Diana's POV
Wahahahaha! Sa wakas, mapapasakin ka na din, Keith my fiancee!! Wahahaha!
Sobrang saya ko ngayon kasi hihiwalayan na ngayon ni Keith ko yung Monicang yun. Wahahaha ang bright mo talaga, Diana! Sa isang salita ko lang pala agad papayag si Keith eh.
Papayag lang naman siya sa sinabi ko na magpapakasal siya sakin at hihiwalayan niya si Monica or kung hindi siya sisipot sa kasal namin at may mangyayaring masama kay Monica.
Eh ayun, pumayag siya na magpakasal sakin. Wahahaha!! Ayaw niya lang pala mapahamak ang babaeng yun.
Nandito ako ngayon sa kwarto ko. Tatawagan ko kaya si Future Husband ko a.k.a. si Keith? Hmm? Tatanungin ko lang naman kung hiwalay naba sila ni Monica?
Calling Keith my future fiancee..
Matagal na nang iyan ang ipinangalanan kong name ni Keith dito sa phone ko, nang kami pa!
[Hello Diana?]
"Hi Keith. How are you again?"
[Sabihin mo na ang gusto mong sabihin.]
"Oh. May itatanong lang sana ako sayo eh."
[Ano yun?]
"So, hiwalay na ba kayo ni Monica? I'm just asking lang naman."
[Anong pakialam mo? Pumayag na nga ako diba? So pwede ba wag mo na munang guluhin si Monica? Please Diana?]
Mahal nga talaga niya si Monica kaysa sakin. Pero nauna naman ako sakanya. Nauna na ako sa puso ni Keith kaysa sa babaeng yun.
"Nagtanong lang naman ako eh. Pero excited lang kasi ako sa kasal natin Babe. Hindi ka ba excited sa kasal natin?" Tanong ko sakanya.
[Tss whatever. Wag mo kong matawag tawag na Babe!]
"Wala ka pa ring pinagbago Keith. Eh dati, gusto mong tawagan kita ng Babe eh."
[It's just a past, Diana! At hindi na maibabalik pa.] Sabi niya.
Kahit na masakit na masakit na sakin ang mga binibitawang salita ni Keith ay hindi pa rin magbabago ang pagmamahal ko sakanya.
"Whatever kung past na yun basta ang importante, magiging future fiancee na kita!"
[*tooot! tooot!]
Aba, binabaan ako? Bwesit. Ibinaba ko nalang ang phone ko.
Babalik ka din sakin, Keith. Babalik ka din.
Humiga nalang ako sa napakalambot kong kama.
Haist!
*riiing! riiiing!*
Napabangon ako kaagad baka sakaling si Keith ang tumawag.
Pero si Hannah pala ang tumawag.
"Hello Hannah."
[Oh? Good mood ah? Anong meron?] Tanong niya.
"Wahaha masaya lang ako kasi pumayag nang magpakasal sakin si Keith."
[What? So nagtagumpay ka sa plano mo?]
YOU ARE READING
The Gangster Who Stole My First Kiss (COMPLETED)
Novela JuvenilAno kayang mararamdaman mo kapag may bigla nalang umagaw ng first kiss mo? Ano kayang mararamdaman mo kung ang umagaw ng first kiss mo ay isang GANGSTER? TGWSMFK ( ON GOING ) by junellacious ©Allrightsreserved. Date Started: November 5, 2017 Date En...