This message is all for you guys...To all my readers you mean a lot to me, love y'all and God bless you always.
Akala ko hindi tayo aabot sa ganitong kahabang kabanata kase tamad ako magsulat pero tadaaa! Nakaabot tayo, nakasurvive ako hahaha. Habang tumatagal kase lumalawak ang imahinasyon ko kaya napapahaba. Nagiging magulo na ba? Naintindihan niyo ba ang story ko? Nagustuhan niyo ba? Wahaha sana Oo para solid lahat ng mga efforts. Yiee😂Aminin ko mahirap mag-isip ng plot lalong lalo na sa Mystery/Thriller kase kailangan magkakarugtong ang plot, tsaka mga bawat kabanata na may magiiwan ng katanungan sa isipan niyo at masasagot sa katapusan. Mahilig kase ako sa Mystery, lalong lalo na sa mga movies na may kinalaman sa patayan. MAHILIG LANG HINDI KO PO GINAGAWA ANG PUMATAY. And Yeah I prefer watching brutal movie rather than a boring drama. Paano ko naman magugustuhan ang mga drama eh hindi ako makarelate as in, sasakit lang ulo ko pero itratry ko gumawa diba ang gulo ko wahaha. First time kong gumawa nito at hindi inaasahan na magugustuhan niyo.
Sulat lang ako ng sulat kahit ang dami kong mga error, wala eh gusto ko kaseng ishare ang nasa imahinasyon ko. Dami na kase nakatambak dito sa isip ko at nai-inspire ako sa chikahan ng mga kaibigan ko tungkol sa story ng HU. At for the rest naman bigla bigla nalang na tumatakbo sa isip ko at yun sulat ko agad.
As long na mahal mo ang ginagawa mo ma-a-achieve ko din someday ang gusto ko.
Ito na talaga..
Una sa lahat gusto ko lang sana na i-hug kayong lahat at mag thank you sa inyong lahat sa mga sumusuporta sa simula palang at hanggang ngayon. Salamat sa pagtitiyaga niyong intindihin ang magulo kung imahinasyon at mga error ko. Thank you sa mga naghintay ng update ko. Thank you sa mga nagvote sa bawat kabanata ng storyang to. At sa mga comments niyong nakakataba ng puso at dahilan ng pagsisipag kung magsulat. Promise! Binabasa ko lahat ng mga comment niyo, kayo ang nagbibigay ng saya sa araw ko.
Salamat sa nagsubaybay sa bawat yugto ng Buhay ni Hannah Lyn Riley Emmerson at si Neithan Luke Fostanes. Mga kapatid niya at iba pa na kasama sa storya na napamahal din sa inyo.
Wahaha Hindi ako madramang tao pero bakit naiiyak ako? Huhuhu, Mamimiss ko to ng sobra sobra at lalong lalo na kayo. Mahal na mahal ko kayo at Maraming salamat sa lahat.
Q1?: May book 2 ba?
AN: Wahaha meron sana kase nakaisip na ako ng plot pero depende sa inyo kung gusto niyo ng book2 ^-*.Kung may katanungan pa kayo, comment lang tsaka ko ieedit to at sasagutin ko lahat ng mga tanong niyo.
Btw follow niyo naman ako sa account ko. 'AezyXione'Bye.
BINABASA MO ANG
Lethal Game: To Kill or Die
Mystery / ThrillerA place for peace is nowhere. Invasion of war is getting more and more deeper to danger. Lot has been killed and lost their mind. A darkness cause to War. Words are poisining. Secret lead to hallucination. BLOOD IS THE KEY TO BE SAFE! WELCOME. *** ...