Đáng chết! Ta yêu ngươi

63 1 0
                                    




Bọn họ là thanh mai trúc mã hảo bằng hữu
Càng là nhất hiểu biết lẫn nhau "Linh hồn bạn lữ"
Chỉ là gần nhất hắn vẫn luôn có cái phiền não ──
Bọn họ đều đã tới rồi có thể tự do giao nam nữ bằng hữu tuổi tác
Mà nàng tuy rằng "Giá thị trường" không kém, nhưng hắn vẫn luôn đem bảo hộ nàng trở thành nghĩa vụ
Bởi vậy muốn truy nàng nam nhân nhất định phải trước trải qua hắn giám định
Nàng nam nhân muốn so với hắn soái khí, so với hắn thông minh, so với hắn tri kỷ
Quan trọng nhất chính là muốn giống hắn giống nhau, mọi chuyện đem nàng bãi đệ nhất ──
Ách, như vậy điều kiện giống như quá khắc nghiệt
Hơn nữa rất kỳ quái chính là, mỗi lần nghĩ đến nàng sẽ cùng nam nhân khác ở bên nhau
Hắn trong lòng liền có một loại phi thường không thoải mái cảm giác!
A! Hay là...... Hắn đáng chết yêu chính mình "Ma cát"?
Hắn đang định tìm cái cơ hội tốt tới cái "Thông báo đại xuất kích"
Sao biết lại trước được đến nàng sắp kết hôn tin tức......

---------------------------------------
《 đáng chết! Ta yêu ngươi 》 tác giả: Quả lệ
《 đáng chết! Ta yêu ngươi 》 nữ chính: Lam 侞 quân
《 đáng chết! Ta yêu ngươi 》 nam chính: Trâu tử kiệt

Buổi chiều một chút chung, mặt trời lên cao, nên là học sinh nhóm ở phòng học mơ màng sắp ngủ thời khắc, nhưng Trâu tử kiệt lại cõng cặp sách ở trên đường đi tới.
Ở không có gia trưởng cùng đi dưới tình huống xem ra, một cái tiểu lục học sinh một mình cõng cặp sách ở trên phố đi, duy nhất lệnh người liên tưởng đến chính là trốn học, khiêu khóa, mặt khác khả năng tính liền thập phần nhỏ bé.
Nhưng mà, Trâu tử kiệt xác thật là khiêu khóa. Nắng hè chói chang ngày mùa hè, hắn một chút đều không nghĩ ở oi bức phòng học trung bị các lão sư thôi miên, cùng với như thế, kia chi bằng lựa chọn về nhà đối với khí lạnh thôi miên chính mình không phải càng tốt?
Hắn vừa đi vừa đá trên đường hòn đá nhỏ, nhị điểm linh hảo thị lực làm hắn xa xa mà liền thấy đằng trước có cái nho nhỏ "Đồ vật" che ở hắn gia môn trước.
Đến tột cùng là cái gì đâu?
Đá đi dưới chân cuối cùng một viên đá, hắn tò mò mà nhanh hơn bước chân hướng trong nhà phương hướng đi đến.
"Nôn......" Lam 侞 quân ôm bụng, rốt cuộc nhịn không được trong cơ thể kia quặn đau ghê tởm cảm giác, ngồi xổm trước gia môn liền nôn khan lên. Dạ dày túi đồ ăn sớm tại trường học thời điểm liền phun hết, nhưng vẫn là rất muốn phun, lại phun không ra bất cứ thứ gì tới.
Đau quá...... Chẳng những tưởng phun, bụng cũng đau quá nha! Trên người lại không chìa khóa có thể về nhà, nên làm cái gì bây giờ?
Nguyên lai không phải "Đồ vật", cũng không ở hắn gia môn trước mồm, là ở tại cách vách, tháng trước mới chuyển đến hàng xóm mới, một đôi mẹ con.
Mụ mụ là cái đại mỹ nhân, vừa mới chuyển đến liền mê đảo phụ cận độc thân nam nhân tâm; nữ nhi cũng là cái tiểu mỹ nhân, mới tiến trường học không lâu liền mê đi một đống tiểu nam sinh tâm, cho nên Trâu tử kiệt đối với các nàng phi thường có ấn tượng, càng đừng nói các nàng liền ở tại cách vách.
Tuy rằng bọn họ cùng năm, nhưng hắn thân cao muốn so giống nhau cùng tuổi tiểu hài tử phát dục đến hảo, mà nàng tựa hồ so giống nhau cùng tuổi tiểu hài tử phát dục đến vãn chút, nàng thoạt nhìn hảo tiểu, hảo tiểu, hiện tại ngồi xổm cuộn tròn thành một đoàn thoạt nhìn lại càng nhỏ.

