có 1 gia đình toàn diện, mẹ còn trên đời ba thì thương yêu, chứ không phải chịu ánh mắt lạnh nhạt của Ba nó như vậy.

_" Em không sao chứ ". Lý Mỹ Nam nhìn Khúc Linh Nhi nói.

_" Chuyện của bọn họ em đã không còn quan tâm lâu rồi. Đã không còn liên quan đến nhau thì em làm sao có chuyện được chứ. Chẳng qua thấy ngứa tai gai mắt thôi ". Triệu Mẫn cười nói.

_" Em thích bộ sưu tập nào của Phong Tình thì nói anh biết không. Anh sẽ mua nó tặng em ". Lý Mỹ Nam cười nói, ánh mắt của anh liếc nhìn Hứa Trác Lâm 1 cái. Thấy Hứa Trác Lâm cũng nhìn về phía này thì anh cũng giả vờ tình tứ với Khúc Linh Nhi để chọc tức Hứa Trác Lâm lại. Đúng như Lý Mỹ Nam anh đoán. Hứa Trác Lâm thấy 2 người tình tứ thì sắc mặt không vui thật.

_" Em đến đây không phải là đến đấu giá. Em đến lấy bộ thiết kế mà em đặt cho anh Phong Tình làm ấy chứ ". Triệu Mẫn cười nói. Ánh mắt của cô vẫn chưa rời các thiết kế của Phong Tình để học hỏi thêm kinh nghiệm. Dù gì đây cũng là ngành cô theo đuổi nên cô đặc biệt lưu ý nhiều hơn 1 chút.

Lý Mỹ Nam sợ chưa đủ loạn vì muốn cố ý chọc Hứa Trác Lâm tức điên lên nên anh nhích người ngồi gần cô 1 chút. Tưởng giả vờ diễn thôi nhưng anh đã lầm. Anh càng ngồi gần cô thì anh càng không thể khống chế được trái tim đang nhảy loạn lên vì cô. Nó thực sự nhảy lên như điên khi ngửi được mùi thơm trên cơ thể cô. Lý Mỹ Nam nhíu mày, anh cũng không hiểu được cơ thể của mình đang muốn cái gì nữa.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