Nam nhân một khi ái, liền tính chủ động xuất kích cũng muốn mang lên giường ăn;
Nữ nhân một khi không yêu, chính là lì lợm la liếm cũng muốn đem nàng truy trở về.Trác dật thần mỗi lần kết giao bạn gái, thực bất đắc dĩ mà cuối cùng đều lấy chia tay vì kết cục,
Hắn tự nhận chuyên tình không hoa tâm, cũng thực nghiêm túc đối đãi mỗi nhậm bạn gái,
Đáng tiếc mỗi lần kết giao, chung Tử Đồng tổng hội không thức thời ra tới nháo tràng,
Mặc kệ hắn như thế nào khuyên can mãi, lại vẫn là chỉ có thể nhìn bạn gái chạy.Tất cả mọi người đều nói, hắn sẽ đem chung Tử Đồng nha đầu này cấp sủng lên trời,
Kết quả, nha đầu này không có bị sủng lên trời, mà là đem hắn chuốc say kéo lên giường.Trác dật thần chưa bao giờ ăn cỏ gần hang, hắn cùng cái nào nữ nhân lên giường đều không phải là chung Tử Đồng,
Nhưng bị bắt gian trên giường sau, hắn nhận. Muốn hắn cưới nàng phải không? Có thể,
Nhưng muốn hắn ái nàng, làm không được, nếu nàng phi hắn không gả, kia kết hôn sau,
Hắn không ngại cùng nàng đương một đôi hữu danh vô thật, ở chung bất đồng giường phu thê!---------------------------------------
《 mang cầu bức hôn đi 》 tác giả: Diệp tình
《 mang cầu bức hôn đi 》 nữ chính: Chung Tử Đồng
《 mang cầu bức hôn đi 》 nam chính: Trác dật thần【 tiết tử 】
Trác mụ mụ đang ở trong phòng bếp bận rộn, nhưng lại là thất thần, cách vách chung gia nữ nhi chung Tử Đồng hôm nay lại là cả ngày cũng chưa ra cửa, làm hại nàng hảo lo lắng.
Bất quá này cũng không thể quái nàng, khoảng thời gian trước nàng ba mẹ mới nhân tai nạn xe cộ qua đời, độc lưu lại mười lăm tuổi nàng. Trác gia cùng cố gia hiệp trợ làm phía sau sự lúc sau, nàng liền vẫn luôn không muốn ra cửa, ngay cả đồ ăn đều là bọn họ đưa đến nhà nàng đi, tuy rằng mỗi lần đều sẽ cầm chén đũa rửa sạch sẽ đặt ở phòng bếp, nhưng ai biết nàng rốt cuộc ăn không ăn?
Trác dật thần tan học trở về, liền bị trác mụ mụ kéo lại.
"Dật thần, ngươi đi cách vách nhìn xem Tử Đồng, lại là cả ngày đều tránh ở trong nhà, ta thực không yên tâm."
Trác dật thần nhíu mày, nàng lại trốn đi đi, "Ta đây qua đi nhìn xem."
"Ân, cơm mau làm tốt, mang nàng lại đây cùng nhau ăn cơm." Trác mụ mụ phân phó nói.
Trác dật thần cùng chung Tử Đồng còn có cố gia huynh muội đều là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cho nên cảm tình thực hảo, mà chung Tử Đồng cũng nhất nghe trác dật thần nói, nhi tử ra ngựa, nàng thực yên tâm.
Chung gia đại môn nhắm chặt, mấy ngày này trừ bỏ cách vách Trác gia cùng cố gia người ra vào quá, liền không có người từ bên trong ra tới qua.
Trác dật thần có chung gia chìa khóa, cho nên liền trực tiếp tiến vào, hơn nữa đi hướng chung Tử Đồng phòng, nhưng tới rồi nàng phòng lại không thấy được nàng. Hắn lo lắng mà khắp nơi tìm kiếm, một bên kêu gọi nàng tên, nhưng nàng đều không có đáp lại.
Chung Tử Đồng tuy rằng cùng hắn không có huyết thống quan hệ, nhưng là hắn đã sớm đem nàng trở thành thân sinh muội muội. Nàng ba mẹ xảy ra chuyện, hắn cũng thực thương tâm, bất quá càng làm cho hắn khổ sở chính là, nàng vẫn luôn cũng không chịu từ ba mẹ qua đời bi thương trung đi ra. Hơn nữa nàng mới mười lăm tuổi, hoa tuổi tác nên là vô ưu vô lự, nhưng hiện tại lại muốn gặp phải này đó, hắn lại vì nàng lo lắng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Novela JuvenilSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...