Bọn họ hai nhà tiền đình cửa nhỏ chỉ cách một đạo tiểu lùn tường, hắn phải về nhà, thế tất đến trải qua nàng trước người.
Một đạo bóng ma đột nhiên bao phủ trụ lam 侞 quân toàn thân, vì nàng che đi kim sắc quang ảnh.
"Không thoải mái sao?" Trâu tử kiệt đứng ở lam 侞 quân trước người, thấy nàng ở nôn khan, rất khó nhìn như không thấy mà liền như vậy mở cửa vào nhà đi.
Lam 侞 quân không dự đoán được lúc này sẽ có người đột nhiên xuất hiện ở trước mặt, chỉ có thể ấp úng mà ngẩng đầu lên, nhưng cực độ không khoẻ làm nàng sắc mặt tái nhợt, thậm chí nói không ra lời.
"Mụ mụ ngươi đâu?" Sắc mặt như thế nào khó coi như vậy?
Nàng bộ dáng thực rõ ràng chính là thân thể không thoải mái, nhưng người đều không thoải mái, bên cạnh như thế nào không ai bồi đâu? Lão sư làm nàng về nhà trước đều không có việc gì trước liên lạc gia trưởng sao?
"Mụ mụ hôm nay đi cao hùng, nàng nói muốn lập tức ngồi cao thiết gấp trở về." Cho nên mới sẽ thỉnh lão sư làm nàng về trước gia nghỉ ngơi, nhưng nàng không nghĩ tới chính mình cư nhiên không mang chìa khóa, chỉ có thể ngồi xổm cửa nhà khó chịu.
Chờ nàng mụ mụ về đến nhà, nhanh nhất cũng muốn hai cái giờ, nàng sắc mặt khó coi như vậy, vừa rồi còn ở nôn khan đâu!
"Ngươi nơi nào không thoải mái? Xem qua bác sĩ sao?" Ai, kia trương đáng yêu xinh đẹp khuôn mặt nhỏ đều bạch thành như vậy, hắn thật sự không thể nhẫn tâm tới mặc kệ nàng.
Một trận quặn đau đánh úp lại làm lam 侞 quân khuôn mặt nhỏ toàn nhăn ở một khối, mồ hôi lạnh chảy ròng nàng chỉ có thể lắc đầu khó khăn mà đáp lại. "Bụng......"
Nàng bộ dáng thoạt nhìn thập phần không ổn, vô pháp nhiều làm tự hỏi, Trâu tử kiệt một tay đem chính mình cặp sách ném vào nhà mình lùn tường trung, tiếp theo lại cầm lấy nàng cặp sách cùng nhau ném nhập.
"Ta......"
Cặp sách bị ném vào lùn tường trung, lam 侞 quân còn tưởng rằng hắn là ở trêu cợt nàng.
"Đi lên." Trâu tử kiệt đưa lưng về phía nàng ngồi xổm xuống dưới.
"Muốn, muốn làm cái gì?"
"Ta dẫn ngươi đi xem bác sĩ, ngươi bộ dáng này không có biện pháp chờ đến mụ mụ ngươi trở về." Hắn cũng không có biện pháp chờ.
Trên lưng chậm chạp cũng chưa động tĩnh, Trâu tử kiệt quay đầu lại nhìn nàng, chỉ thấy trên mặt nàng viết do dự.
"Ta so ngươi cao, ta bối đến động ngươi, hơn nữa giao lộ liền có gian phòng khám, là trụ đối diện thúc thúc khai, không mang tiền hoặc kiện bảo tạp không quan hệ." Nói xong, hắn duy trì nguyên tư thế bất động, kiên nhẫn chờ đợi nàng.
"Tạ...... Tạ ngươi."

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