Tình yêu khế ước?! Lê vân bình nhìn trước mắt này tờ giấy, trợn mắt há hốc mồm.
Là, nàng là tương đương tịch mịch, nàng là được bệnh nan y, cho nên nàng điên cuồng mà chạy đến Ngưu Lang khách sạn mua say.
Nàng cùng này anh tuấn, tiêu sái Ngưu Lang ở tiền tài giao dịch hạ, lẫn nhau thể nghiệm tình dục lốc xoáy ┅┅
Nhưng sở phi phàm hoàn toàn không cho nàng cự tuyệt cơ hội, chính là thực hiện hiệp ước nội dung, cưỡng chế ăn vạ nàng;
Ở hắn cải tạo hạ, nàng bày ra ngàn vạn phong tình, Thẩm luân ở hắn câu hồn ánh mắt trung.
Nhưng làm sao bây giờ? Nàng yêu hắn, mà hắn lại chỉ đối thân thể của nàng động tâm. Nhưng vào lúc này, nàng phát hiện sự thật ┅┅Ở một đống cao chọc trời hiện đại hoá xí nghiệp đại lâu phòng họp nội —— "Lý giám đốc, cái này ' uống nước nhiều ' đồ uống quảng cáo kế hoạch án giao cho ngươi, ba ngày sau ta muốn xem đến ngươi kế hoạch thư." Lê vân bình đối với ở bàn dài bên Lý vĩnh ngạn phân phó nói.
"Là!" Vĩnh ngạn cung kính gật đầu.
Nàng tiếp theo ngồi đối diện ở bàn dài một khác bên đơn giản rõ ràng tắc nói: "Giản giám đốc, cái này công ty bách hóa thổ địa khai phá án, ứng đem chung quanh thổ địa nạp vào quy hoạch bên trong, bãi đỗ xe, rạp chiếu phim, cùng công viên giải trí, ngầm phố mỹ thực, đều ứng nạp vào, cũng làm ra một phần thổ địa định giá dự toán biểu, ta muốn một phần hoàn chỉnh báo cáo."
"Là! Tổng giám đốc."
"Hoàng giám đốc, tháng trước công ty kinh tế trưởng thành cùng dự đánh giá giá trị kém 2% điểm bốn, ta cũng muốn một phần hoàn chỉnh báo cáo."
"Là, tổng giám đốc."
Vân bình ánh mắt tuần tra phòng họp đang ngồi mọi người một lần sau nói: "Chúng ta hôm nay hội nghị đến đây kết thúc, hy vọng đại gia sau này tiếp tục nỗ lực."
"Là! Tổng giám đốc."
Phòng họp người nhất nhất sau khi rời đi, vân bình mệt mỏi ngồi ở ghế, xoa xoa nhức mỏi cổ.
Nàng tiến vào "Phàm dễ" công tác đã có bảy năm, từ đại học thời đại, đi qua nàng ân nhân —— sở dễ, sở thế bá an bài, nàng tiến vào "Phàm dễ" thực tập, từ cơ sở đến bây giờ, trải qua ba năm thời gian, hiện giờ trở thành công ty tổng giám đốc. Nàng không chỉ một lần kiến nghị sở thế bá nàng vị trí hẳn là từ hắn bên ngoài "Lưu lạc" nhi tử tiếp nhận, nhưng tựa hồ tác dụng không lớn, giờ phút này nàng bức thiết mà hy vọng phóng một lần nghỉ dài hạn, nhưng nàng lại không thể khuyết thiếu tạ từ công tác thượng thành tựu sở sinh ra thỏa mãn cảm.
Nàng đi ra phòng họp, triều bên ngoài nữ dùng toilet đi đến.Vân bình ở toilet nội trùng hợp nghe được bên ngoài hai nữ nhân nói chuyện thanh —— là về nàng.
"Chúng ta tổng giám đốc thật là một chút nữ nhân vị đều không có."
"Đúng rồi! Xem trên người nàng kia một bộ giả dạng, thật sự là đảo tẫn nam nhân ăn uống."
"Ta đánh đố 5 năm sau, nàng vẫn là lão xử nữ một cái."
"Kia nhưng nói không chừng, chúng ta công ty nào đó nam đồng sự, làm không hảo tưởng tạ từ nàng tới bò thăng đến càng mau, còn có vân dương công ty tiểu khai Lý thế hiền giống như đối nàng cũng có ý tứ, cho nên nàng phụ trách kia kiện án tử mới có thể tiến hành đến như vậy thuận lợi."
"Đối! Ngươi nói không sai, nếu không phải nàng chức vị là tổng giám đốc, sao có nam nhân tưởng tới gần nàng đâu?" Nữ đồng sự khinh miệt mà nói.
