1 ngày mới lại bắt đầu. Triệu Mẫn mở mắt ra thì đã không thấy bóng dáng của Phong Thần Vũ đâu. Anh đúng là người đàn ông sinh ra là dành cho công việc mà. Sáng anh đi làm sớm, tối lúc nào trên người cũng người đầy men say mới về. Thuyền to thì sóng lớn. Có lẽ 1 người dân bình thường còn sướng hơn anh. Muốn ăn thì ăn, muốn ngủ thì ngủ.
" két.... ". Cánh cửa được mở ra. Triệu Mẫn nhìn thấy Chu Tước bước vào.
" Cô chủ.. Cậu chủ bảo cô thay đồ đi rồi xuống ăn sáng ". Chu Tước nhìn Triệu Mẫn lên tiếng.
" Tôi không phải là bà chủ của mấy người. Gọi tôi Triệu Mẫn là được. Tôi và Phong Thần Vũ là hoàn toàn trong sáng. Tôi chỉ ở nhờ nhà anh ta vài ngày thôi. Đừng gọi gọi tôi như vậy ". Triệu Mẫn nói.
" Cô chủ.. đây là lệnh của ông chủ muốn bọn tôi phải gọi như vậy. Với lại tin tức hôm qua ông chủ và cô đã động phòng tân hôn lan truyền hết dòng nhà họ Phong này rồi. Cô chủ nói đêm qua cô còn trong sáng, giờ chắc cũng không có bao nhiêu người tin tưởng cô lắm đâu ". Chu Tước khẽ cười lên tiếng.
" Cái gì.. Ai nói bậy nói bạ cái gì đó. Cái tên Phong Thần Vũ vô sỉ chết tiệt. Chu Tước.. có phải anh ta lại đổi trắng thay đen nói bậy bạ cái gì rồi phải không ?. Anh ta dám bôi xấu danh dự của tôi thì sau này tôi còn lấy chồng gì được nữa. Bây giờ Phong Thần Vũ đang ở đâu ? ". Triệu Mẫn nổi khùng lên nói. Cái tên Phong Thần Vũ đó quả nhiên là người ngang tàng vô lý, lúc nào cũng thích làm theo ý của mình mà. Anh ta chơi đòn tâm lý bất ngờ như vậy thì ai mà chống đỡ cho nổi.
" Cậu Chủ đang đợi cô dưới nhà. Bà chủ lớn là mẹ của Cậu Thần Vũ khi biết được tin tức này rất vui đó ". Chu Tước nhìn Triệu Mẫn cười nói.
" Tên khốn kiếp. Phong Thần Vũ... Hôm nay Triệu Mẫn tôi sẽ giết anh ". Triệu Mẫn tức giận kéo tay áo lên cho có khí thế của 1 tên đâm thuê chém mướn chính hiểu nói.
Cô tính xuống dưới nhà tìm Phong Thần Vũ tính sổ thì Chu Tước lại cười lên tiếng.
" Cô chủ.. Cô tính ăn mặc như vậy đi xuống nhà hay sao ? ".
" Phải... có gì không được à ". Triệu Mẫn chau mày lên tiếng.
" Hahaha... Thực ra thì cô có gân cổ lên thanh minh cho mọi người biết là cô và Cậu chủ Thần Vũ, 2 người là trong sáng cũng không ai tin cô đâu. Nhìn dấu tích trên người cô, thì mọi người cũng đủ biết tối hôm qua Cậu Thần Vũ dũng mạnh thiện chiến cỡ nào rồi. Sáng nay Cậu Thần Vũ còn than đau lưng và cho người nấu canh bổ cho cô chủ nữa ". Chu Tước cười nói.
Triệu Mẫn là người thông minh. Nghe vậy cô lập tức nhìn vào gương. Không nhìn thì thôi, vừa nhìn thì máu của cô vì tức giận mà sổi trào lên kinh khủng. Cô muốn giết người, phải.. Lúc này cô thực sự muốn đem Phong Thần Vũ ra lăng trì xử bắn, nếu không thì cô cũng phải đè cúc hoa của Phong Thần Vũ ra mà bạo cho nát cúc, nát chuối của anh thì cô mới hạ giận.
Triệu Mẫn 2 tay nắm lai vì tức giận. Cô chỉ thấy cơ thể của chính mình trong gương đầy rẫy những đấu hôn đỏ chót khắp cả người. Cổ và xương quai xanh là nhiều nhất, tiếp đó là tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...