Hannah Point of viewBinigay ni Ate Jane ang isang file kung saan nandoon lahat ng mga larawan at pangalan ng bawat miyembro ng nasa Top na mga gang.
"Kilatisin mong maiigi ang mga litrato nila at kung nakilala mo na sila ay malamang sa Good Christian Academy mo ito nakita" Sambit niya.
Pinagmamasdan ko ang mga group members ng mga gang. Makikita dito kanilang mga profile. Nakita ko ang nakalaban namin sa Racing na si Xian at nagbabakasakaling nandito rin yung girl na nakabangga ko.
"This is the Silent Killer Gang, mga gang na tahimik na pumapatay sa Good Christian Academy"
"Sila ba ang may kagagawan sa mga nabigting mga studyante?" I asked.
"Yes pero hindi pumapatay ang mga gang kung walang dahilan...Ang SKG ay pinamumunuan ni Crane Sampson, ang nakamascara ng silver at may tattoo na dragon.
Ang Bitchess Queen Gang namanay kung saan naman ako nabibilang. Ako ang leader ng gang na ito kung saan makikita mo ang mga magaganda at gwapong nilalang. Ugly are not allowed in this group. Kami ang mga gang na malinis na pumapatay at wala kang makikita na kahit na ano na ebidensya na kami ang pumatay"
Nagulat ako sa larawan na nakita kong ka member niya at nakalaban ko yun sa racing.
"Sino siya?" Tanong ko kay Ate Jane at itinuro ang larawan ng babae.
"This is my assistant in everything,.. she's Vivor have you seen her before?"
"No" Pagsisinungaling ko sakanya at napatango naman ito at bumalik sa ginagawa.
"Bad Girl Gang naman ay sina Nicky na siyang nangunguna diyo. Sa kanilang grupo ay kayang kaya nilang kunin ang tiwala mo but they are a traitor one, they are liar! Don't you ever trust them kase tratraydorin ka nalang nila. ONCE TRAITOR ALWAYS BE A TRAITOR.
Black Gang Cheater naman ay pinangungunahan ni Vivian, ang babaeng pumatay sa sarili niyang boyfriend dahil sa inagaw ito ng bestfriend niya. In those group there are only girls but a bad ass cheater, madaya sila sa pakikipaglaban and guess what, hindi sila tumutupad sa usapan. They are the evil source of gang...
BINABASA MO ANG
Lethal Game: To Kill or Die
Misterio / SuspensoA place for peace is nowhere. Invasion of war is getting more and more deeper to danger. Lot has been killed and lost their mind. A darkness cause to War. Words are poisining. Secret lead to hallucination. BLOOD IS THE KEY TO BE SAFE! WELCOME. *** ...