"Đương nhiên, ngươi biết không? Nàng có hôm nay chức vị còn còn không phải là bởi vì cùng chủ tịch có đặc thù quan hệ, bằng không nàng như thế nào sẽ thăng đến nhanh như vậy." Nếu nàng không phải cùng chủ tịch có một tay, kia nàng hôm nay cũng cùng các nàng giống nhau chỉ là cái viên chức nhỏ.
"Ngươi nói một chút cũng không sai." Nàng bất quá là dựa vào quan hệ bò lên tới hôm nay cái này chức vị.
Vân bình không thể nhịn được nữa mà đi ra, hai nữ nhân kinh ngạc mà nhìn đứng ở các nàng phía sau vân bình, nột nột nói: "Tổng giám đốc hảo!"
Vân bình ưu nhã, thong dong mà trải qua các nàng, ở bồn rửa tay thong thả ung dung mà tẩy xuống tay, sau đó mở miệng nói: "Mời các ngươi nhớ kỹ đối thủ trưởng nên có thái độ, không cần lại làm ta nghe thấy bất luận cái gì không thật tung tin vịt." Nàng nhưng không nghĩ tới chính mình nỗ lực thế nhưng đưa tới như vậy đáng sợ ghen ghét tâm.
Nàng ngạo nghễ mà xoay người đi ra toilet, nhưng ở nàng phía sau phảng phất còn nghe thấy kia hai nữ nhân ở khe khẽ nói nhỏ: "Có gì đặc biệt hơn người!"
Ban đêm, trên bầu trời tịch liêu ngôi sao bắt đầu sáng lên, một trản trản ấm áp ánh đèn bày ra trên mặt đất bình tuyến thượng. Ngọn đèn dầu sáng lạn thành thị, mọi người bắt đầu triển khai sống về đêm.
Lê vân bình trở lại ở vào vùng ngoại ô "Phi dật" cao ốc nơi, ánh đèn kéo nàng thật dài bóng dáng, nàng đi vào đại lâu trung; quản lý viên hướng nàng chào hỏi: "Lê tiểu thư, lại vội đến như vậy vãn nga!"
Vân bình hướng hắn mỉm cười, sau đó xoay người chạy lấy người đại lâu nội, đáp thượng thang máy, tới rồi mười tám lâu.
"Đương!" Cửa thang máy mở ra, vân bình đi đến bốn mươi hai hào trước cửa, lấy ra chìa khóa mở cửa. Ở cửa sắt mở ra sau, nàng đem trên vách tường cái nút ấn hạ, thoáng chốc, phòng trong sáng ngời lên, trống trải không gian, này đây màu lam nhạt điều vì bố trí chủ sắc, một trương giường lớn trí ở cửa sổ bên có thể quan sát ngoài cửa sổ cảnh đêm, một cái thiết bị đầy đủ hết phòng bếp nhỏ, cập pha lê chế bàn ăn, tiên tiến âm hưởng thiết bị bãi ở vách tường bên. Vân bình đem bao da ném đến rượu trên tủ, cầm lấy âm hưởng điều khiển từ xa cái nút, TITANIC lãng mạn giai điệu xoay chuyển ở trong phòng, nàng mệt mỏi nằm ở đại trên sô pha, nghe dễ nghe âm nhạc.
Mấy năm nay bận rộn sinh hoạt, làm nàng ở công ty bò lên tới trước mắt chức vị, mà hôm nay ở công ty nghe được buổi nói chuyện, làm nàng hiểu biết nữ nhân không thể thưởng thức nữ nhân thành tựu, đây mới là nữ nhân công tác chức tràng thượng lớn nhất khiêu chiến.
Ở nàng mỗi người ca ngợi chức vị sau lưng, có phải hay không có nàng không biết lời ra tiếng vào ở truyền bá? Chỉ là nàng tạ từ bận rộn công tác làm chính mình xem nhẹ.
Nàng giống như có điểm mệt mỏi, mỗi ngày lặp lại đồng dạng công tác, làm nàng đối chính mình nhân vật có khi đều cảm thấy xa lạ lên.
Nàng đứng dậy đi đến cửa sổ bên, nhìn ngoài cửa sổ đầy trời đầy sao, lúc này nàng chân bên đi tới một con mập mạp tiểu bạch miêu, miêu miêu mà kêu.
Vân bình cong hạ thân đem Miêu nhi ôm lên trách mắng: "' Tinh nhi ', ngươi hôm nay lại oa ở trên sô pha, cả ngày không có làm vận động nga!" Mỗi cái ban đêm làm bạn nàng, chỉ có "Tinh nhi".
Tay nàng vỗ về Miêu nhi nhu tế mao, ánh mắt phiêu hướng ngoài cửa sổ xa xôi phía chân trời.
