Bị ái hậu, nữ nhân ái cấp đến quá nhiều, nam nhân tổng đã quên thu hảo;
Tưởng ái khi, nam nhân tâm nhãn quá tiểu, nữ nhân đành phải trước hống hống.Hàn tư nguyên là kiều hân mối tình đầu, tám năm trước.
Phải nói, Hàn tư nguyên là bị kiều hân lì lợm la liếm đuổi theo, kiều kiều nữ kiều hân,
Thói quen bị người cưng chiều dỗ dành ái, khi đó Hàn tư nguyên quá lãnh tình, liền chia tay đều chưa từng giữ lại.Tám năm sau, kiều hân không nghĩ đương thừa nữ, chỉ phải liều mạng thân cận, ai ngờ, không cẩn thận gặp phải cái đăng đồ tử hạ dược,
Thiếu chút nữa thất thân, kết quả, kéo nàng lăn lên giường người lại là Hàn tư nguyên vị này bạn trai cũ.
Nàng không nghĩ tới muốn hắn phụ trách, đáng tiếc Hàn tư nguyên người này lại không tưởng bỏ qua, đường đường một cái trăm công ngàn việc đại tổng tài,Đầu tiên là đem nàng sủng lên trời, còn lược lời nói phi nàng không cưới, cuối cùng da mặt dày mà chiếm nàng oa ở chung.
Chỉ là nàng còn không có gả vào cửa, nhìn thấy bên ngoài nữ nhân tìm tới môn khi, nàng quyết định,
Này nam nhân, nàng không nghĩ gả cho, ai muốn đưa ai.---------------------------------------
《 ngủ ngươi một trăm lần 》 tác giả: Thanh hơi
《 ngủ ngươi một trăm lần 》 nữ chính: Kiều hân
《 ngủ ngươi một trăm lần 》 nam chính: Hàn tư nguyên【 tiết tử 】
Kiều hân trước nay không nghĩ tới bị người hạ dược lên giường loại này cẩu huyết chuyện xưa thật sự sẽ phát sinh, còn phát sinh ở trên người nàng.
Một giấc ngủ dậy ngủ ở khách sạn, bên cạnh nằm cái trần truồng nam nhân, thân thể cảm giác rõ ràng mà nói cho ngươi đã xảy ra cái gì, ngươi sẽ là cái gì phản ứng? Khóc sướt mướt, thét chói tai báo nguy, hành hung nam nhân, vẫn là ca ngợi một chút đối phương trên giường công phu không tồi, tối hôm qua vất vả, lần sau tái kiến?
Kiều hân cái gì cũng chưa làm, nàng chỉ là lẳng lặng mà xem một cái chăn mỏng hạ nam nhân đáp ở chính mình trên eo tay, lại đối thượng đối phương sâu thẳm, bình tĩnh con ngươi, khóe miệng khẽ nhúc nhích, thở ra một hơi. Hảo đi, nàng vẫn là may mắn, may mắn cùng chính mình lên giường nam nhân không phải cái kia hạ dược vương bát đản, bằng không nàng hiện tại suy xét chính là như thế nào làm mới có thể làm chết hỗn đản huyết bắn đương trường.
Nhưng loại này may mắn cảm xúc không có liên tục lâu lắm, bởi vì trước mắt người này kiều hân cũng nhận thức. Lần đầu tiên bị người hạ dược lăn giường liền gặp được "Mối tình đầu bạn trai" này khả năng tính có bao nhiêu đại, phỏng chừng không có ai sẽ như vậy nhàm chán đi tính toán, hiện tại đã xảy ra, đối nàng tới nói chính là trăm phần trăm trúng thưởng cơ suất.
"Chào buổi sáng." Kiều hân mối tình đầu cũng tỉnh, thanh âm như nhau nàng trong trí nhớ từ tính, êm tai, lộ ra thoả mãn sau lười biếng, lại có vẻ thực bình tĩnh. Hắn thu hồi cánh tay, đầu ngón tay ở nàng bên hông lướt qua, tạm dừng một giây, có điểm lưu luyến tối hôm qua bàn tay vuốt ve quá mỹ diệu thân thể, lại thực mau bình tĩnh trở lại, giống như là đối tình cảnh này hoàn toàn không xấu hổ.
Thật sâu mà liếc hắn một cái, kiều hân đáp lại nói: "Chào buổi sáng." Chính mình thanh âm có chút ách, là tối hôm qua điên cuồng di chứng chi nhất, cảm xúc còn tính bình tĩnh, đáng được ăn mừng.
Khóe môi hơi hơi giơ lên, Hàn tư nguyên ngồi dậy, chút nào không che lấp có được rắn chắc cơ bụng thân thể, còn có mặt trên bị trảo vết máu, nhìn nàng, hơi sau khi tự hỏi cùng nàng giao lưu, "Tối hôm qua sự tình ngươi còn nhớ rõ sao?"
Trước mắt tình huống quá mức không thể tưởng tượng, kiều hân không lời gì để nói, rất muốn làm bộ không quen biết hắn, tối hôm qua cũng cái gì cũng chưa phát sinh.
Xem nàng trầm mặc không đáp, Hàn tư nguyên mỉm cười, "Ta ở thang máy......"
"Ta đều nhớ rõ!" Kiều hân đột nhiên trả lời, lấp kín Hàn tư nguyên kế tiếp nói, "Tạ......" Một cái cảm ơn chỉ nói một nửa, lời nói liền nói không đi xuống. Hắn đích xác giúp chính mình, cũng cùng chính mình ngủ một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Genç KurguSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...