Nàng nam nhân là cục đá, EQ không thông suốt, tưởng ném lại luyến tiếc;
Hắn nữ nhân là đóa hoa, kiều khí ngốc hề hề, chỉ nghĩ phủng ở lòng bàn tay.Cùng Trịnh tư hành kết hôn, là lâm sáng trong kiên trì, còn tuyên bố phi này nam nhân không gả,
Không lâu, nàng thành Trịnh thái thái, cùng công tác cuồng dường như hắn đương khởi phu thê.
Một năm sau, kiên trì cùng Trịnh tư hành ly hôn cũng là nàng lâm sáng trong,
Nàng còn lược hạ lời nói, về sau tái giá ai đều cùng Trịnh tư hành này nam nhân không quan hệ.Khả nhân tính không bằng thiên tính, này đối hình cùng người lạ chồng trước thê,
Một cái không cẩn thận thế nhưng thành đáng chết cách vách hàng xóm.
Ly hôn sau, Trịnh tư hành bị người nhà buộc thân cận, hắn không nghĩ tới tái hôn,Nhưng thấy đến vợ trước cùng nam nhân ve vãn đánh yêu, kia ngây thơ dạng,
Tạc đến hắn trong lòng ứa ra hỏa. Lâm sáng trong chính là hắn nữ nhân,
Liền tính là hữu danh vô thật vợ trước lại như thế nào, hắn nếu để bụng,
Hắn không ngại, đem này đã từng đảo truy hắn nữ nhân cấp cưới trở về.---------------------------------------
《 chồng trước đi xa điểm 》 tác giả: Thanh hơi
《 chồng trước đi xa điểm 》 nữ chính: Lâm sáng trong
《 chồng trước đi xa điểm 》 nam chính: Trịnh tư hành【 tiết tử 】
Lâm sáng trong quyết định ly hôn, là nàng chủ động đưa ra.
Nghiền nát cà phê phiêu tán ra mê người mùi hương, Trịnh tư hành thiển xuyết một ngụm, buông cái ly lúc sau, thân thể hơi ngửa ra sau, trên người Zegna thủ công tây trang y khấu cởi bỏ, giao điệp hai chân thoạt nhìn rất là thanh thản, trên mặt biểu tình nhàn nhạt, ngữ khí không nhanh không chậm, "Ngươi quyết định?" Hắn khóe môi thậm chí còn mang theo một tia mỉm cười.
So với nam nhân trên người tùy thời phát ra thành công nhân sĩ hơi thở, lâm sáng trong thoạt nhìn lười nhác đến nhiều, rũ đến bên tai tóc ngắn có vẻ nàng mặt càng tiểu, thoạt nhìn còn như là hơn mười tuổi.
Nàng sáng ngời đôi mắt chớp vài cái, lộ ra điểm tính trẻ con sáng lạn, mềm mại thoải mái quần đùi xứng với một kiện áo khoác có mũ, đôi tay phủng cà phê ly thượng có manga anime đồ án, nàng ngồi xếp bằng oa ở Trịnh tư hành đối diện sô pha, ánh mắt có chút mê luyến mà nhìn nam nhân mỗi một động tác, nhìn thấy hắn khóe môi đến mỉm cười thời điểm, đáy mắt hiện lên bị thương cảm xúc, rũ con ngươi không có lại xem.
Nàng gật gật đầu, "Là."
"Hôm nay cà phê phao rất khá." Nhạy bén mà bắt giữ đến nàng biến hóa, Trịnh tư hành ánh mắt có một lát chần chờ, khẩu khí lại như cũ nhẹ nhàng bâng quơ.
Ở như vậy thời khắc nghe được như vậy ca ngợi, quả thực chính là châm chọc. Lâm sáng trong ngẩng đầu, cong cong khóe môi, "Đại khái bởi vì là cuối cùng một lần, cho nên phá lệ dụng tâm."
Nhận thấy được nàng lời nói mất mát, Trịnh tư hành hơi ngồi ngay ngắn, "Nếu ngươi muốn kết thúc đoạn hôn nhân này, ta tôn trọng ngươi lựa chọn."
Lâm sáng trong lại một lần xác định Trịnh tư biết không ái nàng, bởi vì hắn nhắc tới ly hôn biểu tình cùng ca ngợi cà phê thời điểm cũng không nhị dạng, vân đạm phong khinh khẩu khí giống như là đang nói thời tiết như thế nào.
Tôn trọng hai chữ như là một cây thứ trát ở nàng trong lòng, lâm sáng trong có nháy mắt tức giận, cơ hồ nhịn không được chất vấn, liền tính nàng không kết thúc, như vậy hôn nhân có cái gì ý nghĩa. Tuy rằng lúc trước kết hôn là nàng đề nghị, Trịnh tư hành thẳng thắn nói qua không có tình yêu, nàng không xa cầu phu thê gian tương thân tương ái, nhưng chẳng lẽ làm một chút nỗ lực tiếp thu đối phương cũng không được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...