Special Chapter

92 0 0
                                    

Neithan's POV

"Bakit ka umiiyak?" Napatingin ako kay Hannah.

Dinala ko siya dito sa Good Christian Academy para ipakita sakanya ang malaking pagbabago nito. Binili ko ito dahil para sakin, naging parte ito ng mga magagandang alala namin tulad ng makilala ko ang babaeng mahal ko at babaeng kaya kong pagbuwisan ng buhay ko para sakanya and she is with me right now.

"Ang daming mga tao ang nadamay at nagbuwis ng buhay sa lugar na to" Yinakap ko siya at kinampante.

"Madaming panahon at prosesso ang lumipas bago nabigyan sila ng hustiya."

"Neithan!" Napatanggal si Hannah sa pagkakayap ko at napatulala siya na para bang nakakita ng multo.

"Nakita ko yun?" Gulat siyang tumingin sa'kin kaya napatingin ako sa direksiyon ng mata niya kanina.

"Ang alin?" Tanong ko at tinignan siya.

"Nakita ko si Principal Evilyn hindi ako pwedeng magkamali sa nakita ko."

"Tsk! She's Dead Darling at baka naman namalikmata kalang. No one is here" Sambit ko.

Napatango lang siya at iniisip niya parin yun. "Baka nga tama ka...Tara uwi na tayo nagprepare daw sila mommy at dad sa bahay." Ngumiti siya and I feel relieved right now bago kami umalis.

Xavier's POV

"Wala pa ba sina Hannah?" Tanong ni Dad sa'min.

"Nagtanan na ang mga yun" Sambit ko at dahil katabi ko si Dad binatukan na naman niya ako.

"Dad kailan mo ba ibibigay ang credit card namin?" Tanong ko.

"Naibigay na niya sa'min Xavier ikaw nalang ang hindi" Halos mapatalon ako sa sinabi ni Ridge. Graduated na kami pero wala pang trabaho maliban kina Hans at Clifford kaya kailangan ko talaga ang credit card ko kundi patay ako.

"Uhm Dad nasan yung sa'kin" Pacute na sabi ko. Huhuhu Dad makuha ka sa kacutetan ko at ibalik muna ang credit card ko.

"Tsk! May kasalanan ka pa sa'kin kaya hindi ko ibibigay yun" Anak ng! Ano sabi hindi niya ibibigay! Aba matindi to si Dad gusto ba niya ipakulam ko siya?!

"Teka! teka!" Pagpigil ko kay Dad na tatayo na sana dito sa sofa. "Kailan mo ibabalik sa'kin Dad?" Nagkibit balikat lang siya at umalis.

Nakabusangot akong napatingin sa apat na ugok na tumatawa kaya hinagisan ko sila ng libro na nandito. "Xavier pinagtritripan ka ni Dad." Napapailing silang apat at napacross arm.

"Maghihirap ka na" Bulyaw ni Kuya Clifford.

"Mawawalan ka na ng Chiks!" Pati si Kuya Hans.

"Kawawang Xavier" Sabay sabay nilang sabi bago umalis.

Mga baliw yung mga yun eh ano! Hayst! si Dad talaga oh ang hilig mangtrip sa'kin.

"DAAAAD!"
   

Nicky's POV

Lethal Game: To Kill or DieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon