Mười năm sau đoạt nàng trở về

77 1 0
                                    


Đệ nhất đêm hoan ái, nàng trúc trắc thanh nộn, là hắn trên giường tiểu nữ nhân;
Mười năm sau gặp lại, hắn cường thế độc tài, là nàng trên giường đại nam nhân.

Đêm hôm đó, mười tám tuổi tang Văn Nhi, đối với say rượu hắn nói, cho nàng một trăm vạn,
Nàng liền bồi hắn ngủ một đêm. Ai ngờ, giường là bồi hắn lăn, một trăm vạn nàng cũng cầm,
Vốn tưởng rằng lại vô liên quan hai người, lại ở mười năm sau lại có dây dưa,
Đêm hôm đó nam nhân thành nàng thiếu gia, mà nàng thành hắn tiểu nữ dong. Đối với phong lưu hoa tâm,

Tuấn mỹ nhiều kim thi gia phong, tang Văn Nhi chưa từng nghĩ tới trèo cao, ai ngờ, ở hắn khí phách theo đuổi hạ,
Nàng vẫn là ngây ngốc mà yêu hắn.
Này nam nhân lại nói cho nàng, đương bạn gái có thể, muốn làm hắn lão bà, môn đều không có!
Kia vì cái gì nàng không yêu, tưởng xoay người rời đi, thi gia phong lại cường thế tù trụ nàng.

Thi gia phong rất là không vui, mười năm trước kia tràng hoan ái, nàng cùng hắn thế nhưng làm ra mạng người!
Không sai! Hắn chưa từng tính toán cùng nữ nhân kết hôn, nhưng nếu một nửa kia là nàng,
Như vậy hắn không ngại đương cái ở nhà hảo nam nhân, hàng đêm ôm nàng mềm mại thân mình,
Muốn như thế nào lăn lộn liền như thế nào lăn lộn, tưởng một đêm muốn nàng vài lần liền phải vài lần!

---------------------------------------
《 mười năm sau đoạt nàng trở về 》 tác giả: Diệp tình
《 mười năm sau đoạt nàng trở về 》 nữ chính: Tang Văn Nhi
《 mười năm sau đoạt nàng trở về 》 nam chính: Thi gia phong

【 tiết tử 】
San Francisco một đống biệt thự, một cái nữ hài chính quỳ gối hai bức ảnh trước, nàng song thân đã qua đời, bọn họ muội đầy hứa hẹn nàng lưu lại bất luận cái gì tài sản, mà là một gian nợ ngập đầu công ty, cùng một đống lớn không biết bên kia chạy ra chủ nợ, thiếu chủ nợ tiền đã dùng hiện tại căn nhà này mượn nợ rớt, nhưng là công ty nợ nần còn rất nhiều, mà nữ hài chỉ có mười tám tuổi, vừa mới thành niên mà thôi, đột nhiên liền phải đối mặt như vậy đả kích, làm nàng căn bản là không biết như thế nào cho phải.
Nàng đã trầm mặc quỳ gối cha mẹ ảnh chụp trước mặt thật lâu, nàng không biết chính mình còn phải quỳ bao lâu, có thể là phải chờ tới chính mình nghĩ đến biện pháp mới thôi đi! Bất quá đã vài thiên, nàng biện pháp gì đều không có nghĩ đến, ngược lại bắt đầu miên man suy nghĩ lên, tỷ như nói, này đó nợ nần phải làm sao bây giờ? Có phải hay không chính mình đã chết, liền có thể tránh được một kiếp?
Chính là, nàng chỉ là một cái tiểu nữ hài, còn không có hưởng thụ quá nàng nhân sinh, nàng thực không cam lòng, mới không tính toán lấy chết tới giải quyết này hết thảy, nhưng là biện pháp gì có thể nhanh chóng kiếm được tiền đâu?
Vừa mới nghĩ, công ty luật sư liền vào, trung niên mập ra dáng người, còn có một đầu đã thưa thớt đầu tóc, thoạt nhìn liền so chân thật tuổi tác muốn lão tốt nhất mấy chục tuổi.
"Tang Văn Nhi tiểu thư, ta là công ty phái tới đại biểu, xin hỏi khi nào phương tiện đến công ty giải quyết nợ nần vấn đề?" Luật sư thanh âm làm nàng cảm thấy chói tai, mặc kệ là khi nào đều cao quãng tám đang nói chuyện.
Tang Văn Nhi muốn đứng lên, có thể là quỳ đến lâu lắm, lại hai chân vô lực, muốn đỡ đồ vật mới có thể đứng lên, đương nàng nhìn luật sư thời điểm, liền luật sư đều cảm thấy kinh ngạc, hắn không nghĩ tới vốn là thiên kim tiểu thư tang Văn Nhi, hiện tại sẽ biến thành này phó tiều tụy bộ dáng, hơn nữa hai mắt sưng đỏ, thoạt nhìn thực đáng sợ.
"Tiên sinh, ta không hiểu công ty sự tình, phiền toái ngươi giúp ta xử lý đi! Nợ nần vấn đề, ta nghĩ lại biện pháp."
"Chính là tiểu thư......" Xem nàng bộ dáng, phỏng chừng cũng là xử lý không được đi! Luật sư lo lắng tưởng.
Tang Văn Nhi hiển nhiên không nghĩ để cho người khác nhìn đến chính mình mềm yếu, chỉ là chống thân thể nói: "Yên tâm, mặc kệ ta dùng biện pháp gì, ta đều sẽ đem nợ nần trả hết." Kỳ thật, nàng căn bản là làm không được, tuy rằng công ty rất nhỏ, nợ nần lại có một trăm vạn Mỹ kim, đối với hiện tại không xu dính túi tang Văn Nhi tới nói, căn bản là là một bút con số thiên văn.
"Hảo đi! Nhưng là cái này là có kỳ hạn, ta hy vọng ngươi có thể mau chóng!" Luật sư đối nàng nói chuyện đã xem như thực khách khí, rốt cuộc nàng là cái vừa mới mới mất đi song thân nữ hài, nhưng hiện thực là tàn khốc, hiện tại nàng gặp phải sự tình chính là như vậy gian cự.
"Ân!" Tang Văn Nhi thấp thấp ứng một câu.
Luật sư phe phẩy đầu rời đi, tang Văn Nhi đãi hắn sau khi rời khỏi, liền bắt đầu cấp chính mình bằng hữu gọi điện thoại, dò hỏi vay tiền sự tình, nhưng là được đến đáp phúc đều là "Ngượng ngùng, nhà của chúng ta không có như vậy nhiều tiền" linh tinh trả lời.
Nàng cười lạnh một tiếng, bọn họ gia thế như vậy hảo, như thế nào sẽ không có tiền? Chỉ có thể nói những người đó cũng không phải nàng bằng hữu chân chính, vốn dĩ nàng cũng không cần lo lắng tiền vấn đề, nhưng là liền ở mấy ngày trước, hết thảy đều thay đổi, hiện tại nàng biến thành một cái khất cái, một cái không đáng một đồng khất cái.
Bất quá liền tính như thế, cũng còn chưa tới nhất thật đáng buồn thời điểm, ở còn không có đem nàng bức tử phía trước, nàng đều phải nỗ lực tồn tại.



List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