_" Phong Tình... Con dậy chưa. Mẹ có chuyện muốn nói với con đây ". Bà Phong mẹ của Phong Tình và Hồng Ân mở cửa vào rồi cả 2 đang đi lên phòng ngủ của anh gọi lớn. Tiếng bước chân gần trong gang tấc làm Triệu Mẫn và Phong Tình không ai kịp trở tay.
" Két ... ". Cánh cửa được mở ra.
_" Rồi kỳ này mình xong rồi ". Trong đầu của Triệu Mẫn vang lên 1 câu.
_" Shit... tự nhiên khi không mẹ lại đến đây giờ này chứ ". Phong Tình chửi nhỏ 1 câu. Anh nhanh chóng lấy mền che lại cơ thể không 1 mảnh vải che thân của Khúc Linh Nhi lại. Còn anh thì để trần nửa người. Vừa hoàn tất đâu vào đó thì đầu của bà Phong và Hồng Ân cũng vừa bước vào.
Bà Phong và Hồng Ân vừa bước vào thì đập vào mắt của bà là quần áo, đồ lót của 2 người rơi đầy dưới đất, vỏ bao cao su đã qua sử dụng cũng rơi đầy dưới sàn nhà. Bà ngước lên thì thấy Phong Tình đang ở trần và người con gái tên Khúc Linh Nhi gì đó cũng vùi sâu thân thể bên trong mền chỉ chừa cái đầu ra chào bà. Nhìn bao cao su vãi đầy ra sàn thì khỏi nói bà cũng biết đêm qua 2 người có bao nhiêu nhiệt tình máu lửa. Tất cả những gì Hồng Ân nói đều là sự thật con trai của bà quả thật sống phóng túng thật.
_" Phong Tình .. Con... Con làm mẹ quá thật vọng rồi ". Bà Phong nghiến răng nói.
_" Con hồ ly tinh kia... cô dám.. Cô.. ". Hồng Ân thấy cảnh này tức điên lên nói không nên lời. Hồng Ân nghiến răng như muốn giết chết Khúc Linh Nhi tại đây vậy.
_" Dì Phong.. Dì làm chủ cho con đi ". Hồng Ân nước mắt đến là đến khóc thương tâm nói.
_" Hồng Ân.. Cháu ngoan nào. Để Dì Phong làm chủ cho con ". Bà Phong nhẹ nhàng vỗ vai Hồng Ân an ủi. Vốn dĩ bà đến đây để bàn hôn sự cho Phong Tình và Hồng Ân. Giờ lại bắt gặp cái cảnh này ngay cả bà cũng cảm thấy mặt mũi mất sạch trước Triệu Gia rồi. Nghĩ vậy bà lại nhìn về cô gái tên Khúc Linh Nhi bằng ánh mắt không hài lòng chút nào.
Triệu Mẫn bóp trán thầm than xong rồi. Sớm không đến muộn không đến lại 2 người này lại đến ngay giờ này thì cô biết phải làm sao đây. Mặt mũi của cô lúc này đỏ bừng vì quê cực kỳ. Cảm giác như ăn vụn bị chồng bắt gặp vậy. Mà này không phải chồng mà là mẹ chồng mới chết chứ.
_" Mẹ... đến sao không nói con biết trước ". Phong Tình vẫn tỏ ra bình thường nhìn bà lên tiếng. Anh cũng thấy lạ là mẹ anh bận rộn có bao giờ để ý đến anh đâu hôm nay lại đột nhiên đến bất ngờ như vậy. Anh thì không sao, chỉ sợ Khúc Linh Nhi ngại thôi.
_" Chào Bác.. ". Triệu Mẫn mặt mũi đỏ bừng nói. Bà Phong trực tiếp cho Triệu Mẫn ăn quả bơ, ánh mắt của bà rõ ràng là khinh bỉ cô, giống như bà đang gặp phải 1 vật gì đó kinh tởm lắm như vậy.
_" Mẹ không đến thăm con thường xuyên thì con lại làm ra nhưng chuyện điên rồ như thế này đây. Mặt mũi của Phong Gia bị con làm mất hết rồi. Hai đứa thay đồ rồi xuống nhà nói chuyện nhanh ". Bà Phong sắc mặt không vui thấy rõ nói. Xem ra bà phải dùng biện pháp xiếc chặt hơn với Phong Tình mới được. Bà vừa dứt lời thì bé Moon vừa thức dậy.
_" Mẹ Linh Nhi .. Con đói rồi ". Bé đi lại thấy nhiều người như vậy làm ánh mắt ngây thơ của bé không hiểu gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...