Quay lại thực tế cũng tốt. Cô sẽ xếp lại mối tình đầu dang dở nhưng tuyệt đẹp cất kỹ vào trong tim. Cô lại trở về làm Triệu Mẫn thôi. Đoạn tình cảm ngắn ngủi đó xem như là 1 giấc mơ đẹp vậy. Tỉnh mộng rồi thì phải trở về với thực tại thôi.
" Triệu Mẫn.. khoảng ngày mai nữa là cậu được xuất viện rồi ". Vương Tú Lệ lại lên tiếng. Cô nhìn ra lại thấy Triệu Mẫn ngồi thờ người ra nhìn mưa
" Nè.. có nghe tôi nói không đó ". Vương Tú Lệ lại ồn ào.
" Có.. mà cái người bên phòng Vip kia là ai mà có vẻ phô trương thanh thế vậy ". Triệu Mẫn lên tiếng hỏi.
" Suýt.. Cậu đừng nói lớn. Người đó không chọc được đâu. Nghe nói là người đứng đầu của 1 tổ chức buôn bán vũ khí xuyên quốc gia gì đó, hay là tổ chức xã hội đen nào đó rất nguy hiểm. Là 1 nhân vật rất có máu mặt nha. Tôi còn nghe đồn là các nhân vật lớn ở trong chính phủ ngày nào cũng có 2, 3 người bí mật đến thăm anh ta hết đó ". Vương Tú Lệ lên tiếng thật nhỏ nói.
Triệu Mẫn nghe vậy gật đầu thì Cô bạn của cô lại tiếp tục phát huy tinh thần nhiều chuyện nói.
" Trước cái hôm cậu tỉnh lại vài ngày thì chỗ chúng ta xảy ra 1 cuộc nổ súng quy mô lớn. Nghe nói không có người chết nhưng tôi đoán có liên quan đến cái người tên Phong Thần Vũ kia. Triệu Mẫn.. Cô còn nhớ căn biệt thự trị giá 10 triệu usd đẹp cực kỳ nằm ở con đường trung tâm hay không. Nghe nói đó là nhà Cô hay nhà Dì Phong Thần Vũ thì phải. Cậu ta về ăn tiệc sinh nhật hay cái gì đó thì bị ám sát, cũng may là không chết ". Vương Tú Lệ nhỏ giọng nói.
Mỗi lần cô đi ngang qua phòng bệnh Vip kia đều thấy 1 hàng cận vệ mặc Vest đen uy nghiêm làm cô rợn hết da gà. Tốt nhất cái bọn đó cô không nên chọc vào là tốt nhất.
" Phong Thần Vũ. Tên nghe hay đó". Triệu Mẫn lặp lại cái tên nói.
" Suýt.. nói nhỏ thôi. Để mấy tên kia nghe được thì không hay. Nhưng tôi hôm bữa đi ngang qua cũng nhìn vào trong phòng được 1 lần. Cái anh chàng tên Phong Thần Vũ gì đó còn rất trẻ, lại rất đẹp trai, nhưng trên người anh ta có chút gì đó làm người ta không dám nhìn lâu ". Vương Tú Lệ cười nói.
" Hahaha... ". Triệu Mẫn nghe vậy thì cười. Cô quên mất cái hội ở công ty của cô là toàn tụ tập những nhân vật mê ngôn tình, thích ngắm soái ca thôi. 2 người thôi không bàn về người đàn ông tên Phong Thần Vũ gì đó nữa mà nói lái qua chuyện khác.
Bên Phòng Vip.
" Anh Thần Vũ. Bọn tôi đã bắt được cái tên ám sát anh rồi. Nên xử lý tên đó như thế nào đây ". 1 người áo đen lên tiếng.
" Còn hỏi nhiều làm gì. Phe đối lập dám cho người ám sát lão đại thì tất nhiên phải trả 1 cái giá thảm khốc nhất rồi. Ăn miếng trả miếng. Bọn họ nghĩ chúng ta dễ bắt nạt hay sao ". 1 người khác lên tiếng. Tất cả mọi người đều im lặng nghe quyết định cuối cùng của chàng trai đang ngồi trên giường bệnh kia.
Phong Thần Vũ ngồi thẩn thờ vì tạm thời anh không nhớ gì cả. Anh chỉ biết anh tên Phong Thần Vũ, 27 tuổi thôi, còn nhiều hơn thì anh thì không nhớ. Anh nhắm mắt lại thì 1 vài hình ảnh lướt nhanh qua trong đầu. Khi nhìn hết 1 đoạn ký ức thì anh khẽ nhếch môi mỉm cười. Thì ra là có người thuê 1 nhóm sát thủ đến ám sát anh. Muốn ngăn cản anh can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ tiếp theo hay sao. Anh không chết thì coi bộ nhóm người kia sống không thọ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...