Hứa Trác Lâm còn tính nói thêm gì nữa thì Phong Tình và 1 người dẫn chương trình bước ra làm anh thôi không nói nữa.
Thủy Chi vô thức vuốt cái bụng vừa nhô ra 1 chút của mình nhíu mày suy nghĩ. " cái thai này mình không thể giữ lại nó được rồi... mình không thể ông ta tìm cách bắt được cái đuôi của mình được. Nhưng phải làm sao có thể danh chính ngôn thuận xóa bỏ nó đi mà không để Hứa Trác Lâm nghi ngờ được đây ".
Thủy Chi thầm nghĩ rồi ánh mắt của cô nhìn đến Khúc Linh Nhi và Hứa Thủy Linh thì ánh mắt cô lóe sáng lên, làm như cô đã nghĩ ra 1 kế hoạch hoàn mỹ nhất rồi. Cô nhếch môi cười tính kế nguy hiểm mỉm cười 1 cái. " Khúc Linh Nhi.. thực xin lỗi đã dùng cô làm đá kê chân tiếp theo của tôi rồi. Ngày tôi bước lên đỉnh vinh quang phú quý không còn xa nữa, cho dù là ai cũng không cản được bước chân của Thủy Chi tôi bước lên đỉnh vinh quang. Cô đừng trách ông trời đã để cô làm đá kê chân cho tôi, mà hãy trách ông trời đã sinh ra cô rồi còn sinh ra Thủy Chi tôi làm khắc tinh của cô làm gì nữa... đợi chờ món quà bất ngờ của tôi nhé cô bạn yêu quý ".
Thủy Chi cười, bền ngoài nhìn như vô hại nhưng lại ẩn chứa đầy dao nhìn về Khúc Linh Nhi. Cái thai này của cô thực chất không phải là của Hứa Trác Lâm. Cô rất nhiều lần quan hệ với Hứa Trác Lâm đã vài năm nay mà vẫn chậm chạp không có con. Vì muốn có được thể xác và cả trái tim của Hứa Trác Lâm và cả địa vị Tổng Giám đốc phu nhân mà Khúc Linh Nhi đang có, nên ghen ghét làm cô thực sự mất đi lý trí. Biết Hứa Trác Lâm thích con trai nên cô có ý định cùng Hứa Trác Lâm có con tràn lan trong lòng. Cô và anh không dùng các biện pháp tránh thai nào cả nhưng vẫn chậm chạp không có con, điều này làm cô càng sốt ruột khi thấy Hứa Thủy Linh con gái của Hứa Trác Lâm ngày càng lớn và xinh đẹp.
1 ý nghĩ điên cuồng xuất hiện trong đầu của cô. Trong 1 lần tình cờ cô đã lén Hứa Trác Lâm ra ngoài quan hệ ngoài luồng với 1 anh chàng đẹp trai lạ mặt mà 2 người chỉ gặp nhau lần đầu ở 1 quán Bar sang trọng. Tình 1 đêm... Nhưng cô thực sự không biết là tinh trùng của Hứa Trác Lâm có vấn đề, hay là cô có vấn đề mà sau cái ngày cô quan hệ với chàng trai lạ kia thì cô lại thụ thai nhanh chóng. Đứa nhỏ chưa chào đời này cũng chỉ là 1 hòn đá kê chân của cô thôi. Thủy Chi cô sắp có được danh vọng địa vị, tiếng tăm, phú quý, thì đứa nhỏ chưa chào đời này đã đến lúc cô không cần đến nó nữa rồi.
Hứa Trác Lâm ngồi xuống bên cạnh Thủy Chi rồi 1 tay của anh tình tứ bỏ lên eo cô. Anh đưa mắt nhìn Khúc Linh Nhi đang ngồi bên cạnh Mỹ Nam ở hàng ghế VIP phía trên cười nói vui vẻ. Nụ cười tỏa nắng xinh đẹp của Khúc Linh Nhi quả thật làm anh nhìn cô đến mê mẩn. Anh chưa bao thấy cô thấy cô cười với anh ấm áp như vậy, hay là từ trước đến giờ cô vốn dĩ cũng cười thật tâm với anh như vậy mà anh vô tâm không để ý đến nó.
Ngay cả con gái ruột của anh Hứa Thủy Linh cũng vậy, con bé lúc nào cũng đành cho người khác 1 nụ cười như thiên thần, còn gặp anh thì lại chỉ biết khóc như ác quỷ đòi nợ vậy. Trong lòng anh cực kỳ không vui, ghen tuông, bực bội như cỏ dại tràn lan trong lòng. Nghĩ đến như vậy 1 tay của anh vô thức xiếc lại thật chặc lại đến nổi hàng gân xanh lên.
_" Mời quý vị cho 1 tràng pháo tay chào mừng Chủ Tịch Tập đoàn đá quý Phong Tình bước ra chủ trì buổi ra mắt bộ sưu tập thiết kế ngày hôm nay ". 1 vị MC nổi tiếng lên tiếng mới làm Hứa Trác Lâm như tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Dla nastolatkówCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...