Đã bao lâu? Nàng thế nhưng quên mất ngoài cửa sổ còn có này phiến phồn lượng đêm tinh tồn tại?
Nguyên lai ngôi sao là như vậy mỹ lệ, mà thành thị này phảng phất là tòa Bất Dạ Thành.
Mọi người sinh hoạt sớm bị bận rộn sự tình sở tràn ngập, người với người ở chung thành lập ở ngôn ngữ dối trá ứng phó hạ. Đương ngươi có điều đạt được khi, sinh mệnh cũng tất nhiên có điều mất đi. Hiện tại, nàng cảm thấy tịch mịch, có lẽ đây là một cái thành công người sở cần thiết trả giá đại giới, nhưng nàng thật sự thành công sao?
Nàng dạ dày lại cảm thấy ẩn ẩn làm đau, ngày mai nên đến bệnh viện coi trọng thứ kiểm nghiệm báo cáo.
Lần này công vụ sau khi kết thúc, cũng nên vì chính mình an bài một lần nghỉ dài hạn, nghỉ ngơi một chút.
Nàng thật muốn thoát đi này hư ảo thành thị!
Ở nước Pháp F1 phương trình đua xe đại tái trung —— tuyển thủ chính tiến vào cuối cùng một vòng thi đấu, ở cấp tốc tốc độ xe kính tiêu trung, một chiếc màu lam xe lấy tương đương khoảng cách dẫn đầu đến chung điểm.
Xe chậm rãi ngừng ở ngoài sân, mà từ xe thể thao thượng đi xuống một cái thon dài tiêu sái thân ảnh.
Sở phi phàm bễ nghễ mà nhìn trên đỉnh đầu màu lam không trung, nghe bốn phía vang lên thật lớn, nhiệt liệt vỗ tay.
Mới vừa rồi hắn phảng phất siêu việt tốc độ gió, cho nên nghe được phong thanh âm! Loại cảm giác này đúng là hắn sở theo đuổi!
Phi phàm đem an toàn vòng bảo hộ tháo xuống, lộ ra anh tuấn khuôn mặt, lúc này ở hắn phía sau cũng có người đem xe dừng lại, sau đó đi đến hắn bên cạnh, vỗ vai hắn nói: "Chúc mừng ngươi, trận thi đấu này đệ nhất danh lại là ngươi."
"Không cần khách khí, tiếp theo tràng ở mông đặc liệt cử hành đại tái, ta sẽ không lên sân khấu, quán quân là ngươi lâu!"
"Thật đáng tiếc, ta thiếu một cái đối thủ tốt, vì cái gì không tham gia?" Có cạnh tranh thi đấu mới có vẻ kích thích.
"Ta phải về Đài Loan nghỉ phép."
"Ngươi sẽ mang theo nguyệt trúc cùng đi sao?"
Phi phàm lắc đầu hơi hơi mỉm cười, hắn ngẩng đầu ngưỡng xem trên đỉnh đầu xán lượng không trung, một con chim bay xẹt qua phía chân trời, màu trắng đám mây thổi qua xanh thẳm không trung.
"Lê tiểu thư, không có thân nhân bồi ngươi cùng nhau tới sao?" Hoàng bảy lực bác sĩ đối với vân bình hỏi.
"Không có, bác sĩ, ngươi có thể trực tiếp nói cho ta kiểm nghiệm kết quả." Nàng dạ dày đau tối hôm qua lại càng thêm kịch liệt, thân thể của nàng rốt cuộc ra cái gì trạng huống?
Hoàng bảy lực bác sĩ nhìn nàng, rồi sau đó chậm rãi nói ra: "Là dạ dày ung thư!"
Vân bình nhân tin tức này mà chấn ngạc trụ.
Như thế nào sẽ?
Này sẽ là thật vậy chăng?
Vì cái gì là nàng?
Bác sĩ đối một bên hộ sĩ tiểu thư nói: "An bài lê tiểu thư làm càng tiến thêm một bước kiểm nghiệm, sóng siêu âm cùng X quang kiểm nghiệm, thời kì cuối dạ dày ung thư lại không trị liệu, là vô pháp tồn tại bao lâu."
Vân bình lúc này hoảng hốt hỏi: "Bác sĩ, thỉnh ngươi thành thật nói cho ta, ta còn có bao nhiêu lâu sinh mệnh, ta phải biết rằng." Nàng phải biết rằng nàng tại đây nhân thế gian còn có bao nhiêu lâu sinh mệnh? Vừa mới nàng không có nghe lầm, nàng là thật sự được dạ dày ung thư.
