CÁI GÌ.. !!!!! ". Phong Thần Vũ và Cả Triệu Mẫn đang nhắm cũng phải mở ra nói.
" Thẩm Dương.. Cậu thực sự muốn khám cho bạn gái của tôi hay sao ?". Phong Thần Vũ nheo mắt nguy hiểm nhìn Thẩm Dương nói. Anh nhấn mạnh 2 từ bạn gái làm Thẩm Dương bất giác nổi hết da gà lên.
Thẩm Dương biết mình vừa nói hố hàng nên nhanh ho nhẹ 1 cái nói. " Khụ.. Khụ... Tạm thời cô Triệu nên nằm bệnh viện theo dõi 1 thời gian. Nếu không có chuyện gì quan trọng thì tôi đề nghị những người không liên quan hạn chế vào đây quấy rối tình dục của bệnh nhân. Phong Thần Vũ.. Anh nhìn tôi làm gì. Tôi nói nhất là anh đó. Đừng vào đây quấy rối tình dục của cô ấy, để bệnh nhân nghỉ ngơi mới phục hồi được tốt nhất ".
Phong Thần Vũ nghe Thẩm Dương nói vậy thì chân mày chau lại. Còn chưa kịp bàn cãi thì Thẩm Dương đưa ra 1 tờ giấy nói tiếp.
" Phong Thần Vũ.. đây là tiền viện phí. Phiền cậu đóng trong vòng hôm nay đi ". Thẩm Dương khẽ cười như hồ ly nói.
Phong Thần Vũ nhìn thoáng qua tờ giấy đóng viện phí. Con số 200.000$ đập thẳng vào mắt của anh. Anh khẽ nhếch môi cười nói. " Thẩm Dương.. Có câu ' Lương y như từ mẫu '. Cậu chuyển đổi từ bệnh viện thành ăn cướp khi nào vậy. Xem ra kinh tế của của bệnh viện này đang lâm vào tình trạng đóng băng thì phải. Đường đường là Thẩm thiếu gia mà phải lưu lạc đến mức này thật đáng tiếc mà ".
" 200.000$..... ". Triệu Mẫn nghe vậy thì 2 mắt mở thật to nói.
" Phong Thần Vũ... đó là bao gồm phí tổn thương tinh thần cho cô Triệu Mẫn đây. Những việc làm cầm thú của cậu thì 200 ngàn vẫn còn rẻ đó. Tất cả phụ nữ khi thấy những gì cậu làm thì tinh thần đều bị tổn thương thì cậu tính làm sao, tất cả phụ nữ thấy những tổn thương do cậu làm thì họ nghĩ cánh đàn ông của chúng ta như thế nào. Tôi là thay trời hành đạo thôi ". Thẩm Dương cười nói.
" Phong Thần Vũ.. tôi khỏe rồi không cần điều trị gì đâu. 200 đôla mỹ thực sự mắc quá ". Triệu Mẫn cố gắng đứng dậy lên tiếng. 200 ngàn đôla đó nha. Phong Thần Vũ không tiếc nhưng cô thực sự tiếc đứt ruột đó.
Thẩm Dương thấy Triệu Mẫn đứng còn không vững thì anh nhanh chóng đưa tay ra đỡ cô, sẵn tiện anh nói nhỏ vào tai của cô. " Tôi chia cho cô 100 đôla làm phí bồi thường thiệt hại tinh thần thế nào hả. Tôi là đang lấy lại công đạo cho cô mà. Bị anh ta hành hạ đến mức này thì cô không tính lấy chút tiền lời hay sao ? ".
" Anh nói anh chia cho tôi 100 ngàn đôla á. Có thật không ? ". Triệu Mẫn đôi mắt lém lỉnh thì thầm hỏi lại. Thẩm Dương khẽ gật đầu. Triệu Mẫn nghe vậy thì mỉm cười. Tự nhiên cô thấy Thẩm Dương này đẹp trai vô cùng. 100 ngàn đôla như thần dược đánh bay những đau đớn trên người cô vậy.
Phong Thần Vũ thấy 2 người thì thầm cái gì đó thì chau mày. Anh chưa kịp lên tiếng thì Triệu Mẫn lên tiếng.
" Thần Vũ à.. Em thực sự thấy không khỏe, đầu còn nhức, bụng còn đau, lại buồn nôn, cả người nhức mỏi, khó thở nữa, chắc em sắp chết thật rồi, chắc có thể em sẽ nằm ở đây theo dõi một thời gian dài đó. 200 ngàn đôla không có mắc đâu anh. Anh đi đóng viện phí đi ". Triệu Mẫn như bong bóng bị xì hết hơi nói. Nghĩ đến sắp có 100 ngàn đôla làm Triệu Mẫn diễn xuất thần như thật vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...