Someone Point of View
Ang bilis talagang kumalat ang balita tungkol kina Neithan at Hannah dito sa campus. Kaya naman nang
nalaman iyon ni Nicky ay talagang ikinagalit niya ito."So paano na ba yan Nicky nalalamangan ka na ni Hannah!"
"What do you mean?!!" Galit na wika nito.
"Isn't it obvious Nicky, nalalamangan kana niya kay Neithan!"
"How dare you say that to me!"
Matagal ng nagkakagusto si Nicky kay Neithan pero sa kasamaang palad walang feelings si Neithan sa kanya.
Kawawang Nicky!"She is just a newbie pero parang anytime kaya kana niyang talunin"
Totoo naman ang mga sinasabi ko kay Nicky. Bago palang ang babaeng yun ang laki na ng lamang ni Nicky sa kanya.
"You shut up!" Tumingin ito sa akin at sinamaan niya ako ng tingin."Walang namamagitan sa kanila!" Dugtong nito"Wala pa sa ngayon pero darating ang araw na magiging kaagaw mo na siya sa puso ni Neithan"
Mas lalo niyang ikinagalit ang mga sinabi ko kaya sinampal niya ako. Hinimas ko ang pisngi ko dahil napakalakas ng pagsampal niya sa akin.
"Paano mafafall si Neithan sa pesteng babaeng yon eh nerd lang naman yon"
"Nakakasiguro ka ba sa sinasabi mo? Kahit nerd lang ito halata namang maganda siya, halatang malaki ang maibubuga niya kaysa sayo" Pag papaalala ko sa kaniya.
"What do you think? hahayaan ko ang araw na iyon?" Nakangising wika nito "I won't let that happen!"
"So what is your plan?"
"Just follow me!'
Anong susunod niya plano?Lumabas na kami sa stock room na iyon at pumunta sa School Clinic. Hindi lang isang pangkaraniwang Clinic ito kundi parang hospital narin dahil sa dami ng nurse at mga Doctor dito. Malawak ang clinic na to at sa likod ng paaralan namin ito matatagpuan. Nang marating na namin ay pumasok na kaagad kami.
"How may I help you?" Tanong ng isang nurse sa amin.
"Bigyan mo ako ng lason!"
BINABASA MO ANG
Lethal Game: To Kill or Die
Misterio / SuspensoA place for peace is nowhere. Invasion of war is getting more and more deeper to danger. Lot has been killed and lost their mind. A darkness cause to War. Words are poisining. Secret lead to hallucination. BLOOD IS THE KEY TO BE SAFE! WELCOME. *** ...