Bác sĩ ở suy xét sau mới khó xử mà nói: "Lê tiểu thư, bệnh của ngươi kéo đến lâu lắm, hiện tại đã là thời kì cuối, lấy tình huống của ngươi đại khái ngắn nhất một tháng, dài nhất ba tháng. Nhưng y học, huống là rất khó đoán trước, hiện đại khoa học kỹ thuật tiến bộ có lẽ sẽ có tân dược phát hiện, bổn phòng khám liền có một loại tân dược rất có hiệu."
"Phải không?" Vân bình từ từ nói nhỏ.
"MISS Lý, giúp lê tiểu thư an bài giường bệnh, còn có nằm viện thủ tục."
"Không được! Bác sĩ, ta về trước gia, quá mấy ngày lại đến."
"Lê tiểu thư, bệnh của ngươi chứng thực nghiêm trọng, phải nhanh một chút tới làm trị liệu không thể lại kéo."
"Ta biết!" Nàng cần thiết hảo hảo suy tư như thế nào đối mặt này sinh mệnh thình lình xảy ra "Ngoài ý muốn"!
Vân bình rời đi bệnh viện, mờ mịt mà ở trên phố đi tới.
Nàng là cái không có thân nhân cô nhi, bởi vậy từ nhỏ đến lớn bất luận công tác vẫn là việc học nàng đều tận tâm tận lực, hiện tại trời cao vì cái gì phải đối nàng khai cái này ác ý vui đùa?
Nàng có được hết thảy cũng đều đem mất đi sao? Như vậy từ trước nàng vì cái gì muốn như vậy mà nỗ lực?
Nàng đi ở ngã tư đường, người qua đường vội vàng mà đi qua đường phố. Thẳng đến loa tiếng vang lên, nàng mới ngạc nhiên bừng tỉnh, xuyên qua đường phố.
Nàng đi lên cầu vượt, nhìn phía dưới xuyên qua dòng xe cộ, kiều xuống xe lưu ánh đèn cấp tốc xuyên qua mà qua.
Ở hôm nay phía trước, nàng có được mỗi người hâm mộ công tác, mà hôm nay bệnh viện kiểm nghiệm, phảng phất cho nàng phán cái tử hình.
Vì cái gì như vậy "Ngoài ý muốn" sẽ phát sinh ở nàng trên người, vì cái gì?
Thế giới phảng phất hết thảy cũng chưa biến, cũng phảng phất hết thảy đều thay đổi.
Ngày hôm qua cùng hôm nay đối nàng sai biệt lại là như thế to lớn!
Vân bình thất thần mà đi xuống cầu vượt, nàng sinh mệnh khả năng chỉ còn lại có một tháng, nàng còn muốn thượng bệnh viện đi sao? Ở đại học khi, nàng từng cùng đồng học đến bệnh viện làm nghĩa công, mà khi đó tiếp xúc bệnh hoạn ký ức, làm nàng lúc này nhấc không nổi dũng khí tiếp thu viện trị liệu.
Nếu nàng sinh mệnh chỉ còn lại có ngắn ngủi thời gian, kia nàng không cần đi bệnh viện, ở trên giường bệnh độ xong nàng cuối cùng sinh mệnh. Nàng phải dùng chỉ dư sinh mệnh làm chính mình muốn làm sự, từ trước nàng không có nếm thử quá sự. Nàng không cần ở trong thống khổ quá xong chính mình sinh mệnh, nàng muốn nghiêm túc mà vì chính mình sống một lần.
Kế tiếp mỗi một ngày, đều là thuộc về chính nàng.
Vân bình chạy lấy người một cái tối tăm tiểu phố, thấy được thứ nhất lập loè thất thải nghê hồng quảng cáo chiêu bài "Cùng lang cùng múa", cùng với ở cửa xuyên qua lui tới ăn mặc ngăn nắp nam nhân cùng nữ nhân.
Đây là "Cái loại này" cửa hàng!
Ở trước kia, nàng là tuyệt không sẽ tiến như vậy cửa hàng, nhưng hôm nay nàng tưởng dứt bỏ sở hữu cấm kỵ, cùng nhất thành bất biến sinh hoạt.
Nàng không nghĩ sống thêm ở người khác giá trị quan cùng nhận đồng cảm trung!
Vân bình đi vào nhà này cửa hàng, phát giác nó diện tích rất lớn, mà bên trong trang hoàng hoa lệ, rộng lớn phòng khiêu vũ, lóe sáng quầy bar cùng cách cục thiết kế ẩn mật chỗ ngồi, xuyên qua Ngưu Lang cùng nữ khách số lượng càng là nhiều đến kinh người.
Là thời đại thay đổi, vẫn là nhà này cửa hàng cảnh chính quan hệ tốt đẹp, tuyển vị trí đúng rồi?
