Chapter 37 - Reze

3.1K 79 4
                                    

Hannah Point of view


Lumipat na kami ng dorm ni Neithan dahil magkahiwalay daw ang dorm ng mga students at dorm para sa mga officials. Binuhat ni Neithan ang mga gamit ko at naglakad papuntang likod ng admin kung saan doon yung sinasabi nilang dorm.

"Ang bigat naman ng mga gamit mo, wala bang thank you kiss diyan" Angal niya at binitawan ang mga gamit ko dahil nasa harap na kami ng nasabing dorm.

Tinignan ko siya ng masama at nag pout ito. Why so damn cute baby?. He always look so hot in different expressions.

"Tsk! Huwag kang umangal diyan kase you are the one who volunteer na ikaw ang magbubuhat ng mga gamit ko!" Sabi ko sakanya na nagpasimangot dito.

"I won't let anybody to touch your things especially someone who might steal you from me... You own me and you're only mine" Sabi niya sa akin kaya napangiti ako at napatawa dahil narin sa kinikilig.

"Don't laugh at me!" Irita niyang sabi at kitang kita na napipikon na ito.

Hanggang sa napadpad dito si Drake.

"Ako na ang magbubuhat niyan" Sambit niya at kukunin na sana ang maleta ko ng biglang inilayo ni Neithan at naunang pumasok.

Napakunot noo si Drake at napakamot dahil sa ipinakita ni Neithan. He's jealous at mukang galit. Nagkibit balikat nalang ako tsaka pumasok.

Pagkapasok ko dito merong tatlong pinto. Hindi ko alam kong sino ang nakatira sa dalawang pinto kaya pumasok na ako sa room namin which is yung pinasok ni Neithan.

Pagkapasok ko ay makikita ang lawak at ganda ng dorm namin. May sala at kusina na rin dito. May tatlong kwarto dito which is yung akin ay ang nasa gitna na naka assigned na kwarto ko. Sila Neithan at Blade naman ay sa magkabilang dulo. Bale pinagitnaan ako.

Papasok na sana ako sa kwarto ko nang lumabas si Neithan sa kanyang kwarto.

"Are you angry with me?" I asked dahil narin sa nararamdaman kong galit siya.

"I put your things into your room" Sabi niya na hindi man lang sinagot ang tanong ko. So galit nga siya, what would I do now?

Linapitan ko siya at umiwas ito papunta sa kitchen at kumuha ng inuming tubig. What the heck! Ba't ganto, hindi ako magaling mangsuyo!

Wala akong nagawa kundi pumunta sa kusina at umupo sa upuan na malapit sa mesa. Tikom lang ang bibig niya tsaka basa pa dahil sa ininom niyang tubig. Well pagod nga siya at ako naman utos ng utos kanina pa nga hindi man lang nag thank you at ginawa ang isang pabor niya which is that thank you kiss.

Nagtitigan lang kami dito at sobrang tahimik. Wala kang maririnig na kahit ano. Kaya binasag ko ang katahimikan na yon.

Tumayo ako kaya napaatras ng kunti ang inuupuan ko tsaka ako lumapit sa kinauupuan niya. Hindi ko talaga alam mang suyo kaya hindi ko alam tong gagawin ko kong tama ba. I just bit my lips at umupo sa lap niya at hinalikan ko siya. Shit! Basa ang bibig niya at nalasahan ko.

Napangisi ito kaya itinigil kona at nagmadaling lumayo sa kanya dahil may kumatok kaya binuksan ko iyon ng iniluwal nun si Blade.

For the first place naamoy ko sakanya ang alak at positibo na lasing ito dahil narin sa kilos niya.

Lethal Game: To Kill or DieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon