Ác nam ngoắc ngoắc triền

103 1 0
                                    


Lần đầu tiên tưởng hống nữ nhân về nhà, kỳ thật là yêu;
Lần đầu tiên tưởng bồi nam nhân qua đêm, kỳ thật là tưởng hắn.

Cao tuấn luôn luôn tự cho mình rất cao, vẫn là nổi danh hoa tâm đại củ cải một quả,
Nữ nhân sao, nào có dùng tiền tạp bất động? Hắn không yêu nữ nhân,
Cũng không cần nữ nhân ái, tưởng cùng hắn chơi, có thể, tưởng trói chặt người của hắn,
Không có khả năng. Hắn thừa nhận chính mình cùng nữ nhân luôn luôn là tiền tài giao dịch,

Gặp dịp thì chơi, hắn muốn bất quá là nhất thời vui sướng cùng làm càn,
Cho nên đương bạch tiểu phàm cái này bình phàm cố chấp tiểu nữ nhân xuất hiện khi,
Hắn không nương tay mà hoa đồng tiền lớn sủng nàng, lại bị đương rác rưởi ghét bỏ,
Tức giận đến hắn tâm hung ác, nàng không cần tiền phải không? Kia hảo,

Hắn tâm đủ đáng giá, đời này không đối cái nào nữ nhân động tâm quá,
Vì cùng nàng lên giường, hắn lấy tâm cùng nàng đổi tổng có thể đi?
Ai ngờ, tình trường tay già đời hắn vốn đang tính toán chơi chơi liền hảo,
Lại một cái không cẩn thận, càng lún càng sâu, một hai phải nàng bồi cả đời không thể!

---------------------------------------
《 ác nam ngoắc ngoắc triền 》 tác giả: Thạch tú
《 ác nam ngoắc ngoắc triền 》 nữ chính: Bạch tiểu phàm
《 ác nam ngoắc ngoắc triền 》 nam chính: Cao tuấn

【 tiết tử 】
Sắp tới hoàng hôn, một chiếc màu đỏ Ferrari sưởng bồng xe thể thao, ngừng ở một nhà vị ở nội thành vườn trẻ bãi đỗ xe, một người mặc màu đen áo sơmi, màu trắng quần dài nam nhân từ trong xe xuống dưới, đóng cửa xe, hắn khuôn mặt lạnh lùng mà đi hướng bên kia vườn trẻ phòng học.
Hắn là tới đón đại ca nhi tử tiểu hâm, huynh tẩu hai người nửa giờ trước kia tiền trảm hậu tấu, gọi điện thoại cho hắn nói bọn họ đã tới rồi sân bay, chuẩn bị bay đi lãng mạn chi đô Paris, mà bọn họ kia còn ở niệm vườn trẻ, chưa có tự gánh vác năng lực bảo bối nhi tử, không hề nghi ngờ ném cho hắn.
Cao tuấn xú một khuôn mặt, không thể không đem buổi tối xuất sắc kế hoạch toàn bộ hủy bỏ, thế hắn ca tới đón người, bởi vì bọn họ gia tài lực hùng hậu, tiểu hâm nếu như bị bắt cóc nói, hậu quả không dám tưởng tượng, hắn đại ca, đại tẩu liền tiểu hâm một cái bảo bối nhi tử, nếu là gặp được cùng hung ác cực bọn bắt cóc, vạn nhất cầu tài không thành phản giết con tin, vậy không hảo.
Chính là loại tình huống này cũng liền ý nghĩa, kế tiếp có một đoạn thời gian hắn không thể không từ bỏ hắn xuất sắc sống về đêm, hầu hạ một cái khó làm tiểu quỷ, nghĩ đến đây hắn quả muốn phát điên.
Cao tuấn vẻ mặt khó chịu bước vào cửa, trước mắt một màn lại làm hắn nghẹn họng nhìn trân trối.
Tiểu hâm uể oải ỉu xìu mà dựa vào một người mặc bạch T tuất, đoản quần jean, dáng người thực đúng giờ tuổi trẻ nữ lão sư trong lòng ngực, nữ lão sư nửa ngồi xổm, ở giúp tiểu hâm xuyên giày, sửa sang lại cổ áo, cả người tản mát ra một loại nồng đậm tình thương của mẹ, mà tiểu hâm kia bụ bẫm tay nhỏ đang ở sờ nàng trắng nõn bóng loáng đùi, mà nữ lão sư lại hồn nhiên chưa giác.
Nuôi mà không dạy là lỗi của người làm cha, cao tuấn bất giác vì hắn ca gia giáo mặt đỏ, tưởng xoay người đi luôn.
Tiểu hâm tuổi nhỏ thế nhưng học được ăn lão sư đậu hủ, xem ra hắn ba mẹ ở trước mặt hắn cũng trình diễn không ít nhi đồng không nên tiết mục.
Vườn trẻ tiểu bằng hữu đã đi được không sai biệt lắm, cao tuấn khoanh tay trước ngực nhìn chằm chằm tiểu hâm, tiểu hâm liếc mắt nhìn hắn, sau đó tiếp tục dựa vào lão sư trong lòng ngực, tiếp tục hưởng thụ lão sư ôn nhu che chở.
Cao tuấn khoanh tay trước ngực đứng ở tại chỗ, liền xem này tiểu quỷ có thể háo bao lâu.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