Vân bình chọn một góc vị trí ngồi xuống, ánh mắt tuần tra trong nhà, lúc này một cái quần áo ngăn nắp Ngưu Lang đi tới nàng bên cạnh.
"Tiểu thư, lần đầu tiên tới sao?" Giang dễ phong mở miệng dò hỏi.
"Đúng vậy."
"Ta đây vì ngươi giới thiệu chúng ta trong tiệm đương hồng nhất hào mỹ nam tử JJ."
"Ta có thể hay không điểm hắn?" Vân bình ngón tay hướng ở đi nâng điều rượu, hơi hơi sưởng lộ vạt áo tuấn soái nam tử.
"Nga! Ta đây đến đi hỏi một chút hắn ý tứ." Rất nhiều nữ nhân đều đối "Hắn" có ý tứ, đáng tiếc hắn không phải làm bọn họ này một hàng, bằng không nhất định sẽ tài nguyên cuồn cuộn, ai! Thật là lãng phí trời cao cho hắn một trương anh tuấn khuôn mặt.
Vân bình nhìn hắn rời đi, buồn bực địa tâm tưởng, vì cái gì muốn nhìn hắn ý tứ? Chẳng lẽ này khách sạn trung cũng có ra nước bùn mà không nhiễm Ngưu Lang sao?
Nàng chẳng qua là xem hắn tương đối thuận mắt, cho nên điểm hắn đài, ngẫu nhiên nàng cũng nên theo chính mình tâm ý phóng túng một chút, rốt cuộc nhân sinh khổ đoản, khi nào phát sinh chuyện gì đều là vô pháp đoán trước.
Giang dễ phong đi đến quầy bar trước, tiêu sái mà ngồi trên cao chân ghế, sau đó chậm rãi mở miệng nói: "Phi phàm, chỗ đó có vị tiểu thư yếu điểm ngươi đài." Đầu năm nay giống như lưu hành "Xấu xa" nam nhân.
Phi phàm lấy quái dị ánh mắt nhìn giang dễ phong, sau đó ánh mắt dừng ở yếu điểm hắn đài nữ khách nhân trên người.
Phi phàm đánh giá mà nhìn nàng, nàng nhất định không thường tới, bằng không liền sẽ biết hắn ở chỗ này chỉ phụ trách điều rượu, không "Bán mình".
Xem nàng một bộ lão xử nữ trang điểm, chỉ có con mắt sáng mắt to còn "Hơi chút" có thể xem, đáng tiếc bị nàng kia phó màu đen keo khung mắt kính che khuất tươi đẹp phong thái, ở bên cạnh hắn nữ nhân, rất ít sẽ đem chính mình trên người ưu điểm che lấp trụ.
Xem nàng bộ dáng, không giống như là sẽ đến loại này nơi nữ nhân. Đêm nay là tịch mịch, vẫn là nhàm chán nghĩ đến đây tìm cái nam nhân bồi nàng? Xem ở đêm nay tâm tình của hắn cũng không tệ lắm phân thượng, liền cho nàng một cái "Cơ hội" đi!
"Nói cho nàng, từ ta phục vụ điểm thời gian phí chính là rất cao, một giờ hai mươi vạn nguyên." Như vậy bảng giá hẳn là sẽ làm nàng biết khó mà lui đi!
Giang dễ phong vẻ mặt xem kịch vui biểu tình, đi trở về vân bình bên cạnh, đem phi phàm yêu cầu nói cho nàng.
Vân bình suy tính một lát sau: "Thỉnh ngươi nói cho hắn, ta trả nổi, nhưng nếu hắn không nghĩ lại đây, liền tìm người khác đi!" Hắn muốn tiền nàng còn trả nổi, mà nàng muốn hắn lại đây, chỉ là bởi vì nhìn đến hắn khí chất đặc biệt, không giống mặt khác Ngưu Lang, đến nỗi hắn muốn hay không lại đây, tùy hắn đi! Sinh mệnh, có khi chưa chắc có thể tẫn như người ý.
Giang dễ phong nghe thấy cái này đáp án sau, khóe môi hơi hơi giơ lên; sau đó trở về nói cho phi phàm. "Nhân gia nói nàng trả nổi, nếu ngươi bất quá đi, nàng liền phải tìm người khác, ngươi muốn hay không tiếp cái này CASE?" Trận này diễn càng ngày càng thú vị!
Lấy nàng bảo thủ trang phẫn, phi phàm không dự đoán được nàng sẽ đáp ứng, nếu hắn giá trị con người như vậy cao, kia hắn liền khách mời xuống biển một lần đi!, "Hảo, ta đáp ứng rồi." Phi phàm sảng khoái mà đáp ứng, tiếp theo thuần thục mà điều một ly "Màu lam biển Aegean", sau đó đi hướng vân bình chỗ ngồi.
Hắn ở vân bình bên cạnh ngồi xuống, đem trong tay chén rượu giơ lên, xuyên thấu qua màu lam rượu quang, mông lung mà xem kỹ nàng, đem nàng khuôn mặt ảnh ngược ở mơ hồ rượu quang trung, sau đó đem trong tay màu lam chén rượu đưa cho nàng.
Vân bình nhìn trước mắt cái này tuấn dật cuồng quyến nam tử, tuyết trắng vừa người áo sơmi phụ trợ ra hắn màu đồng cổ khỏe mạnh da thịt, cũng cường điệu ra rộng lớn bả vai, cường kiện hai chân cập hẹp mông, một đầu dã tính khó thuần đầu tóc, hơi quyền mà hắc, đen đặc mày kiếm, kiên quyết mũi, cùng gợi cảm hậu môi, nửa đêm đen như mực đôi mắt chính không kiêng nể gì mà nhìn nàng.
"Còn vừa lòng ngươi thấy sao? Ngươi là ta hầu hạ cái thứ nhất khách nhân, kính cái này kỳ diệu ban đêm!" Hôm nay tâm tình của hắn tương đối đặc biệt, mới có thể tưởng tiếp được nàng cái này "Khách nhân", hôm nay chính là hắn lần đầu tiên "Xuống biển".
Vân bình tiếp nhận rượu, một ngưỡng mà tẫn đem uống rượu xong, rượu tràn ra nàng bên môi.
Hắn nâng lên nàng cằm, lấy cuồng dã không kềm chế được ánh mắt xem kỹ nàng. Trừ bỏ này một thân lệnh người lắc đầu trang phẫn, nàng hẳn là sẽ là cái mỹ nữ, nhưng vì cái gì đem chính mình giả dạng thành cái dạng này? Nữ nhân không đều là thích đem chính mình đẹp nhất một mặt bày biện ra tới sao? Hắn nhưng thật ra có điểm tò mò làm bất đồng giả dạng sau nàng sẽ là bộ dáng gì?
"Có hay không người cùng ngươi nói ngươi thực mỹ." Chỉ cần ngươi đem tóc buông, mắt kính lấy rớt, thay không giống nhau quần áo; sẽ là cái không hơn không kém mỹ nữ, hắn ở trong lòng bổ sung nói.
"Hiện tại, ta biết vì cái gì ngươi bảng giá như vậy cao?" Hắn thật là cái làm nữ nhân vui vẻ thoải mái nam nhân, sẽ nói lời ngon tiếng ngọt nam nhân đáng giá nữ nhân hoa nhiều một chút tiền, trước mắt nàng yêu cầu một cái có thể làm nàng quên ốm đau nam nhân.
Phi phàm tiêu sái tự nhiên mà cười, hắn chậm rãi tới gần nàng, vân bình cũng không có làm bất luận cái gì né tránh.
Tối nay là cái trầm luân ban đêm, mà hắn là nàng lựa chọn người, kia nàng không cần làm bất luận cái gì trốn tránh. Thả làm chút xuất quỹ sự, có lẽ có thể làm nàng quên đi thân thể ốm đau.
Hắn thâm thúy đôi mắt bốc cháy lên lưỡng đạo nóng rực ánh lửa, nàng cảm giác nàng tim đập bất bình ổn mà nhảy lên lên, hô hấp dồn dập, mà hắn dò ra lưỡi, khiêu khích mà liếm mút nàng bên môi rượu, rồi sau đó chưa đã thèm mà ở trên môi khẽ liếm, mị hoặc thanh âm yểu điệu thấp tố nói: "Ngươi đối ta phục vụ còn vừa lòng sao?" Hắn chính là đem hắn đối nữ nhân phục vụ "Xử nam tú" hiến cho nàng.
Vân bình ngửa đầu nói: "Có lẽ ta còn muốn nhiều tới mấy tranh, mới có thể làm tương đối." Tuy rằng nàng biết, nơi này nam nhân khác không thấy được giống hắn như vậy mê người, nhưng nàng không nghĩ thấy hắn trên mặt như thế đắc ý biểu tình.
Phi phàm cười nhạt ra tiếng, ngón tay khẽ vuốt nàng hồng nhuận gương mặt, mà hắn cái này hành động không có tới từ mà lệnh vân bình tâm vì này chấn động.
"Vì cái gì tới loại địa phương này?" Hắn ngón tay thon dài tạm dừng ở nàng hồng nhuận trên môi.
"Ngươi sẽ không muốn biết đáp án." Nàng chỉ nghĩ đem thống khổ che dấu lên, tối nay, nàng không nghĩ suy nghĩ bất luận cái gì sự tình, hết thảy chờ ngày mai lại xử lý.
"Ngươi tới nơi này là tưởng quên phiền não." Không có nữ nhân sẽ phủ nhận điểm này đi! Bởi vì các nàng bừa bãi cười vui dung nhan sau lưng, đều có một cái chuyện xưa.
"Đúng vậy!" Đây đúng là nàng tới nơi này mục đích.
"Ta kêu sở phi phàm, tên của ngươi đâu?"
"Lê vân bình."
Lúc này sân nhảy diễn tấu khởi một đầu đứng đầu vũ khúc, phi phàm đứng dậy đem nàng kéo vào sân nhảy. "Bồi ta nhảy một khúc." Hắn chủ động mà tưởng cùng nàng vũ điệu một khúc.
Phi phàm đem nàng kéo vào sân nhảy trung, ở đứng đầu âm nhạc trong tiếng, hắn dẫn dắt nàng tự nhiên mà tùy âm nhạc lắc lư. Phóng đãng âm nhạc, thân thể nhiệt tình tiếp xúc, đem sân nhảy trung nam nữ cuốn vào tình cảm mãnh liệt lốc xoáy trung, ở sáng lạn ánh đèn trung bị lạc.
Vân bình ở sân nhảy trung tận tình mà thả lỏng chính mình, cảm giác xưa nay chưa từng có vui sướng tâm tình! Mê huyễn âm nhạc, chạm nhau nhiệt độ cơ thể đều lệnh nàng cảm thấy mắt hoa, nàng có thể cảm giác được cồn ở nàng trong cơ thể lên men, mà hắn khuôn mặt lệnh nàng không tự chủ được mà tưởng đụng chạm.
Đột nhiên, hắn dừng lại bước chân đem nàng kéo hướng hắn, hai người thân thể chặt chẽ mà chạm nhau.
Vân bình có thể cảm nhận được bốn phía ghen ghét ánh mắt nhìn nàng, mà hắn thâm thúy mắt trước chính chuyên chú mà nhìn nàng, một cổ mạc danh cảm giác ở nàng trong lòng lên men.
"Ngươi vũ nhảy rất khá." Phi phàm mở miệng nói.
"Là ngươi mang đến hảo, ta chỉ là vai phụ." Nàng mới nên cam bái hạ phong, không nghĩ tới nhảy một chi vũ cũng sẽ đưa tới nhiều như vậy giết người ánh mắt, hắn tại đây Ngưu Lang trong cửa hàng nhất định thực được hoan nghênh.
Lúc này âm nhạc đình chỉ, phi phàm đem nàng mang về chỗ ngồi, vân bình xuyết uống một ngụm người hầu đưa tới hoa quả rượu, sau đó mở miệng nói: "Ngươi là phương diện này nhất hồng Ngưu Lang có phải hay không?" Hôm nay nàng có lẽ điểm tới rồi một cái một đường đương hồng Ngưu Lang, nhưng vì cái gì nàng trong lòng sẽ có buồn bã sở thất cảm giác?
Phi phàm cười nhạt hơi hơi lắc lắc đầu, hắn nhưng chưa từng nghĩ đến chính mình sẽ trở thành nơi này đương hồng Ngưu Lang! Hắn có thể xưng được với chỉ là nơi này khách mời điều rượu sư.
"Vì cái gì không phải? Ngươi gương mặt, ngươi vũ kỹ đều là ngươi hùng hậu tiền vốn." Nơi này không có một người nam nhân so được với hắn, mà mới vừa rồi cùng hắn ở sân nhảy, nàng có thể cảm nhận được rất nhiều mang thứ ánh mắt, chỉ cần hắn muốn, tin tưởng ở đây nữ nhân, đều vui mời hắn trở thành người mạc chi tân.
Hắn khóe môi mang theo một tia phúng cười, hơi hơi mà cong thành giơ lên độ cung. "Bởi vì hôm nay là ta ' ngày đầu tiên ' làm cái này công tác, mà ngươi là ta cái thứ nhất khách nhân." Hôm nay thật là hắn lần đầu tiên làm cái này công tác, hắn chính là đem hắn "Lần đầu tiên" hiến cho nàng.
"Ta đây cũng thật vinh hạnh có thể tiếp thu ngươi phục vụ." Nàng trào hước mà nói, nghĩ thầm Ngưu Lang khả năng có vô số lần đầu tiên.
Hắn hứng khởi trêu đùa nàng ý niệm, trong mắt lóe thú ý quang mang nói: "Ngươi tưởng tiếp thu ta càng tiến thêm một bước phục vụ sao?"
Vân bình nhìn kỹ hắn mặt suy tư thật lâu sau sau nói: "Không nghĩ."
"Vì cái gì?" Hắn khó hiểu hỏi.
"Ta như thế nào biết trên người của ngươi có thể hay không có AIDS." Liền tính muốn chết, nàng cũng muốn lựa chọn một loại tương đối mỹ lệ cách chết.
"Này ngươi có thể yên tâm, ta đối lựa chọn đối tượng, cũng là thực chọn." Vẫn là lần đầu tiên có nữ nhân lấy bốn cái tiếng Anh tự vì lấy cớ cự tuyệt hắn, nhưng hắn vì cái gì vừa mới sẽ đối nàng đưa ra như vậy đề nghị? Có lẽ bởi vì nàng không giống hắn ngộ quá những cái đó nữ nhân.
"Nga!" Có lẽ hắn sẽ không nơi chốn lưu tình, kia chỉ là hắn bề ngoài mang cho người ấn tượng cũng nói không chừng.
Hắn tuấn dật không kềm chế được tươi cười, vẫn chưa có thể hóa giải nàng trong lòng ưu sầu, vì cái gì ngày hôm qua cùng hôm nay đối nàng sai biệt lại là như vậy đại? Là cái dạng gì gặp gỡ an bài nàng chạy lấy người nơi này, nhận thức bên cạnh cái này nam tử?
Một cái đem chết nữ nhân lại là cái xử nữ, mà nàng không nghĩ mang theo cái này thân phận chết đi, nàng tưởng mua đoạn tình yêu, thể nghiệm tình yêu trung đủ loại. Nàng muốn có một đoạn sương sớm tình yêu, không hỏi qua đi, không hỏi tương lai. Nàng tưởng thể nghiệm một lần tình yêu tư vị!
Ngưu Lang muốn chính là tiền, mà nàng hiện tại nhất không thèm để ý chính là tiền. "Bao ngươi một tháng muốn bao nhiêu tiền?" Nàng cũng không chán ghét hắn, có lẽ hắn là cái không tồi người được chọn.
Vân bình vừa lòng mà nhìn trên mặt hắn biểu tình, là bởi vì lần đầu tiên có nữ nhân đối hắn làm như vậy đề nghị, cho nên hắn mới cảm thấy như vậy kinh ngạc? Có lẽ là nàng cái này đề nghị quá đột ngột!
"Ngươi muốn bao ta?" Hắn chỉ là khách mời nhân vật này, cũng không phải thật sự.
"Ngươi không muốn?" Vẻ mặt của hắn là không dám tin tưởng, kỳ thật liền chính nàng đều cảm thấy không thể tưởng tượng, hôm nay nàng là chuyện như thế nào? Có lẽ nàng nên như vậy rời đi, nàng hôm nay quá xúc động. Nàng vừa nghĩ biên đứng dậy đến quầy trả tiền.
Ở nàng rời đi sau, dễ phong đi đến phi phàm bên cạnh, lấy vui đùa miệng lưỡi nói: "Như thế nào?! Ngươi rốt cuộc quyết định treo biển hành nghề tiếp khách?"
"Hôm nay ngoại lệ." Là trên mặt nàng quật cường trung mang theo u buồn biểu tình, mới làm hắn tưởng khách mời Ngưu Lang, nhưng hắn nguyên bản cho rằng nàng chỉ là nhất thời tâm tình không tốt, lại không nghĩ rằng nàng muốn bao hạ hắn.
"Biểu hiện của ngươi không tồi, nhân gia đối với ngươi ra tay chính là rất hào phóng." Ở trăm nghiệp tiêu điều trung, còn hảo bọn họ cái này ngành sản xuất vẫn là kiếm tiền.
"Nàng thật sự khi ta là Ngưu Lang!" Hắn lớn lên rất giống Ngưu Lang sao? Hắn như vậy ưu tú, vì cái gì nàng không có đối hắn thân phận sinh ra chút nào hoài nghi?
"Ngươi biểu hiện đến thật tốt quá, liền ta đều cho rằng ngươi là chính quy, ta cũng nhìn không ra ngươi là thật là giả."
Phi phàm liếc hắn liếc mắt một cái, sau đó đi trở về quầy bar.
Dễ phong từ hắn sau lưng nói: "Nếu nàng lại đến! Ngươi tiếp không tiếp?"
"Tiếp, hơn nữa ta quyết định suy xét nàng đề nghị." Hắn nhàn đến hốt hoảng, có lẽ có thể chơi tràng trò chơi.
"Cái gì đề nghị?"
Phi phàm lộ ra thần bí tươi cười, đi trở về quầy bar.
Vân bình đi ra khách sạn, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời thưa thớt tinh đàn, cảm giác chính mình tâm phảng phất cũng đánh rơi ở vô ngần ngân hà trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...